Trang Phục Hóa Trang Halloween Người Ngoài Hành Tinh

330.000

721 Lê Hồng Phong Phường 12 Quận 10

Hàng nhập khẩu 100% chất liệu từ Polyester
Trang phục bơm hơi người ngoài hành tinh được bơm hơi bằng quạt chạy pin (có thể sử dụng 4 viên AA hoặc pin sạc dự phòng). Trang phục hóa trang người ngoài hành tinh với kích thước áo khoác từ 106 đến 111 cm với vòng eo lên đến 34 đến 36 inch.
Cách bảo quản: nên giặt tay. 
Sản phẩm bao gồm: 1 x Trang phục bơm hơi người ngoài hành tinh, 1 quạt, 1 thiết bị cấp nguồn(sử dụng 4 viên pin AA, không bao gồm pin trong sản phẩm)
Bộ trang phục hóa trang Halloween bơm hơi người ngoài hành tinh khiến bạn trông thật bắt mắt và thú vị hơn. Hoàn hảo cho bữa tiệc chủ đề Alien, tiệc halloween, tiệc sinh nhật trẻ em và những buổi biểu diễn cosplay. Thích hợp cho tất cả các dịp kỷ niệm, tiệc tùng và sự kiện: lễ hội hóa trang, lễ khai trương, công viên, sở thú, hoạt động ngoài trời, lễ kỷ niệm công ty hoặc tiệc thường niên, quán bar, câu lạc bộ, TV SHOW, tiệc cosplay, đám cưới, Halloween, Giáng sinh, tiệc sinh nhật, tiệc độc thân và các Lễ hội khác.
Sau khi được thổi phồng, trang phục người ngoài hành tinh trông rất giống thật! Dễ dàng di chuyển. Dễ dàng đi, nhảy, ngồi, chạy. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn sử dụng sản phẩm được đính kèm.

Bình luận

HẾT HẠN

0355 418 143
Mã số : 16119436
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn