Kem Trị Mụn, Kem Trị Mụn Cao Cấp, Mỹ Phẩm Trị Mụn Loại Tốt

370.000

Đường C4, Tân Phú, Ho Chi Minh City, Việt Nam


Mặt nạ trị mụn dạng bột thảo dược Sam Sam Beauty được chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm các thành phần như: thuốc bắc thảo dược, kim hoa ngân kháng khuẩn và 1 số cây thuốc lành tính khác. 

Công dụng chính của mặt nạ thảo dược Sam Sam Beauty là trị mụn, dưỡng trắng hồng da, se khít lỗ chân lông, và mờ thâm hiệu quả. 

Mặt nạ trị mụn bao gồm : 1 gói nạ rửa, 1 gói nạ trị mụn, 1 tuýp cao trị thâm kềm dầu. 

Cách sử dụng:

- Gói nạ rửa: dùng với nước lạnh hòa tan và massage nhẹ nhàng trong 5 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Dùng 2 lần sáng và tối

- Gói nạ trị mụn: 1 tuần đắp 4-5 lần , cho 3-4 muỗn cafe nạ trị mụn vào 1/2 lòng trắng trứng gà ta hòa tan hỗn hợp cho sền sệt và đắp lên mặt trong thời gian 30-40 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Chỉ dùng 1 lần vào buổi tối.

- Tuýp cao: Dùng sau khi đắp nạ trị mụn, ngày 2 lần sáng và tối. 

Đây là loại thảo dược được rất nhiều spa uy tín dùng làm bí quyết trị mụn cho rất nhiều khách hàng, nay do nhu cầu mở rộng thị trường Sam Sam Beauty phân phối sỉ và lẻ nạ bắc trị mụn nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm uy tín và chất lượng để làn da luôn tươi khỏe mịn màn. 

Mặt nạ trị mụn thuốc bắc là loại thảo dược được các lương y nổi tiếng bào chế và theo công thức gia truyền nay được sản xuất theo công nghệ máy móc hiện đại của 1 quy trình khép kín, có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP của ngành dược nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng cho người dùng. 

Sản phẩm không có hóa chất gây độc hại hay bào mòn da, sử dụng thời gian càng lâu da sẽ càng đẹp. Đặc biệt thuốc bắc giúp da trắng hồng không bị trắng bệt. Cam kết không gây dị ứng, phát hiện dị ứng hoàn tiền 100% và chịu trách nhiệm cho da khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ đặt hàng qua hotline: 0902 613 017 hoặc 0978 672 034. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, freeship khu vực tp hồ chí minh và nhiều tỉnh thành khác.

Facebook: shop.onlinegiare123@gmail.com

Fanpage: Mặt nạ thuốc bắc

 



Bình luận

HẾT HẠN

0902 613 017
Mã số : 13493952
Địa điểm : Hậu Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn