Giới Thiệu 2 Dòng Kem Chiết Xuất Thiên Nhiên Cho Làn Da Căng Mọng Của Nhà Hanyul

500.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Sử dụng kem dưỡng là một trong những bước cơ bản trong chu trình skincare. Tuy nhiên, có một số bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết có nên xài kem dưỡng da không, bước này có thực sự cần thiết hay nó mang lại hiệu quả gì? Và các nàng thường chọn cho mình những loại kem dưỡng như thế nào?

Trong bài viết hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc và chia sẽ cho các nàng 2 dòng kem dưỡng mình cực kỳ tâm đắc của nhà Hanyul, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này làm từ các nguyên liệu thiên nhiên của Hàn Quốc. Những item xịn xò từ nhà Hanyul đảm bảo làm hài lòng mọi làn da, dù là làn da nhạy cảm nhất.

Có nên xài kem dưỡng da không? Tại sao nên dùng kem dưỡng da mỗi ngày?
Có thể bạn cũng đã biết rằng, chăm sóc da là việc làm cần thiết để duy trì sức khỏe của da, giữ cho da luôn được căng mịn, trắng sáng rạng rỡ. Trong đó, kem dưỡng da cũng là một trong những sản phẩm không thể thiếu, góp phần gìn giữ vẻ đẹp lâu dài cho làn da.

Ngày nay, các tác nhân của môi trường, bụi bẩn, ô nhiễm, tâm lý căng thẳng stress do công việc và học tập; kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt thiếu lành mạnh đã khiến cho da cũng bị ảnh hưởng; khiến da nhanh lão hóa và thiếu sức sống.

Chính vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng cũng như các sản phẩm dưỡng da khác sẽ giúp nuôi dưỡng, bảo vệ da tránh được những tác động trên.

Thế nên với câu hỏi, có nên xài kem dưỡng da không thì câu trả lời là chắc chắn có.

Có nên dùng mãi một loại kem dưỡng da? Khi nào thay đổi là phù hợp nhất?
Với vấn đề có nên thay đổi kem dưỡng da hay chỉ nên sử dụng một loại trong thời gian dài thì trước hết bạn phải xác định được sản phẩm mà bạn đang dùng có chức năng gì. Nó có mang tới hiệu quả đó trên da của bạn hay không…

Bên cạnh đó, bạn cũng phải hiểu rằng, da sẽ luôn thay đổi theo từng thời điểm, nên sẽ cần bổ sung những dưỡng chất khác nhau cho mỗi giai đoạn. Nên kem dưỡng mà bạn dùng cũng được thay đổi linh động theo nhu cầu này. Nếu bạn cảm thấy da bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, tức là da đang cần đổi sang một sản phẩm kem dưỡng mới:

Sản phẩm đang sử dụng không còn mang đến hiệu quả như mong muốn

Khi thời tiết thay đổi. Từ mùa hè sang đông chẳng hạn.

Làn da thay đổi, bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, nám, nếp nhăn…

Vì vậy, hãy cảm nhận làn da của mình đang cần gì, thiếu chất nào … để chọn kem dưỡng thay thế khác phù hợp hơn.

Giới Thiệu 2 Dòng Kem Chiết Xuất Thiên Nhiên Cho Làn Da Căng Mọng Của Nhà Hanyul

1. Kem Dưỡng Da HANYUL Red Rice Essential Moisture Cream Chậm Lão Hoá, Mờ Thâm Nám

Thành phần chính

Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc có chiết xuất chính từ Gạo Đỏ lên men giàu vitamin nhóm B, có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da, tăng độ đàn hồi, bóng khỏe bề mặt da.

Sau khi có được gạo đỏ lên men, Hanyul sẽ tiếp tục lên men gạo để tạo ra một dưỡng chất Red Rice ưu việt hơn

Công thức dưỡng ẩm kép độc quyền, hỗ trợ cung cấp độ ẩm liên tục, đảm bảo giữ được lâu dài lớp dưỡng ẩm trên da, da bóng khỏe bền vững, khắc phục khô da, da thô ráp

Công thức Shiny Moisturizing Shiny Formula™ có ưu điểm vượt trội như:

– Cấp nước giữ ẩm gấp 3 lần các loại sản phẩm dưỡng ẩm khác.
– Giúp kết cấu sản phẩm trở nên mỏng nhẹ, nhanh tan chảy trên bề mặt da, tốc độ thẩm thấu mau lẹ, thích hợp sử dụng mọi mùa trong năm.
– Có hương thơm dịu nhẹ từ gạo đỏ có khả năng lan tỏa làm bạn thư giãn, có thể xoa dịu cả làn da và tinh thần của bạn cả ngày lẫn đêm.

Niacinamide là thành phần dẫn xuất vitmin B3 đứng vị trí thứ 7 quan trọng trong bảng thành phần cấu tạo nện kem dưỡng da Hanyul Red Rice. Dưỡng chất này giúp tăng cường mạnh mẽ độ ẩm trên da, giữ cho da mềm hơn và mịn mượt hiệu quả. Ngoài ra dưỡng chất Niacinamide còn hỗ trợ cải thiện rõ rệt các hắc sắc tố trên da, giúp da sáng và đều tông màu hơn. Niacinamide là một hoạt chất lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Chứa thêm rất nhiều dưỡng chất quý từ các loại thảo dược đông ý hỗ trợ gia tăng khả năng chống lão hóa, dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da và da sáng dần.

Công dụng
Kem Dưỡng Da HANYUL có tác dụng:
- Chống lão hóa cao cho da, đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa như: nhăn, khô, thô ráp, sạm da, xỉn màu kém sáng…
- Nạp đầy đủ dinh dưỡng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giàu sức sống.
- Dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn căng mọng rạng rỡ.
- Dưỡng trắng sáng da sau một thời gian sử dụng.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Mình đã ngoài 25, do không chú trọng về skincare kĩ càng nên da bắt đầu có dấu hiệu xạm nám nhiều hơn, tuy rằng nếp nhăn chưa thật sự xuất hiện nhiều nhưng đã có dấu hiệu việc da thiếu sức sống hẳn. Mình được chị đồng nghiệp giới thiệu cho em kem dưỡng ẩm HANYUL Red Rice Essential Moisture Cream này, nghe đâu hỗ trợ cho việc đẩy lùi lão hoá da.

Chất kem trắng hồng đục đục, nhìn có vẻ dày tuy nhiên khi apply lên lại rất nhanh thấm, tạo cảm giác dễ chịu không gây bết dính cho da, mùi hương thơm nhẹ không biết phải mùi từ nguyên liệu từ gạo đỏ không nhưng mà mình thấy fresh khi apply lên, mùi dễ chịu lăms. Sau khi ngủ dậy, da mình có vẻ căng bóng hơn, không thô ráp như trước nữa, cảm giác như được ngậm nước. 

Sau khoảng 3 tháng dùng thì da mình lên tone hẳn, ẩm mướt luôn, các vết sạm nám thì tuy rằng chưa hết hoàn toàn nhưng cơ bản đã mờ dần, đồng nghiệp cũng bảo mặt trông tươi tắn và có sức sống hơn trước. 

2. Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream

Thành phần chính
Kem dưỡng làm dịu da HANYUL PURE ARTEMISIA CALMING WATER CREAM 50ML là dòng kem dưỡng ẩm, làm dịu các vùng da căng thẳng do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các sản phẩm có chứa các thành phần độc hại.

– Chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da. Chất Tanin có trong ngải cứu giúp giảm mụn và phục hồi làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.

– Chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu

– Hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài ra giúp làm lành thương tổn và sáng da, duy trì làn da tươi tắn khỏe mạnh.

– Chứa các hoạt chất tự nhiên đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tái tạo da và ngăn ngừa sẹo mụn, làm lành da vùng da non.

Công dụng:
- Dưỡng ẩm
+ Cấp nước do da ngay lập tức, các dưỡng chất thấm sâu vào da, đem lại làn da ẩm mượt, đầy sức sống.
+ Cân bằng da, điều hòa lượng dầu - nước trên da. Giữ da luôn sạch thoáng, hạn chế tình trạng đổ dầu.

- Làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương do mụn:
+ Chứa các đặc tính giảm viêm, thanh lọc và phục hồi, giúp làm dịu làn da đang gặp vấn đề.
+ Giúp giảm kích ứng và sưng tấy, đưa da về tình trạng khỏe mạnh nhất.
+ Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, phục hồi làn da căng thẳng do khói bụi ô nhiễm hoặc do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần độc hại.

- Làm mịn và sáng da:
+ Thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ thâm sẹo.
+ Làm đều màu da, giúp da trắng sáng rạng rỡ.

- Ngăn lão hóa: Làm trẻ hóa làn da, ngăn chặn hình thành vết nhăn.
- Đem lại cảm giác thư giãn nhờ hiệu ứng mát lạnh sau khi thoa.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Chất kem thấm cực kì nhanh, nhanh mà mình cũng bất ngờ luôn á, để lại trên da 1 lớp ẩm khá mỏng manh mà không gây cảm giác bết dính, nhờn bóng gì cả. Kết cấu của sản phẩm không quá đặc cũng không quá lỏng nên vừa có thể dưỡng ẩm tốt mà lại không làm bí bách da. Nên mình dùng vào mùa hè cũng không hề bị bí da luôn

Da được cấp ẩm, mềm và mấy chỗ da tróc vảy cũng đỡ hơn rất nhiều luôn. Apply các bước make up vào buổi sáng sau đó không bị ra ghét hoặc vón cục, chưa hết nha, em vừa apply xong mà da em nó đã ẩm và căng bóng lên, nhìn đã lắm mấy chị ơi. Sáng hôm sau thức dậy mà da vẫn ẩm và căng bóng như vừa apply á. Hời ơi da nó ẩm mà nó mát rười rượi luôn á.

Lúc mua mình cũng có tìm hiểu kĩ thành phần, do da mình cũng dễ lên mụn á , nên có thói quen phải check kĩ thành phần chứ sợ kích ứng. Em này được chiết từ ngải cứu thành phần cũng lành tính an toàn cho da nên mình cũng an tâm, ngoài ra có chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu và hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài ra giúp làm lành thương tổn và sáng da, duy trì làn da tươi khỏe hơn

Theo mình thấy thì kem dưỡng ẩm Hanyul đã hoàn thành tốt chức năng dưỡng ẩm da, làm dịu da và mát da cũng khá tốt.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

TỔNG KẾT:

Về cơ bản cả 2 dòng kem dưỡng đều phát huy tốt khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, hỗ trợ da luôn mọng nước, da có sức sống hơn. Tuy nhiên dòng Hanyul gạo đỏ thì chuyên sâu về đẩy lùi lão hoá, xoá mờ các vết sạm, nạm, cải thiện tone da, thích hợp các nàng đang ở lứa tuổi qua 25, cần níu giữ thanh xuân cho làn da. Còn em Hanyul ngãi cứu sẽ chuyên về phục hồi làn da sau mụn, hỗ trợ kiềm dầu, giảm viêm để ngăn chặn việc mụn quay trở lại, nên sản phẩm khá thích hợp với các nàng làn da dầu mụn, bị các vấn đề như tổn thương da, viêm da cần phục hồi. 

Trên đây là chút chia sẽ của mình, mong các nàng sẽ lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp, lấy lại làn da đáng mơ ước.

 

Điền ngay mã giảm giá:
"APOF10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"APOF30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Ngoài ra để có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul

Mọi người nhanh tay vào mall AmorePacific Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 #Hanyul #AP_Mall #AmorePacific #PureArtemisiaCalmingWaterCream #cream #kemduongHanyul #duongda #chongnang #skincare #sangda  #myphamhan

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16454573
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn