Cửa Hàng Chuyên Bán Nước Hoa Xách Tay Pháp Nhiều Loại Chính Hãng

Liên hệ

34 Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khi nói đến nước Pháp người ta thường nghĩ ngay đến cái nôi văn hóa của Châu Âu, nơi đã nổi tiếng bởi sự lãng mạn, ánh sáng, thời trang và nhất là những mùi hương ngây ngất lòng người của hàng chục hãng nước hoa Pháp đã khẳng định thương hiệu hàng đầu thế giới của mình. Nước hoa xách tay chính hãng Pháp là mặt hàng được khách ưa thích nhất thị trường mỹ phẩm hiện nay.

 

ANNEE PARFUM được coi là địa chỉ chuyên bán nước hoa xách tay pháp nhiều loại giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng. Đến với ANNEE PARFUM sẽ đưa bạn đến một đất nước thời trang và sự hoàn hảo về cái đẹp. Nhắc đến nước Pháp người ta sẽ nhớ ngay đến kinh đô thời trang Paris.

 

Tìm hiểu chi tiết cửa hàng chuyên bán nước hoa xách tay pháp nhiều loại

 

ANNEE PARFUM là cửa hàng chuyên bán nước hoa xách tay pháp nhiều loại chính hãng uy tín tại Bình Dương. Tất cả sản phẩm của ANNEE PARFUM đều có hóa đơn chứng từ đầy đủ, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

 

 Tại ANNEE PARFUM có các dòng sản phẩm chính là: nước hoa nam, nước hoa nữ, set nước hoa, nước hoa chiết và nước hoa unisex. Ngoài ra, Shop còn chia nhỏ ra thành 2 loại đó là lọ mini và lọ full. Nếu muốn dùng thử một loại nước hoa mới bạn có thể chọn lọ mini hoặc nếu bạn là một tín đồ của hương thơm nào đó thì lọ full chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bạn. Các hãng nước hoa tại shop như: Dior, Gucci, Chanel, Joop Homme, Versace,...

 

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Không những thế, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nước hoa xách tay Pháp chính hãng, ANNEE PARFUM đã không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới kinh doanh, tiếp tục vươn lên trở thành nhà phân phối các thương hiệu nước hoa cao cấp từ Pháp.

ANNEE PARFUM

Địa chỉ: 34 Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0937543553 - 0368269946

Email: trinhnguyen2322@gmail.com

Website: nuochoachinhhangbinhduong.com

https://nuochoachinhhangbinhduong.com/cua-hang-chuyen-ban-nuoc-hoa-xach-tay-phap-nhieu-loai-chinh-hang

Bình luận

HẾT HẠN

0937 543 553
Mã số : 17015546
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn