Món Ngon Cho Bé Ăn Dặm: Cháo Cua Cà Ra, Rau Mồng Tơi, Mướp

200.000

Long Biên, Hà Nội, Việt Nam


Cà ra là loại cua to sinh sống ở sông Hồng hay một số tỉnh như Nam Định… Lẩu cà ra có vị ngọt đậm đà, mùi thơm đặc trưng và màu cà ra vàng óng trên nồi lẩu phải khiến thực khách phải hít hà xuýt xoa. Món lẩu hấp dẫn ở ngay chính nước dùng thơm ngon, nóng hổi. Nước dùng được chế biến từ nước lọc cà ra nguyên chất nên sắc nước trong và ngọt. Thả thêm chút dấm bỗng vào nước dùng làm nồi nước dùng càng trong, thanh mát mà vẫn giữ nguyên vị thơm ngậy đặc trưng.

Nồi lẩu thơm ngon vàng óng gạch cà ra, nhúng kèm bắp bò tươi thái mỏng… càng làm tăng sức hấp dẫn cho món ăn. Một chút rau sống nhúng lẩu ăn kèm giúp bạn cân bằng hương vị, mang đến bữa ăn giàu dinh dưỡng mà vẫn thật tươi mát. Hoàn toàn không có vị ngấy như những món lẩu thông thường, lẩu riêu cua cà ra đem đến cho thực khách hương vị đặc biệt, hương vị của đồng quê thật dân dã và gần gũi.

Nồi lẩu thơm ngon vàng óng gạch cà ra, nhúng kèm bắp bò tươi thái mỏng… càng làm tăng sức hấp dẫn cho món ăn. Một chút rau sống nhúng lẩu ăn kèm giúp bạn cân bằng hương vị, mang đến bữa ăn giàu dinh dưỡng mà vẫn thật tươi mát. Hoàn toàn không có vị ngấy như những món lẩu thông thường, lẩu riêu cua cà ra đem đến cho thực khách hương vị đặc biệt, hương vị của đồng quê thật dân dã và gần gũi.

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho mình thưởng thức món Cua Cà Ra tươi sống đánh bắt tự nhiên tại sông quê !
Giá 200k/ 1kg
Siêu thị Cua Cà Ra - Hotline 0931.502.636



Bình luận

HẾT HẠN

0931 502 636
Mã số : 14449265
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn