Trang Điểm Tự Nhiên Với Bb Cream Dr.jinacha

Liên hệ

43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội




Trang điểm tự nhiên với BB Cream Dr. JinaCha

BB cream là từ viết tắt của Blemish Balm, có thể dịch nôm na là kem dành cho da có vấn đề về mụn và được sử dụng thay thế cho foundation (kem nền) trong quá trình make up Đây là vũ khí bí mật có các diễn viên điện ảnh hay ca sĩ nổi tiếng người Hàn khi luôn xuất hiện trên truyền thông một cách tươi tắn, nổi bật nhưng lại rất tự nhiên. Nắm bắt được nhu cầu về dòng kem trang điểm này ,hãng Dr.JinaCha vừa cho ra dòng BB Cream với SPF 30/PA ++ sẽ mang lại sự cho bạn sự tự tin với vẻ ngoài của bạn chỉ với 1 lớp nền mỏng thế này .

  BB cream tạo nên cuộc cách mạng trong việc make up, khiến cho người phụ nữ giảm thiểu tối đa thời gian “tô vẽ”. Không phải kỳ công với đầy đủ các bước cùng lớp lớp sản phẩm trên mặt như kem dưỡng, chống nắng, base, found; chỉ cần một lớp BB cream, bạn đã có thể tạo cho mình một lớp nền hoàn hảo, thậm chí không cần cả phấn phủ. Hiện nay nhiều hãng còn nghiên cứu cho ra đời dòng BB cream thêm tác dụng trị nhăn, làm trắng hoặc làm mờ vết thâm do mụn, điều này càng làm cho BB cream trở thành sản phẩm make up “hot” hơn bao giờ hết. BB tạo nên cơn sốt bởi khẩu hiệu “sản phẩm make up có thành phần như skincare, không những vô hại mà còn cải thiện làn da .

Thành phần :


  • Water,Cyclopentasiloxane,Titanium dioxede,Butylene Glycol ,...được quảng cáo như một thứ kem nền “thần kỳ” với nhiều chức năng kết hợp trong 1 tube

 

 Hướng dẫn sử dụng : sử dụng BB Cream Dr.JinaCha như kem nền trong trang điểm để sở hữu làn da với lớp nền mỏng tự nhiên .

BB Cream được dùng cho tất cả loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm,được dành cho làn da nhạy cảm, hầu như không gây kích ứng da.




Bình luận

0982 261 989
Mã số : 11076698
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn