Việc Làm Bán Thời Gian Tại Nhà Mùa Dịch Lương 7-9Tr/Tháng

9 triệu

Tp Hcm

Việc làm nhân viên đăng tin. Là công ty cung cấp sẵn các hình ảnh, bài viết và các nhóm, hội, diễn đàn. Công việc của bạn là chỉ đăng tin chia sẽ lại các hình ảnh, bài viết lên các nhóm, hội, diễn đàn đó nhằm mục đích quảng cáo các sản phẩm cho công ty.

Quảng cáo các sản phẩm thời trang và công nghệ điện tử…Giống như việc bạn đăng tin trên facebook,zalo và web Làm việc đăng ký tài khoản web rao vặt hoặc google mới, tuyệt đối không sử dụng tài khoản cá nhân của bạn. Việc của bạn Chỉ là đăng tin, không bán hàng, không tư vấn nha. Tính chất công việc là làm tại nhà và thời gian tự do trong ngày ( sáng, trưa, chiều, tối đều được ) Việc làm này phù hợp với tất cả mọi người như nhân viên văn phòng, sinh viên, người về hưu, người nội trợ, người thất nghiệp…Hồ Sơ khi đi nhận việc mang theo CMND bản gốc và 01 CMND p******o (ko cần công chứng).

Sẽ Nhận Việc Làm Ngay Sau Khi Phỏng Vấn - Không Thử Việc.

Được công ty ký kết Hợp Đồng đảm bảo quyền lợi tạo công việc làm ổn định và lâu dài. Được hướng dẫn công việc trước khi làm việc.Lương tương ứng với Thời gian làm việc như sau: 

  • Làm bán thời gian 2
  • 3h /ngày: trung bình từ 3
  • 6 Triệu/Tháng (Partime)
  • Làm full time 5
  • 8h /ngày: trung bình 6
  • 10 Triệu/Tháng
  • Lương chuyển khoản qua ngân hàng (hoặc tiền mặt tại công ty) 2 tuần/lần.

Công việc này cần có một trong các dụng cụ sau như: laptop, máy tính bàn, điện thoại Smartphone, máy tính bảng và có kết nối internet…điều làm được.

- Siêng năng, chịu khó học hỏi, mắt tốt.

- Không cần kinh nghiệm, công ty hướng dẫn làm việc ngay.

 

Hồ sơ: CMND gốc (để xác minh thông tin) và 01 bản CMND p******o (không cần công chứng)

 

Liên hệ: Anh Đạt 0938.709.496 – 0938.943.596

Email: dat.phongnhansu@gmail.com

Hoặc đăng ký theo mẩu sau: Họ và Tên - Năm sinh - Địa chỉ đang ở - Số điện thoại - Trang web đã đọc tin: … – Công việc xin ứng tuyển =>> gửi vào số điện thoại hoặc email trên

(Ứng viên điền đầy đủ thông tin theo mẩu trên thì hồ sơ mới được duyệt. Trong vòng 48 tiếng thì Công ty sẽ liên hệ lại). Ứng viên không nộp hồ sơ trên website.

 

Qui trình: Ứng viên đến nhận việc 1 lần => Hướng dẫn việc khoảng 30 phút => Sau đó đăng ký làm tại nhà.

Tuyển các quận huyện ở TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, Bến Tre, An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Cà Mau, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đắk Nông, Đắk Lắk, Ninh Thuận, Bình Thuận, …. và các tỉnh lân cận cũng có cơ hội làm việc, nếu đến công ty nhận việc được thì hãy đăng ký.

 

Chúc ứng viên đăng ký việc thành công.

(Tin còn thì Công Ty còn Tuyển Dụng)

Bình luận

HẾT HẠN

0938 709 496
Mã số : 16335628
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn