Biti Food Địa Chỉ Bán Tôm Khô Cà Mau Chính Gốc Chất Lượng Phù Hợp Làm Quà Tặng Mua Dùng

1

143/19 Phạm Huy Thông, Phường 6, Gò Vấp

BiTi Food địa chỉ bán tôm khô Cà Mau chính gốc chất lượng, phù hợp làm quà tặng hoặc mua để sử dụng. Các sản phẩm tôm khô Cà Mau được phân phối tại BiTiFood cam kết về nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ tiêu chuẩn VSATTP, chứng nhận sạch tiêu chuẩn Organic.

 

Vì sao chọn BiTi Food địa chỉ bán tôm khô Cà Mau

Nếu bạn đang phân vân có nên chọn địa chỉ bán tôm khô Cà Mau tại BiTi Food để mua tôm khô làm quà tặng cho đối tác, người thân ở trong nước hay nước ngoài thì bạn đừng lo lắng, những yếu tố sau sẽ làm cho lựa chọn của bạn dễ dàng lựa chọn hơn bao giờ hết.

 

1.Chất lượng tôm khô chuẩn, sạch, chính gốc, chất lượng lại giá tốt:

 

Nếu mua để dùng không ngon có thể mua lại chỗ khác, nhưng đã mua làm quà tặng cho người thân đối tác mà không ngon, không chất lượng sẽ khiến mỗi quan hệ của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều, thậm chí là mất đi đối tác nữa.

 

Vì vậy, chất lượng của sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Chưa chắc mua giá mắc đã là quà “chất lượng”. Mà chất lượng phải được đánh giá bởi nhiều yếu tố khác nhau. Và BiTi Food tự tin khi nói với bạn, chúng tôi là địa chỉ bán tôm khô Cà Mau chất lượng, luôn hướng đến sự trải nghiệm an toàn, ngon, uy tín cho quý khách hàng và người sử dụng.

 

Có được sự tự tin đó bởi:

 

--Đầu tiên, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên tươi sống

Chất lượng bán tôm khô Cà Mau tại BITI FOOD 100% sử dụng nguyên liệu tôm TỰ NHIÊN TƯƠI SỐNG là tôm đất, tôm thẻ tại vùng nuôi sinh thái của huyện Năm Căn, Cà Mau. Được kiểm định từ chất lượng nguồn nước, giống, môi trường sống cho đến quy trình thu hoạch chế biến đạt chuẩn ORGANIC.

Tôm nguyên liệu được sống trong môi trường tự nhiên sạch, dưới những tán rừng ngập mặn, và 100% KHÔNG SỬ DỤNG THỨC ĂN TĂNG TRỌNG, THUỐC, đảm bảo tiêu chí sống sạch với nguồn thức ăn tự nhiên là rong, rêu, sinh vật phù du.

 

Vì vậy, mà tôm khô thành phẩm có màu sắc đẹp tự nhiên mà không cần phẩm màu, tôm tơi xốp, dai và ngọt đậm, hậu thơm hơn các loại tôm thông thường khác.

 

--Thứ hai, có sự kết hợp công nghệ hiện đại đan xen thủ công truyền thống

 

Tôm khô sinh thái Cà Mau tại BITI FOOD vừa được làm thủ công và kết hợp cùng công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, khép kín không lo ruồi bọ, bụi bẩn từ môi trường.

 

Với tiêu chí Sạch – Chuẩn – Khép kín – Chất lượng, nơi bán tôm khô Cà Mau BITI FOOD không ngừng nâng cao đổi mới thiết bị nâng tầm chất lượng sản phẩm đến với tay người tiêu dùng.

 

Mọi người hay lo ngại tôm khô sử dụng công nghệ hiện đại không đem lại chất lượng ngon như phơi nắng tự nhiên, truyền thống, tuy nhiên, sử dụng công nghệ hiện đại đúng chuẩn sẽ giúp đảm bảo vệ sinh, chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng có trong tôm cao hơn rất nhiều. Và đặc biệt, cho chất lượng, sản lượng đồng đều, nhiều hơn.

 

Thiết bị sấy tôm khô Cà Mau tại BITI FOOD có các tính năng nổi trội như: thiết bị vận hành theo nguyên lý hiệu ứng lồng kính, được thiết kế hình mái vòm, tăng khả năng hấp thu ánh nắng mặt trời trong ngày thông qua tấm thu nhiệt Twinlite vật liệu polycarbonate,… Vừa ngăn bụi bẩn vẫn đáp ứng phơi ánh nắng tự nhiên.

 

Không cần đảo và kiểm tra độ khô của tôm, do khí nóng cung cấp được thiết kế và hiệu chỉnh phân bổ đều trong nhà sấy, thời gian được lập trình phù hợp cho từng mẻ sấy; hệ thống sấy lồng kính, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhiệt độ đảm bảo, nâng cao chất lượng sản phẩm, không gây ô nhiễm môi trường.

 

Đây là thiết bị sấy với quy trình vận hành thiết bị sấy được tự động hóa, giảm tác động, điều khiển bằng tay của nhân công.

 

Lưu ý: BiTi Food bán tôm khô Cà Mau loại 1 được làm từ tôm đất hoặc tôm thẻ thiên nhiên nên tôm khô không to như tôm khô thông thường khác, đặc biệt tôm đất khô. Nếu tôm quá to thì không phải tôm đất (loại tôm nguyên liệu ngon nhất)...Xem thêm.

Bình luận

0907 502 079
Mã số : 17498945
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn