Chuyên Cung Cấp Cây Giống Quýt Đường Thái Lan, Giống Quýt Ngọt, Cây Giống Quất Hồng Bì Chuẩn

30.000

Khu 31 Ha, Ngõ 237, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Cây Quýt Đường cho năng suất, thu nhập cao, thích nghi rộng, dễ chăm sóc, đầu tư thấp. Vì vậy, không ít bà con nông dân đã quyết định lựa chọn Cây Quýt Đường để phát triển kinh tế gia đình. Giống Quýt đường có tốc độ sinh trưởng nhanh, chỉ khoảng 2 năm là cho thu hoạch. Nếu được chăm sóc tốt cây cho thu hoạch quanh năm.


Quýt đường được cho là loại quả giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Không những múi quýt tốt mà vỏ quýt cũng được sử dụng làm thuốc trong đông y. Đây cũng là món được tráng miệng sau mỗi bữa cơm, loại quả ngon, bổ, rẻ được nhiều bà nội trợ tin dùng.


Trái quýt có hình cầu dẹp ở hai đầu, đỉnh và đáy trái lõm, có từ 6-10 múi, mỗi múi có từ 0-4 hạt, vỏ có quả màu hồng đặc trưng rất đẹp và không có lớp vỏ trắng xốp. 


Mặt ngoài vỏ có lớp sừng chứa nhiều túi tinh dầu. Trái dùng để ăn tươi, vắt lấy nước là thức uống rất bổ ích đặc biệt là người bệnh người có sức khoẻ suy nhược, đặc trưng của trái vào dịp Tết nguyên đán trái quýt còn được bày trên mâm ngũ quả. 


Vỏ được dùng làm thuốc, làm mứt.Đặc điểm của quýt đường: Quýt đường có dạng trái tròn,vỏ mỏng, màu xanh đến xanh vàng, dễ bóc vỏ, thịt trái màu cam ngọt đậm, số hạt trên trái nhiều. 


Trọng lượng trái trung bình 150-200g/trái.  Quýt từ khi ra hoa đến thu hoạch khoảng 8-10 tháng,…thời gian thu hoạch phải có nắng khô ráo, không nên thu trái sau mưa hoặc có mù sương nhiều vì trái dễ bị ẩm thối.


Cây quất hồng bì nhân giống vô tính cho ra giống cây có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định và có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao


Tác dụng

- Giải cảm, hạ sốt: Sử dụng lá tươi 40g, rửa sạch, phơi khô, sắc uống cho ra mồ hôi.

- Chữa ho cho trẻ nhỏ: Quả hồng bì tươi kết hợp với đường hấp lên, cho trẻ ăn ngày 3 lần sáng, trưa, tối.



 - Chữa tốt bệnh ho gà: Quả phơi khô, bỏ hạt 50g kết hợp với vỏ rễ dâu (tang bạch bì) 50g + củ sả 50g +củ bách bộ 50g +bô mai 50g + cát cánh 50g + hạnh nhân 50g + kinh giới 50g + cam thảo 50g + bạc hà 50g. Tất cả sắc với nhiều lần nước. Lấy nước đặc, thêm đường nấu thành si rô. Mỗi lần uống 1 đến 5 thìa tùy theo lứa tuổi và tình trạng bệnh nặng hay nhẹ.


 - Kích thích tiêu hóa và phòng bệnh cho phụ nữ sau sinh: Lấy vỏ thân hoặc rễ cây quất hồng bì 25g, rễ sử quân 225g, quả khế chua 25g. Các vị sao vàng, dùng sắc lấy nước thật đặc, chia ra uống nhiều lần/ngày. Dùng trong nhiều ngày.

- Chữa bị nấc: Dùng 15 đến 20 quả quất hồng bì chín, dầm nát trộn với 1 thìa cà phê đường hoặc mật ong, hấp cách thủy, khi quả quả chín, dầm nát pha nước uống.

- Cầm nôn mửa: Quả quất hồng bì tươi nhai cả vỏ, nuốt nước dần dần


Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống quýt các loại: Quýt đường, quýt đường Thái Lan, quýt ngọt, quýt đường miền Bắc, cây quýt chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng

Giá cây giống : 30.000 - 35.000đ/cây

 


Liên hệ đặt giống: 

Cán bộ phụ trách: Kĩ sư Diệu Anh

Hotline: 0963643451

Email: nongnghiepvn14@

Địa chỉ: Ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0963 643 451
Mã số : 14671288
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn