Kem Dưỡng Trắng Da Chống Lão Hoá Sakura Super Whitening Complex

1,5 triệu

43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Kem dưỡng trắng da chống lão hóa SAKURA SUPER WHITENING COMPLEX

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa SAKURA SUPER WHITENING COMPLEX là dòng hàng mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Công thức độc quyền được tổng hợp từ các dưỡng chất thiên nhiên có tác dụng dưỡng trắng chống lão hoá lâu dài và an toàn : Collagen, Hyaluronic acid, sữa ong chúa ( Royall Jelly), nhau thai cừu ( Sheep placentra), vitamin C, E. Sản phẩm có tác dụng làm trắng sáng da, giúp trung hòa các gốc tự do để ngăn chặn thiệt hại oxy hóa & ức chế sản xuất melanin, giúp sáng đều tông màu da và làm se khít lỗ chân lông.


Da mặt đẹp

 

- Hợp chất Collagen và Hyaluronic Acid giúp tái sinh sợi collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp da phục hồi độ tươi trẻ, mềm mại, tăng cường quá trình liên kết tế bào, đồng thời tác dụng nâng cơ và săn chắc da hữu hiệu, chống lại các nếp nhăn, tăng độ ẩm giữa các tế bào và bảo vệ cấu trúc tế bào da.

(Collagen &Hyaluronic Acid được bổ sung tăng cường quá trình liên kết tế bào, đồng thời tác động nâng cơ và săn chắc da hữu hiệu)

- Sữa ong chúa chống lão hoá giúp trẻ hoá và làm da căng mịn, làm giảm các nếp gấp và nếp nhăn da . Ngoài ra sữa ong chúa còn chứa các thành phần mang tính kháng viêm cho da giúp ngăn ngừa mụn, phục hồi những tổn thương của da nhanh chống tạo làn da khỏe mạnh.

- Tinh chất nhau thai cừu có tác dụng dưỡng trắng da ngăn ngừa tận gốc tình trạng nám da tiềm ẩn, làm tan lớp melanin nằm sâu dưới da, đồng thời làm mờ hẳn các đốm nâu.

- Vitamin C làm trắng da là thành phần quan trọng có tác dụng tổng hợp collagen, chống oxy hoá mạnh, giúp da trắng sáng. Vitamin E có tác dụng chống sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống sạm da.

 

Đặc biệt với chiết xuất từ các thành phần làm trắng da trong sản phẩm hoạt động đối kháng với quá trình tổng hợp melanin.

Với cấu trúc dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da châu Á sản phẩm lý tưởng áp dụng cho tất cả mọi loại da đặc biệt da khô sạm, lão hoá, không đều màu và thiếu sức sống. Có thể dùng Super Whitening Complex để nuôi dưỡng và duy trì sau liệu trình làm trắng, điều trị nám.

 

Cách dùng kem dưỡng trắng da Sakura Super Whitening Complex : Ngày dùng 2 lần sáng và tối sau khi rửa mặt sạch. Làn da nhanh chóng trắng sáng và phẳng mượt đến bất ngờ chỉ sau vài tuần sử dụng.

 

http://lamdep226.vn/


Xin liên hệ: 098.226.1989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Tổng đại lý Bán Buôn_Bán Lẻ trên toàn quốc

 

 

*     Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;

 

*     Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

 

*     Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

 

*     Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.

 

 

*** TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG ***


Thông tin chung

Xuất xứ Nhật Bản

Bình luận

0982 261 989
Mã số : 10910998
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn