Những Sự Thật Bất Ngờ Về Phương Pháp Lăn Kim Trẻ Hóa Da

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp



Những sự thật bất ngờ về phương pháp lăn kim trẻ hóa da


Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, lăn kim trẻ hóa da là giải pháp thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, lăn kim thẩm mỹ có hiệu quả không và da lăn kim bao lâu thì lành? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ula khám phá công thức cho làn da tươi trẻ trong bài viết sau. 

Contents [show]


Lăn kim trẻ hóa da là gì?

Lăn kim trẻ hóa da là gì?
Lăn kim trẻ hóa da là gì?

Lăn kim trẻ hoá da hay còn có tên gọi khác là phi kim vi điểm, thay da vi điểm. Đây là thủ thuật làm đẹp dựa trên cơ chế tự chữa lành vết thương của cơ thể người. Cụ thể, bác sĩ sẽ dùng những cây lăn kim chính hãng với đầu lăn kim có đường kính siêu nhỏ (05.mm – 2.5mm tuỳ mục đích sử dụng) trong y khoa để tạo ra các “vi tổn thương giả” siêu nhỏ trên bề mặt da. 

Sự tác động này này không khiến da bị tổn thương, ngược lại, còn hỗ trợ kích thích quá trình tái tạo các tế bào biểu bì trong da. Cụ thể, những vết thương trên da truyền tín hiệu “kêu cứu” mạnh mẽ lên não bộ. Khi đó, các tế bào “già nua” sẽ bị loại bỏ, các tế bào mới được sản sinh ra nhanh chóng bù đắp vào những vùng mô da bị thiếu hụt. Đó là nguyên nhân biện pháp lăn kim thẩm mỹ được các nàng sử dụng để điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ và cải thiện tình trạng lỗ chân lông “khổng lồ” cực kỳ hiệu quả. 

Sự tăng sinh Collagen và Elastin tự nhiên trong cơ thể do lăn kim trẻ hóa da cũng có tác dụng nâng đỡ cấu trúc da liên kết chặt chẽ hơn. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ và chùng da, “đá bay” những nếp nhăn “khó chịu” trên gương mặt tươi trẻ của chị em. 

Lăn kim trẻ hóa da có an toàn không? 

Lăn kim trẻ hóa da có an toàn không? 
Lăn kim trẻ hóa da có an toàn không?

Theo chuyên gia, phương pháp lăn kim thẩm mỹ (lăn kim bằng máy, lăn kim bằng tay) khá an toàn và không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da hay sức khoẻ người dùng. Tuy nhiên, công nghệ lăn kim vi điểm tạo ra những “vi tổn thương” nhỏ li ti trên da, khiến da của các nàng nổi mẩn đỏ, cảm giác đau châm chích như bị kiến cắn sau khi tiến hành lăn kim trẻ hoá da.

Tùy theo tình trạng da, loại kim lăn và quá trình lăn kim căng bóng da có an toàn không, tay nghề của bác sĩ như thế nào… mà thời gian phục hồi của mỗi người khác nhau. Tuy nhiên, nàng đừng lo lắng vì tình trạng này sẽ biến mất chỉ sau 3 – 4 ngày.

Để ngăn ngừa nguy cơ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, các nàng nên thực hiện thủ thuật lăn kim tái tạo da ở địa chỉ uy tín. 

Những loại da nên và không nên lăn kim

Lăn kim trẻ hoá da là phương pháp “hồi sinh sức sống” cho làn da bị lão hoá, sần sùi cực kỳ hiệu quả. Các chuyên gia khuyến khích những đối tượng sau nên sử dụng lăn kim trẻ hoá da.

Đối tượng nên lăn kim trẻ hóa da:

  • Người bị sẹo lõm, sẹo rỗ nhẹ do mụn gây ra (trừ da bị mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá)
  • Người muốn căng da, khắc phục tình trạng da bị nhăn nheo, chảy xệ
  • Người muốn điều trị các vùng da thâm sạm, nám da ở mức độ nhẹ

Tuy nhiên, không phải loại da nào cũng có thể lăn kim bằng máy bởi đây là phương pháp trẻ hoá da có xâm lấn, tạo ra những vết thương giả nhỏ li ti trên da. Các chuyên gia da liễu khuyên những đối tượng sau nên cân nhắc và được sự đồng ý của bác sĩ sử dụng phương pháp làm đẹp này.

Những loại da nên và không nên lăn kim
Những loại da nên và không nên lăn kim

Đối tượng nên cân nhắc về phương pháp lăn kim trẻ hóa da:

  • Người có sẹo lồi
  • Người có mụn sưng hoặc Eczema
  • Người có tiểu sử bị bệnh tiểu đường (bệnh tiểu đường khiến vết thương lâu lành và tăng nguy cơ bị nhiễm trùng da)
  • Người có mụn cóc, nốt ruồi nổi
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú

Lưu ý rằng những đối tượng sau tuyệt đối không được sử dụng thủ thuật lăn kim thẩm mỹ. Bởi phương pháp này có thể gây ra tình trạng nhiễm khuẩn, nghiêm trọng hơn là da bị hoại tử.

Đối tượng không nên lăn kim trẻ hóa da:

  • Người có làn da bị mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá, trên da có vết thương hở 
  • Người bị xơ cứng bì
  • Người có tiền sử bệnh nền xuất huyết giảm tiểu cầu, máu không đông, các bệnh mạch máu collagen
  • Người có vấn đề liên quan đến tim mạch
  • Người có hệ miễn dịch kém

Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim

Hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, phương pháp lăn kim trẻ hóa da được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

  • Phương pháp lăn kim kết hợp với các sản phẩm dưỡng da. Theo đó, các tinh chất sẽ thấm sâu vào da thông qua các vết thương giả, giúp tái tạo và trẻ hoá da. Đồng thời, căng da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.
  • Thúc đẩy tốc độ sản sinh collagen lên gấp 1000% và tăng 3000% khả năng hấp thụ dưỡng chất so với da thường, giúp da căng bóng, mịn màng. 
  • Xoá mờ vết sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo mụn,… 
  • Phá vỡ các hắc sắc tố melanin giúp làm mờ vết thâm nám và tàn nhang. 
  • Điều trị triệt để mụn ẩn, giúp da láng mịn, trắng sáng tự nhiên.
  • Hiệu quả nhanh chóng và duy trì vẻ đẹp dài lâu.
  • Thời gian phục hồi sau điều trị nhanh hơn so với phương pháp nâng cơ trẻ hóa da thông thường.

Rủi ro và biến chứng có thể xảy ra khi trẻ hóa da bằng lăn kim

Rủi ro và biến chứng có thể xảy ra khi trẻ hóa da bằng lăn kim
Rủi ro và biến chứng có thể xảy ra khi trẻ hóa da bằng lăn kim

Lăn kim trẻ hoá da là phương pháp thủ công, sử dụng dụng cụ lăn bánh xe có ít nhất 200 cây kim. Do đó, độ an toàn và hiệu quả của việc trẻ hóa da bằng lăn kim phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của bác sĩ. Một số rủi ro và biến chứng có thể xảy ra khi sử dụng thủ thuật thẩm mỹ này như: 

  • Da bị kích ứng, sưng, ửng đỏ và đau rát.
  • Nổi mụn hàng loạt do mụn ẩn bị đẩy lên hoặc chăm sóc da không đúng cách.
  • Da đen sạm, bị nám do không thoa kem chống nắng khi ra đường.
  • Nguy cơ bị nhiễm trùng da.
  • Đối với người có tiền sử nhiễm Herpes, bệnh có thể tái phát trở lại. 

Khác với lăn kim, phương pháp phi kim cấy vi chất tái sinh sử dụng công nghệ cao nên độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ được đảm bảo hơn. Đây được xem là bí quyết trẻ hoá da toàn diện, là “chìa khóa vàng” dẫn đến tuổi trẻ vĩnh hằng bởi sở hữu hàng loạt ưu điểm như:

  • Cải thiện đồng thời hầu hết các khuyết điểm ở da như: mụn, thâm, lỗ chân lông to, sẹo rỗ, da đen sạm, nám và tàn nhang,…
  • Phi kim cấy vi chất tái sinh sử dụng các đầu kim nano siêu nhỏ để tạo ra các tổn thương giả trên bề mặt da theo chiều thẳng đứng. Do đó, có thể hạn chế tổn thương lên bề mặt da hơn phương pháp lăn kim. 
  • Máy phi kim còn được tính toán tỉ mỉ về lực tác động nên hiệu quả điều trị trẻ hoá da luôn ổn định, ít rủi ro hơn phi kim. Thời gian phục hồi khi phi kim trẻ hoá da là 24 tiếng, nhanh hơn khi lăn kim trẻ hoá da (3 – 4 ngày).

Tóm lại, liệu trình lăn kim trẻ hoá da là phương pháp làm đẹp thủ công, tuy hiệu quả nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì thế, nhiều chị em đã lựa chọn công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy và phương pháp phi kim cấy vi chất tái sinh an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu.

Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim
Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim

Thẩm mỹ viện Ula là cơ sở làm đẹp cao cấp, đạt chuẩn quốc tế, tự tin cung cấp cho khách hàng dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da vượt trội. Với công nghệ điều trị – tái tạo da tiên tiến, hệ thống máy móc đạt chuẩn Châu Âu, cùng đội ngũ bác sĩ/ chuyên viên da liễu giàu kinh nghiệm, quy trình nâng cơ chuẩn y khoa,… Thẩm mỹ viện Ula chính là địa chỉ nâng cơ mặt uy tín giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng với làn da căng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Nguồn bài viết:

 

https://thammyvienula.vn/lan-kim-tre-hoa-da/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16610450
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn