Bộ Sản Phẩm Trị Nám, Làm Trắng Da Toskani Spot Out Kit

Liên hệ

39/3 Sương Nguyệt Ánh, P.bến Thành, Q.1


Bộ sản phẩm trị nám, làm trắng da Toskani Spot Out Kit


SPT OUT là mỹ phẩm với công thức phát triển đặc biệt để làm giảm và loại bỏ các vết nám do hắc tố Melanin nằm ở biểu bì, giúp màu sắc da trở lại đồng đều với màu da tương ứng.

Đây là một khóa điều trị làm trắng tuyệt đối an toàn, dễ dàng và nhanh chóng, thích hợp cho mọi loại da & luôn nằm trong sự quản lý thuộc chuyên ngành thẩm mỹ.


MỸ PHẨM TRỊ LIỆU DABộ mỹ phẩm chăm sóc daBộ sản phẩm trị nám, làm trắng da Toskani Spot Out Kit

Bộ sản phẩm trị nám, làm trắng da Toskani Spot Out Kit

 

CHỈ ĐỊNH

Trị liệu cho các vùng da hình thành hắc - sắc tố do tia cực tím, sự lão hóa, mụn trứng cá, nám da do nội tiết tô, thai kỳ hoặc do uống thuốc ngừa thai. Ngoài ra, sản phẩm còn chống lão hóa da cho các vùng mặt, cổ, ức, tay & cánh tay.

Gói này bao gồm tất cả các sản phẩm cần thiết cho một qui trình điều trị làm trắng hoàn hảo. Bao gồm các sản phẩm sau: 

1 Cleansing solution (màu xanh) – lọ 10 ml
1 Pre-peeling solution – lọ 10 ml
1 SPOT OUT MASK – hũ 15 ml
1 SPOT OUT CREAM – hũ 30 ml
1 Regenerative gel - tuýp 50 ml

HOẠT ĐỘNG

Trị liệu làm trắng SPOTOUT KIT có thể được sử dụng ngay trong ngày mà không cần chuẩn bị trước. Sau trị liệu, khách hàng có thể hoạt động & sinh hoạt bình thường ngay lập tức. Các hiệu ứng phụ có thể xảy ra, nhưng tỷ lệ là 2% khách hàng có thể gặp phải và nặng nhất sẽ là một phát ban nhẹ trên khu vực điều trị, rất giống với hiện tượng phát ban và sau ngày thứ ba trị liệu sẽ xuất hiện hiện tượng lột da

Sau trị liệu, khách hàng có thể hoạt động & sinh hoạt bình thường ngay lập tức. No se necesita una neutralización del ácido.Trị liệu không gây ra hiệu ứng thâm nám trở lại.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Giai đoạn đầu: Tại thẩm mỹ viện

 

Bộ trị nám Spotout phải được dùng chuyên nghiệp tại các phòng khám theo các buớc sau:


a) Làm sạch bề mặt da bằng 1 miếng bông ngâm trong dung dịch tẩy nhờn (màu xanh nước biển), tránh môi và vùng mắt.


b) Dùng miếng bông thoa nước lột da trong khu vực được điều trị. Để trong 5 phút.


c) Sử dụng Mask (chỉ sử dụng đối với chuyên nghiệp) trong vùng được điều trị, dùng chổi mềm quét 1 lớp 1mm mặt nạ lên da, tránh môi và vùng mắt. Mặt nạ phải được quét nhẹ nhàng lên toàn bộ mặt da cần điều trị. Quét đều bắt đầu từ trán, xuông má, tiếp đến phần trung tâm, cuối cùng đến phần cằm.


d) Để Mask từ 4-6 tiếng tùy thuộc vào các loại da. Mặt nạ nên được phủ trên toàn bộ mặt, thời gian lưu giữ mặt nạ trên da tùy theo loại da được khuyên như sau:

 

Da mỏng: 4 tiếng

Da thường: 4-6 tiếng

Da dày: 6 tiếng

Da nhạy cảm: 3 tiếng

 

Trong suốt quá trình trị liệu này, khách hang sẽ cảm thấy các cảm giác khác nhau như nóng hay ngứa ran. Trong thời gian này, nếu khách hàng thấy quá khó chịu, chuyên gia phải rửa lớp mặt nạ này bằng nước mát.

Bệnh nhân có thể về nhà nhưng phải theo sử chỉ dẫn của bác sĩ nếu không lớp mặt nạ này sẽ không hấp thụ.


e) Sau thời gian lưu giữ mặt nạ trên da này, rửa sạch vùng cần điều trị bằng nước lạnh, sau đó sử dụng gel Regenerative,  kem giữ ẩm, kem Nutritive cho tất cả các loại da được điều trị. Công đoạn này làm tăng tính đàn hồi và độ săn chắc của da.

 

Giai đoạn 2: Tại nhà

 

Giai đoạn thứ hai là giai đoạn chăm sóc tại nhà với kem dưỡng SPOTOUT Cream, với mục đích là để thúc đẩy việc làm trắng. SPOTOUT Cream là một loại kem làm trắng, công thức điều chế cho phép làm suy yếu sự liên kết và loại bỏ các vết nám được hình thành do hắc tố melanin, giúp da đều màu hơn.


f) Sau khi trị liệu với Mask, trong tuần đầu tiên, thoa/bôi đều đặn Spotout Cream 3 lần/1 ngày, tốt nhất là vào buổi sáng, buổi chiều và buổi đêm.


g) Tuần thứ 2, thoa/bôi đều đặn 2 lần/1 ngày.


h) Sang tuần thứ 3, thoa/bôi đều đặn 1 lần/1 ngày liên tục trong 1 năm đầu để duy trì và đạt được hiệu quả như mong đợi.

 

Khuyến khích sử dụng kem chống nắng - SPF 50+ để tạo màng bảo vệ tuyệt đối với tia tử ngoại UVA/UVB và sử dụng gel Regenerative để tái tạo tế bào đồng thời cung cấp độ ẩm và chống lão hóa, đồng thời làm giảm nhẹ tính khô da có trong kem Spotout.

 

Chúng ta có thể thay thế gel Regerenative bằng kem Antiaging để cung cấp các yếu tố thiết yếu để giúp da được bảo vệ tự nhiên.

Khuyến cáo: Nếu thấy xuất hiện màu đỏ trên da (tương tự như việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời với cường độ cao) thì cần phải sử dụng kem trị nám cùng với kem dưỡng ẩm  hoặc tái tạo tế bào dưỡng ẩm sâu và tiếp tục thoa kem bình thường.

 

MỌI THÔNG TIN VÀ CHI TIẾT QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

Chi Nhánh Công ty Cồ Phần Kiến Trúc và Thương Mại Thiên Minh

39/3 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1 (Hồ Chí Minh)


: 0902463168

: 08-62913668

Hỗ trợ trực tuyến :



Bình luận

HẾT HẠN

0862 913 668
Mã số : 6907262
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn