Sữa Điều Trị Loãng Xương Hi - Canxi

Liên hệ

Lầu 3, 53, Đất Thành, Phường 6, Quận Tân Bình


 Phòng ngừa loãng xương với TOTIMILK HICANXI

 Canxi là nguyên tố hoạt động nhất trong cơ thể con người, chiếm 1.5%-2% trọng lượng cơ thể con người, trong đó 99% tồn tại trong xương, răng, móng chân, móng tay, chỉ có 1% tồn tại trong máu, trong tổ chức tế bào và dịch ngoài tế bào.

Người gà thiếu canxi thường có biểu hiện thần kinh suy nhược và năng lực điều tiết thần kinh suy giảm như: hay quên, tinh thần không ổn định, mất ngủ hoặc ngủ li bì, dễ cáu hay ngủ mơ, đau đầu, tính tình thay đổi thất thường.>>click tại đây

Ngoài ra còn các công dụng khác:

TOTIMILK HI-CANXI đượcnghiên cứu và sản xuất theo công thức đặc biệt tiên tiến giúp bổ sung canxi cho người trung và cao tuổi một cách hiệu quả, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động suốt cả ngày.

Đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh có nhu cầu canxi cao. Đối với nam giới: giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực- Canxi tham gia hầu hết các hoạt động của cơ thể và tế bào.>>click tại đây

Nồng độ canxi của xương gấp 10.000 lần nồng độ canxi của máu>>click tại đây

Trẻ em thiếu canxi dẫn đếnxương nhỏ, yếu xương, chậm lớn, lùn, còi xương, xương biến dạng, răng không đều, chất lượng răng kém và bị sâu răng. >>click tại đây

Đặc biệt TOTIMILK HI-CANXI sử dụng canxi nano – giúp bổ sung các hạt canxi có kích thước siêu nhỏ có khả năng hấp thu cao gấp 200 lần so với thông thường - kết hợp với vitamin D, phốt pho và magie vừa đủ giúp tăng khả năng hấp thu canxi vào xương, giúp hệ xương vững chắc, khỏe mạnh, ngăn ngừa loãng xương.

Ngoài ra Totimilk bổ sung Palatinose (Isomaltulose)

Isomaltulose (tên hóa học: 6-0-α-D-glucopyranosyl-D-fructose), còn có tên thương mại là Palatinose. Isomaltulose là chất không phân giải ngay sau khi ăn, không làm tăng nhanh đường huyết và nhờ đó cung cấp năng lượng một cách ổn định và liên tục.

Isomaltulose còn cung cấp năng lượng một cách liên tục cho não. Khi não bộ không được cung cấp năng lượng một cách đầy đủ, người cao tuổi có thể bị chứng hay quên, trí nhớ kém (đãng trí). Isomaltulose có thể điều chỉnh mức glucose để tạo năng lượng trong một thời gian dài và liên tục cho não bộ.

Giúp trí não minh mẫn, cải thiện trí nhớ ; Cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, đặc biệt tốt cho người trung và cao tuổi có thể trạng yếu;  Rất tốt cho tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn và hấp thu dưỡng chất tốt hơn; Hàm lượng chất béo thấp nên phù hợp với những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao. 

FOS: Fructose Oligosaccharide (FOS) có tác dụng kích thích các vi khuẩn có lợi trong đường ruột nhờ đó ức chế các vi khuẩn có hại, kích thích các thành phần của hệ thống miễn dịch và hấp thụ các ion nhất định.



 








Bình luận

HẾT HẠN

0932 696 230
Mã số : 11477785
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn