Quan Ao Phong Sach,Thiet Bi Phong Sach

Liên hệ

8/12 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội


Công ty cổ phần đầu tư và thương mại quốc tế Hưng Thịnh xin kính chào Quý công ty.

Được thành lập năm 2008 với gần 4 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế và các trang thiết bị Nông nghiệp, công nghiệp xuất xứ Nhật Bản và các nước Châu Âu… (theo yêu cầu) cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam như:

- Sản phẩm sử dụng cho phòng sạch như : quần áo, giày dép, khẩu trang,các loại panh cặp, găng tay phủ lòng, phủ ngón, thảm chống tĩnh điện...những sản phẩm liên quan đến dây chuyền sản xuất SMT khác.(là đại lý cấp 1 của hãng KLD Hàn Quốc)

- Các vật liệu phụ cho các nhà máy đóng tàu, container như: Mũi khoan, lục giác, vật liệu hàn cắt…. giấy ráp, vật liệu sơn….

 - Các loại dụng cụ cầm tay ,loại thiết bị đo lường của các hãng : KYORITSU, ANRITSU,MITUTOYO, HIOKI, SK SATO, TOOL, KANETEC, HOZAN, PEACOCK, TOHNICHI, TECLOCK, SANWA........

- Các loại xe nâng tay, xe đẩy tay, các loại kính lúp , kính hiển vi, máy cắt băng dính hay các dụng cụ cắt gọt cơ khí cho máy CNC.

- Các loại đầu nối, dây khí, van xilanh khí nén thuỷ lực CKD, KOGANEI, SMC,TPC,KITZ, các loại motor của MITSUBISHI, ORIENTAL MOTOR...các loại vòng bị, thanh trượt, giảm chấn của THK, MISUMI,NB,IKO...

 

- Các loại máy móc nông nghiệp và trang thiết bị nông nghiệp, chế biến khác…

Với định hướng hợp tác và phát triển lâu dài công ty đã sử dụng các chính sách giá, chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành cùng với dịch vụ khách hàng tốt nhất, chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng.

Rất mong được hợp tác bền vững với Quý công ty!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.

Giáp (Mr) Business-Deps
Mobie: 0974 024 026.

Skype: giap_tran

YM: giaptrannd


Bình luận

HẾT HẠN

0974 024 026
Mã số : 3324402
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn