Bàn Sỉ Hạt Dẻ Cười Iran -

1,8 triệu

47 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối hạt dẻ Iran. 

Hạt dẻ cười Iran không tẩy trắng, mùi vị tự nhiên, bao bì sang trọng,đóng gói 200g/gói, 20 gói/thùng.

1. Công dụng của hạt dẻ cười

Bổ mắt

Hạt dẻ cười rất giàu các chất chống oxy hóa như lutein và zeaxanthin giúp loại bỏ các chất độc trong cơ thể và phòng chống ung thư. Hạt dẻ cười tốt cho thị giác và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.

Bảo vệ tim mạch


Phytosterol có trong hạt dẻ cười giúp loại bỏ các loại cholesterol xấu, nâng cao các loại cholesterol có lợi (HDL) cho tim mạch từ sự hấp thụ dưỡng chất trong quá trình ăn uống. Bên cạnh đó với hàm lượng chất xơ, axit béo không bão hòa, chất chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh động mạch vành và đột quỵ.
 


Bổ máu

Chất sắt có trong hạt dẻ cười là tương đối cao. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng thiếu hụt sắt, việc bổ sung hạt dẻ cười vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ cải thiện vấn đề này.

Bổ sung Vitamin cho cơ thể

Ngoài thiamin và vitamin B6, hạt dẻ cười có chứa các loại vitamin B khác mà cơ thể cần cho sự trao đổi chất và sản xuất năng lượng. Hơn nữa, protein trong hạt dẻ cười được coi là hoàn chỉnh, có nghĩa là nó chứa tất cả các axit amin thiết yếu cho hoạt động cơ thể. Hạt dẻ cười còn chứa những khoáng chất quan trọng cho sức khỏe của cơ thể như đồng, mangan, kali, magiê, phốt pho, sắt. …

Hạt dẻ cười chứa phytochemical và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ khác như caroten, vitamin E và selen, giúp quét dọn các gốc tự do gây tổn hại mô, bảo vệ sức khỏe con người và chống ung thư, các bệnh viêm, tiểu đường và các bệnh lý liên quan đến sản xuất quá nhiều gốc tự do.

Hỗ trợ giảm cân


Một bữa ăn nhẹ với hạt dẻ cười cũng bổ sung 3g chất xơ, chiếm khoảng 12% giá trị mỗi ngày. Các nhà nghiên cứu tại Đại học UC Irvine xác định hạt dẻ cười có chứa hợp chất ức chế sự thèm ăn trong axit oleic được gọi là oleoylethanolamide hoặc OEA, giúp cảm thấy no lâu hơn sau bữa ăn. Bởi hạt dẻ cười chứa hơn 70% chất béo không bão hòa lành mạnh. Có thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
 
hat de cuoi nguyen chat nhap khau 2


2. Dinh dưỡng

Hạt dẻ cười rất giàu dưỡng chất, cung cấp hơn 30 vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật khác nhau, nhưng lại là một trong các loại hạt có ít calo nhất (3-4 calo/hạt). Về thành phần cơ bản, trong 30g hạt dẻ cười chứa:



  • 50% chất béo, bao gồm 83% các acid béo không bão hòa và hoàn toàn không có chất béo trans.
  • 3g chất xơ hòa tan (nhiều hơn bất cứ hạt có dầu nào)
  • 23% protein
  • 13% carbohydrate
  • Ngoài ra Dẻ cười còn có các dưỡng chất: Kali, đồng, magné, mangan, potassium và phosphor…


MUA HẠT DẺ SỐ LƯỢNG LỚN, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CTY TNHH CHẾ BIẾN NÔNG SẢN THỰC PHẨM THIÊN HÀ

ĐC: Lầu 10, 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM

ĐT: 0919 7292 88 - 0964 694 180

website: www.kingdeli.vn




hat de cuoi nguyen chat nhap khau 4

Bình luận

HẾT HẠN

0919 729 288
Mã số : 14112825
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn