Bánh Kem Mừng Thọ - Thiêng Liêng Như Tấm Lòng Hiếu Thảo

Liên hệ

Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

Mừng thọ là một nghi lễ thiêng liêng và nét đẹp trong truyền thống văn hóa dân tộc, thể hiện đạo lý hiếu thảo và uống nước nhớ nguồn từ biết bao đời nay. Trong nghi lễ mừng thọ theo tiêu chí hiện đại, không thể thiếu chiếc bánh kem mừng thọ với phần nghi lễ cắt bánh của người được chúc thọ - tương tự như tiệc sinh nhật. Để mua một chiếc bánh kem thông thường thì không khó, nhưng muốn có được một sản phẩm chất lượng và có thể chuyển tải được thông điệp – tấm lòng của bạn đến các bậc bề trên, đấng sinh thành thì lại không hề dễ dàng.

 

Nắm bắt được nhu cầu đó, Cửa hàng Banhngot.vn đã liên kết với những nhà thiết kế tài hoa nhất để tạo cho mình những mẫu bánh kem mừng thọ thật độc đáo, ấn tượng và đặc biệt là mang trong mình ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bên cạnh đó, Cơ sở chúng tôi với đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt của Khách hàng, nhằm mang đến điều bất ngờ và thú vị nhất cho người mà bạn thương yêu.

 

Không chỉ có thể đặt bánh tiện lợi chỉ bằng vài thao tác nhấp chuột hoặc một cuộc gọi điện, mà Quý khách hàng còn luôn được giao bánh tận nhà chỉ chưa đến 120 phút đặt bánh. Cơ sở Banhngot.vn luôn miễn phí giao hàng cùng với chế độ thanh toán tiện lợi, sẽ luôn đảm bảo cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi giây phút thăng hoa trong cuộc sống được ghi dấu ấn bởi chiếc bánh kem sinh nhật Banhngot.vn hấp dẫn và ngọt ngào hương vị sẽ là những khoảnh khắc sâu sắc nhất trong đời sống mà bạn và người thân sẽ ghi khắc mãi mãi!

 

Nếu bạn đang ở Sài Gòn và muốn đặt bánh kem Bình Thạnh thơm ngon chất lượng nhất, hãy liên hệ ngay với Tiệm Banhngot.vn của chúng tôi. Cửa hàng bánh kem Bình Thạnh với truyền thống nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách chuyên nghiệp nhiệt tình, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với những chế độ ưu đãi nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0929 527 709
Mã số : 15712876
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn