Vé Máy Bay Du Lịch Hà Nội Đi Đà Nẵng Giá Rẻ

Liên hệ

Phòng 410 Nhà C1, Tập Thể 212 Hvktqs – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội




Vé máy bay du lịch Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ

Đà Nẵng là một trong những thành phố tuyệt đẹp đang thu hút đông đảo khách du lịch. Vẻ đẹp nơi đây khiến con người ta cảm thấy say và cứ muốn ở đó. Không ít khách du lịch từ Hà Nội đã lên kế hoạch book vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng từ bây giờ cho kế hoạch du lịch Đà Nẵng vào mùa sau.

 

Thiên nhiên ưu ái cho Đà Nẵng một vị trí địa lý khá lý tưởng khi nằm kế cận 3 di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Là điểm trung tâm văn hóa du lịch nên hàng năm khách du lịch mua vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng rất nhiều với mong muốn được khám phá vẻ đẹp của nơi này.


Vé máy bay hà nội đi đà nẵng

Vé máy bay hà nội đi đà nẵng

Không chỉ là tâm điểm của 3 di sản thế giới, Đà Nẵng còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp đến nỗi khách du lịch khó có thể nào quên được sau khi đã đến thăm thành phố biển này. Ai từng biết đến Đà Nẵng là biết đến Ngũ Hành Sơn. Đó là năm ngọn núi vươn ra như năm ngón tay có tên theo ngũ hành: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Thủy Sơn và Hỏa Sơn (gồm Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn). Ngũ Hành Sơn cách Đà Nẵng chỉ 7 cây số, một khoảng cách đủ để rong chơi trong vài tiếng đồng hồ.

Đà Nẵng còn có đèo Hải Vân, có bãi đá Sơn Trà, có khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ cho khách du lịch tận hưởng. Chỉ cần gọi book một vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng là du khách có thể được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp này.


Cảnh đẹp khi chúng ta tới Đà Nẵng du lịch

Cảnh đẹp khi chúng ta tới Đà Nẵng du lịch

Đặt một vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng để khám phá vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Hàn, để chiêm ngưỡng cây cầu quay đẹp đầu tiên ở Đà Nẵng là cầu quay sông Hàn. Một cây cầu mang niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng, nó biểu tượng cho sức sống mới, là khát vọng đi lên của thành phố được xây dựng bằng sự đóng góp của mọi người dân.


Thành phố Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng

Mùa hè đến, đông đảo khách ở Hà Nội mua ve may bay ha noi di da nang để được tắm biển đẹp và sạch ở Đà Nẵng. Những bãi tắm ở đây rất sạch, đẹp, làn nước trong xanh, du khách vừa tắm vừa được nghe các bài nhạc rất hay về Đà Nẵng, các dịch vụ hổ trợ ngày càng hoàn thiện. Bãi biển dường như là điểm đến hút khách nhất ở Đà Nẵng mỗi khi hè về. Ai ai cũng muốn được một lần tắm biển Đà Nẵng để cảm nhận cái mát , chút mằn mặn, và màu nước trong sạch của biển vùng này.


Vẻ đẹp Ngũ Hành Sơn khi đến du lịch Đà Nẵng

Vẻ đẹp Ngũ Hành Sơn khi đến du lịch Đà Nẵng

Có không ít khách du lịch đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng nói rằng đến Đà Nẵng như đến một thiên đường mới, một thành phố vô cùng đẹp, một thành phố sôi động và nhộn nhịp. Được khám phá thăm quan vô vàn cảnh đẹp của sông nước, núi đá, chùa chiền lại được cảm nhận một không gian huyền ảo thơ mộng. Một buổi tối ở thành phố Đà Nẵng, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự sôi động, có rất nhiều các hoạt động vui nhộn diễn ra để đón tiếp du khách.

Còn chờ gì nữa mà không book vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng để có những giây phút thật sự thoải mái trên vùng đất đẹp, thành phố mộng mơ này.

Xem thêm :

vé máy bay Hà Nội đi  Hồ Chí Minh

vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn

vé máy bay tết 2015

 

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN PHÁT

MST: 0106289688

Phòng 410, nhà C1, khu 212 HVKTQS – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: 04 6680 3624    0917 113 110     096 989 3684


Bình luận

0466 803 624
Mã số : 11047932
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn