Giày Bảo Hộ Cao Cổ Ziben 166 Cực Chất Mới Nhất

Liên hệ

1/ Thông tin sản phẩm

Giày Bảo Hộ Ziben 166 là thành quả của sự kỳ công và nghiên cứu từ thương hiệu nổi tiếng Ziben, đến từ đất nước hiện đại và phát triển – Hàn Quốc. 

Mũi giày của giày bảo hộ Ziben 166 được thiết kế bọc thép carbon, giảm thiểu va đập ở mức tối đa. Điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng có thể yên tâm hơn về mức độ an toàn của đôi chân trong môi trường làm việc đầy thách thức.

Cấu trúc đặc biệt của giày giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng từ môi trường có điện hở, đặc biệt quan trọng cho những người làm việc trong điều kiện có nguy cơ tĩnh điện. 

2/ Địa chỉ mua sắm 

Bảo Hộ Xanh là địa chỉ tin cậy hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp bảo hộ chất lượng, trong đó giày ủng bảo hộ là một trong những sản phẩm nổi bật. Bảo Hộ Xanh cung cấp một loạt các loại giày ủng bảo hộ, từ giày chống điện đến giày nhiệt, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hộ của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được làm từ chất liệu chống tĩnh điện và chống va đập, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự an toàn tối đa và trải nghiệm mua sắm thuận lợi.

3/ Thông tin liên hệ

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Giày Bảo Hộ Cao Cổ Ziben 166 Cực Chất Mới Nhất – GGCA00004

Bình luận

HẾT HẠN

0965 871 759
Mã số : 17461768
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn