Serum Devas Eldas Hàn Quốc 10Ml

100.000

58/10E1 Đường Đồng Nai, P.15, Q.10

Serum Divas Eldas trị mụn chính hãng cao cấp là một trong những dòng sản phẩm serum đặc trị với hiệu quả sử dụng cao mang tới cho khách hàng một làn da an toàn sạch mụn đồng thời loại bỏ được những nguyên nhân cũng như sự hình thành nhân mụn trên làn da của khách hàng.

Đối với mẫu sản phẩm Serum Divas Eldas chính hãng nhập khẩu từ hàn quốc thì nó là một dòng sản phẩm serum hoàn toàn mới với những dưỡng chất mang tới cho khách hàng một làn da đẹp an toàn hiệu quả cao đang được khá nhiều khách hàng trên khắp các nơi sử dụng.

SERUM DIVAS ELDAS VỚI NHỮNG THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC

Đối với mẫu sản phẩm Serum trị mụn Divas Eldas chính hãng thì nó là sản phẩm của công ty mỹ phẩm hàn quốc cho nên những thành phần của mẫu sản phẩm này đều là những thành phần tự nhiên được nghiên cứu chế tạo sản xuất theo công nghệ độc quyền.

 

Serum trị mụn Divas Eldas có những thành phần đặc trị mụn giúp trị mụn tốt hơn đồng thời kết hợp với các dưỡng chất vitamin tái tạo làn da mang tới cho bạn một làn da đẹp an toàn hiệu quả hơn.

Mẫu sản phẩm Serum dưỡng da Divas Eldas chính hãng còn mang tới cho khách hàng một hiệu quả trong việc taistaoj da giúp giảm thâm sau khi điều trị mụn cũng như giảm đi các triệu chứng viêm da trong quá trình điều trị.

 

SERUM DIVAS ELDAS ĐA CÔNG DỤNG

Đối với mẫu sản phẩm Serum Divas Eldas chính hãng nhập khẩu từ hàn quốc thì nó không chỉ là một dòng sản phẩm serum thông thường đặc trị mụn mà nó còn mang tới cho khách hàng những khả năng linh hoạt như:

giảm thiểu tối đa tình trạng viêm da cũng như viêm lỗ chân lông thường thấy ở khách hàng đồng thời loại bỏ các mần mống gây mụn.

 

Serum Divas Eldas mang tới cho khách hàng những dưỡng chất cần thiết cho khách hàng một làn da đẹp mịn an toàn tự tin hơn.

Đối với mẫu sản phẩm Serum Divas Eldas chính hãng khách hàng không chỉ có được một làn da đẹp sạch an toàn mà nó còn giúp khách hàng chăm sóc làn da tuyệt đối.

Truy cập A4USHOP để cập nhật thêm sản phẩm mới

A4USHOP chuyên cung cấp mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp.


Số lượng50
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0166 636 0754
Mã số : 14729156
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn