Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Edp

1,85 triệu

108 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle là mẫu hàng nổi trội hợp với mọi những thiếu nữ, quý cô. được lần đầu tiên giới thiệu năm 2012, nước hoa Lancome này đã thu hút cho chúng ta về mùi thơm và mẫu mã xây dựng của bản thân. ý nghĩ của kết quả thể hiện về đời sống không phụ thuộc, xinh đẹp niềm hạnh phúc của người đàn bà tối tân.

1. Câu chuyện về nước hoa Lancome La Vie Est Belle

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle 1 mùi thơm mới vừa chào đời trong mùa thu năm 2012 bởi tên tuổi bậc nhất Lancome đem đến sự ko phụ thuộc, niềm hạnh phúc cho nữ giới. với khẩu hiệu đem lại sự tin tưởng bản thân cho nữ giới vì họ xứng đáng được tương tự, cái nước hoa này là một trong mười kết quả với đa dạng người dùng nhất trên khu vực buôn bán nước hoa năm hai năm vừa mới đây.

2. Ngoài mặt quý phái của nước hoa Lancome Lavie

Với ngoài mặt nhỏ bé, sang chảnh của 1 quý cô thời thượng, nước hoa Lancome Lavie Est Belle được tạo cảm hứng từ xây dựng truyền thống của những bản nước hoa nhà lancome vào năm 1949.

Phần chai thủy tinh trong thời gian suốt được vuốt cong mềm dẻo để lộ màu hồng hào thực sự là tinh chất nước hoa long lanh phía trong.

điểm thu hút đặc biệt nằm ở mẫu nơ màu xám phối trên cổ chai nước hoa Lancome La Vie Est Belle như 1 chiếc khăn lụa phong cách của các cô nàng Pháp đầy trang nhã và thanh cao.

3. Những tầng hương của nước hoa Lancome La Vie Est Belle

Bắt nguồn bản hòa ca đầy duyên dáng, Lancome La Vie Est Belle hòa âm cộng các nốt hương đầy trang nhã. Sự sở hữu mặt của hương lê và quả lý chua đen làm cho bản hòa ca trở nên ăn rơ hơn. Đánh thức cảm xúc trong nàng bằng sự tươi trẻ của trái lê thoang thoảng mùi thơm thảo mộc nơi đầu mũi

Dấu kết hoàn hảo cho bản hòa ca là tụ họp hương sắc vanilla, thổ hoắc hương, đậu tonka và kẹo nhân hạt rất ngọt lịm và yên ấm.

Nước hoa Lancome Lavie mang 3 nhóm hương chính:

Hương đầu: Quả lý chua đen, Quả lê

Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa cam, Hoa nhài

 

Hương cuối: Hoắc hương, đậu Tonka, Hương Vanilla, Kẹo nhân hạt

>>> Mua nước hoa lancome lavie chính hãng

>>> Nước hoa lancome nào thơm nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0906 470 627
Mã số : 16999192
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn