Gia Công Gỗ Óc Chó, Gỗ Giá Tỵ Cho Đơn Vị Thi Công Thiết Kế Nội Thất Gỗ Cao Cấp Khách Sạn, Biệt Thự

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Sang trọng, lịch sự, đẳng cấp và ấn tượng khi bước vào không gian nội thất gỗ cao cấp khách sạn, biệt thự bằng nguyên liệu gỗ óc chó và gỗ giá tỵ. Mỗi công trình gỗ mang phong cách riêng làm nên thương hiệu và sự thành công khẳng định vị thế của đơn vị thi công các công trình nội thất gỗ chất lượng cao.


Việt Nam là đất nước với nhiều cảnh đẹp được thiên nhiên ưu đãi với nhiều bờ biển đẹp hấp dẫn khách du lịch, cùng với xu hướng đầu tư và định hướng phát triển du lịch thành ngành công nghiệp mũi nhọn. Song song với định hướng phát triển của chính phủ nhiều nhà đầu tư chuỗi nhà hàng khách sạn và các công trình biệt thự cao cấp được xây dựng và hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu được nghỉ dưỡng trong không gian nội thất sang trọng, lịch sự của nhiều du khách đến từ các quốc gia phát triển như Mỹ, nhật bản, Hàn quốc, Nga, Pháp Đức…


Nhằm đảm bảo bàn giao công trình đúng tiến độ cùng đồng thời nhận thêm nhiều công trình mới mô hình hợp tác gia công gỗ giữa các xưởng sản xuất gỗ theo công đoạn với đơn vị thi công lắp đặt nội thất gỗ cao cấp biệt thự, khách sạn và khu nghỉ dưỡng hình thành và liên kết chặt chẽ.


Nam Trung JSC chuyên sán xuất các loại ván ghép, gia công ghép kỹ thuật cao các loại gỗ nhập khẩu, công ty chuyên nhận gia công gỗ theo công đoạn bao gồm bào cắt ghép, chà nhám hoàn thiện tấm ván, khối gỗ ghép từ nguyên liệu gỗ óc chó (walnut), gỗ giá tỵ (teak) với nhiều kiểu ghép từ đơn giản đến phức tạp thông dụng nhất là phương pháp ghép gỗ solid, live edge, end grain, finger giúp hoàn thiện nhiều công trình nội thất có yêu cầu cầu cao về chất lượng cũng như đảm bảo kỹ thuật ghép theo thiết kế yêu cầu.

Sơ lược về nguyên liệu gỗ óc chó và gỗ giá tỵ :

Quy cách gỗ xẻ óc chó :
Chiều dày : Tính theo Inch : 3/4 | 4/4 | 5/4 | 6/4 | 8/4 Quy ra mm : 19 | 26 | 32 | 38 | 52
Chiều rộng gỗ xẻ giao động trong khoảng từ 70 - 300mm
Chiều dài : từ 1.2m - 4.8m
Nguồn gốc gỗ : Gỗ được nhập khẩu chủ yếu từ Mỹ được phân thành các loại chất lượng được ký hiệu như sau 1C / 2C / 3C / FAS
Mô tả ngắn : Theo nhận định của nhiều xưởng chuyên sản xuất mặt hàng gỗ này đây là loại có khả năng bám đinh và chịu lực tốt, cơ chế chống mối mọt tự nhiên vượt trội hơn hẳn các dòng gỗ khác. Về màu sắc dát gỗ thường có màu kem càng về phía tâm, gỗ có màu nâu đậm gần giống với màu socola, gỗ óc chó sở hữu vân gỗ hình sóng và cuộn xoáy tạo nên sự khác biệt và vô cùng độc đáo làm nên thương hiệu nguyên liệu gỗ này.

4 kiểu ghép cơ bản của vật liệu gỗ óc chó bao gồm : Solid / Live edge / Finger / End grain


Quy cách gỗ xẻ gỗ giá tỵ : Tương tự quy cách xẻ gỗ óc chó đã được mô tả như trên.

Phân loại chất lượng gỗ Teak : Không phân loại
Nguồn gốc gỗ : Là cây gỗ nhập khẩu chủ yếu từ Châu Phi, Lào và Myanmar.
Mô tả ngắn : Giá tỵ còn mệnh danh gỗ báng súng là loại gỗ có kết cấu bền vững không bị cong vênh nứt tét, có khả năng chống mối mọt tự nhiên khá tốt, miễn nhiễm với các loại nấm mốc. Gỗ có màu vàng sẫm, xám và ngả sang màu nâu là loại gỗ có lực uốn tốt, dẻo dai chịu lực cao dễ dàng gia công bằng dụng cụ cắt gọt và định hình sản phẩm

Kiểu ghép gỗ Teak tương tự gỗ Walnut

Ứng dụng gỗ Walnut trong sản xuất đồ gỗ và thi công nội thất gỗ khách sạn, biệt thự cao cấp.

- Bàn ghế gỗ
- Giường ngủ,
- Sàn nhà,
- Cầu thang
- Cửa gỗ.

Ứng dụng gỗ Teak trong thi công nội và ngoại thất công trình ngoài trời khách sạn, biệt thự , khu nghỉ dưỡng cao cấp :

Đối với công trình nội thất gỗ teak dùng hoàn thiện và sản xuất nhiều mặt hàng gỗ tương tự gỗ óc chó, gỗ sồi tuy nhiên ở phân khúc đồ gỗ cao cấp ngoài trời, gỗ giá tỵ là ông vua thống trị được dùng thi công thiết kế cảnh quan sân vườn và không thể thiếu dùng lắp đặt sàn gỗ, lan can tạo cảnh quan khu vực hồ bơi đây còn nguyên liệu số 1 dùng đóng các loại du thuyền cao cấp.

Ngoài việc ứng dụng trong thi công nội thất gỗ cho các công trình gỗ có giá trị cao. Gỗ óc chó và gỗ giá tỵ là nguyên liệu không thể thiếu trong sàn xuất mặt hàng gỗ xuất khẩu trong số đó sàn gỗ FJL từ 2 loại gỗ này được đánh giá cao và xuất khẩu chủ yếu sang Nhật, Mỹ và nhiều nước Châu Âu.

Hình ảnh minh họa đồ gỗ óc chó và gỗ giá tỵ

 

Bạn cần gia công gỗ óc chó, gỗ giá tỵ làm bàn ghế, giường tủ thi công lắp dặt cửa gỗ, sàn gỗ cầu thang gỗ hãy liên hệ để biết thêm chi tiết.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15767165
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn