Thức Ăn Bổ Sung Tăng Trọng Cho Tôm Giai Đoạn Chuẩn Bị Thu Hoạch

Liên hệ

28/6 Phúc Xá, Ba Đình



Supper Big Strong Soon Giúp Thuỷ Sản Sinh Trưởng Nhanh Chóng

Đây là  sản phẩm tăng trọng mới nhất cho tôm đó là kết quả của nghiên cứu dinh dưỡng. Nó được chết xuất từ nhiều loại đường của rong biển thiên nhiên mức độ sulfatases tinh khiết cao. Được tạo bởi chất kích thích hoạt tính sinh học thiên nhiên, tăng trưởng của hormon sinh dục , các protein, sinh vật sống tự nhiên của cá được thông qua nghiên cứu khoa học. Nó bao gồm 60 nguyên tố khoáng sản khác nhau, 20 loại axit amin khác nhau, trên 12 vitamin v.v…  các thành phần dinh dưỡng dồi dào, đầy đủ tất cả các loại nguyên tố dinh dưỡng, cân bằng, đánh giá một cách tuyệt đối các giá trị  dinh dưỡng có thể  phù hợp trội hơn trong mồi tự nhiên. Định kỳ dùng sản phẩm này, có thể rút ngắn thời gian nuôi, và hệ số thức ăn chăn nuôi thấp hơn, và giảm chi phí nuôi.

Chức năng và đặc tính:
1. Sản phẩm có chứa chất kích thích sinh trưởng thiên  nhiên nó có thể thúc đẩy việc nuôi tôm tăng trưởng một cách nhanh chóng sự sinh trưởng và lột vỏ ở tôm, duy trì tôm khoẻ mạnh, tôm tăng  khả năng chống lại stress và thiếu oxy, và có thể thúc đẩy việc chuyển đổi chất béo thành  năng lượng, tăng cường sức sống cho tôm.
2. Có chứa các chất hoạt tính đặc biệt để tạo ra các kháng thể, tăng cường khả năng miễn dịch tế bào, và thúc đẩy chức năng tuần hoàn máu, và bảo vệ đường ruột và các chức năng bình thường của gan, nâng cao khả năng kháng bệnh của tôm .
 3. Nó có hương vị đặc biệt, và có thể thúc đẩy sự thèm ăn tôm cá.
 4. Bổ sung nhiều nguyên tố dinh dưỡng  khác nhau cho tôm cá, có hiệu quả ngăn ngừa các triệu chứng do thiếu các nguyên tố khoáng và các vitamin gây nên làm sinh trưởng chậm ,  sức sống kém, khả năng bắt mồi kém, vỏ dày, thân mềm, thể sắc kém, dẫn đến các triệu chứng tôm còi, thiếu dinh dưỡng.
Hình thái: bột màu vàng nhạt , có mùi vị đặc trưng
Thành phần: Polysaccharide sulfate, protein peptide, nhân tố kích thích tăng trưởng, nucleotide, cholesterol vv…
Cách dùng: Cứ 1kg thức ăn trộn với 5-8g sản phẩm (1 gói/40kg thức ăn), cho ăn hàng ngày 2 bữa ăn, liên tục trong 5-7 ngày.
* Chú ý: Nên sử dụng kết hợp sản phẩm keo bao bọc thức ăn để tránh dinh dưỡng bị thất thoát trong môi trường nước để hiệu quả là tốt nhất. Phổ thông nhất là các loại dầu mỡ động thực vật làm chất bao bọc

 Phân phối bởi:

TRUNG TÂM  MÔI TRƯỜNG & VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP THUỶ SẢN DOPA

ĐC: 28/6 Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội ( Bản Đồ Đến Dopa Tại Đây )

ĐT: 09 7 7 710 403 / 092 9 495 995 / 097 568 11 21

Mail: thuocthuysan86@gmail.com

Web:  http://vatgia.com/dopa

                     http://gianhangvn.com/dopa

   Chúng tôi bán hàng trên toàn quốc có chính sách hỗ trợ đại lý liên hệ để biết thông tin chi tiết



Bình luận

HẾT HẠN

0977 710 403
Mã số : 5325140
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn