Thiết Kế Web Cho Doanh Nghiệp (Thiết Kết Web / Website, Thiết Kế Web Đẳng Cấp, Chuyên Nghiệp, Thiết Kế Web Rẻ Đẹp, Thiết Kế Web Doanh Nghiệp)

Liên hệ

99E Cộng Hòa

 

Thiết Kế Web Cho Doanh Nghiệp 

(Thiết kết web  / website, thiết kế web đẳng cấp, chuyên nghiệp, thiết kế web rẻ đẹp, Thiết kế web doanh nghiệp,  thiết kế web du lịch, thiết kế web rao vặt, thiết kế web buôn bán, thiết kế web  theo yêu cầu.)

Thưa quý vị! Website là bộ mặt của doanh nghiệp, là bộ mặt của thương hiệu trên internet, thể hiện những gì mà doanh nghiệp muốn người tiêu dùng nhận thức về thương hiệu của mình và khắc sâu vào tâm trí khách hàng.

Trung tâm web và TMĐT Mỹ Việt  là đơn vị thành viên của MyvietBrand Group nhận thức được điều này và sử dụng lợi thế của mình để xây dựng và phát triển Website cho doanh nghiêp đối tác khách hàng thật sự ấn tượng và hiệu quả nhằm tạo kênh thông tin chất lượng, hiệu quả nhất trên Internet. 

 Trung tâm web và TMĐT Mỹ Việt (webmyviet) được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia ,cử nhân công nghệ thông tin và chuyên viên thiết kế đồ họa xuất thân từ các trường đại học danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu web và truyền thông trực tuyến.

Trung tâm đã mở rộng phát triển một số phần mềm Web truyền thông trực tuyến như: cổng thương mại việt nam, diễn đàn marketing, web doanh nghiệp, web với các chức năng phân quyền đẳng cấp, web thông tin dạng báo chí, web TMĐT…Với 2 văn phòng tại Tp. HCM (chuyên về web và TMĐT cho doanh nghiệp) và  Hà Nội (gia công phần mềm cho đối tác trong và ngoài nước). 

Với hệ thống quản trị web của Webmyviet, bạn không cần biết nhiều về web cũng có thể quản trị được trang web  của mình.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn sử dụng web, tự động cập nhật web , Bảo hành 1 năm và bảo trì web mãi mãi cho quý khách.Và còn thêm nhiều chế độ ưu đãi khác. 

 Rất hân hạnh dược phục vụ quý khách! 

Thông tin liên hệ

Trung tâm thiết kế Web và TMĐT Mỹ Việt – http://thietkewebchuyennghiep.net  

Văn phòng điều hành phía nam – Thiết kế website: 

Địa chỉ: 99 E Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình

Website: http://thietkewebchuyennghiep.net/- http://www.webmyviet.com/ - http://thietkewebsitedep.info/  - http://thietkewebmyviet.com/ - http://thiet-ke-web-site.net/

Điện Thoại: (08) 22163502 / (08) 66511587

Tel: 0987 894 179 ( Mr. Hải )

Tel: 0932 689 008 (Miss.Trang)

E_mail:   webmyvietit@yahoo.com.vn /  hai@webmyviet.com / trang@webmyviet.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 894 179
Mã số : 1905880
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn