Top 7 Xu Hướng Và Cách Phối Đồ Với Nón Len

90.000

50/18/10 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Phú Nhuận

Nón len là một trong những phụ kiện thời trang làm outfit bạn thêm cá tính hay nhẹ nhàng. Các mẫu nón len đẹp thường thay đổi theo mùa và xu hướng thời trang. Dưới đây là một số xu hướng và một số gợi ý cách phối đồ cùng những mẫu nón len để tạo nên phong cách thời trang đẹp và ấn tượng:

1 Nón len Oversized

Là mẫu nón len có kiểu dáng lớn hơn bình thường, tạo nên sự thoải mái và phóng khoáng. Phối đồ với mẫu nón len Oversized cần chú ý tạo sự cân đối với các item khác. Bạn có thể kết hợp nón len Oversized với áo khoác dáng dài, quần jean bó sát và giày sneaker để tạo nên phong cách đường phố.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với trang phục như áo phông, áo thun hoặc áo khoác bomber để tạo sự cân đối. Nếu muốn tạo phong cách thời trang phóng khoáng hơn, có thể phối đồ với áo hoodie hay áo len dáng rộng Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nón len Oversized với áo len và chân váy midi để tạo nên phong cách retro đầy cá tính.

2 Nón len Bucket

Mẫu nam nón len đen

Là mẫu nón len có kiểu dáng tròn và miệng nón rộng, nón len bucket mang lại sự tiện lợi và phù hợp với các trang phục đơn giản. Bạn có thể kết hợp nón len Bucket với áo thun trắng, quần short và giày thể thao để tạo nên phong cách năng động.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nón len Bucket với áo len oversize, quần jean ống rộng và giày boots để tạo nên phong cách vintage. Nếu muốn tạo phong cách năng động, hãy kết hợp với áo khoác bomber hoặc giày sneakers.

3 Nón len Fisherman

Nón len bông

Với kiểu dáng cứng cáp, nón len Fisherman phù hợp với phong cách nam tính và khỏe khoắn. Bạn có thể kết hợp nón len Fisherman với áo khoác biker, quần jean ripped và giày Dr.Martens để tạo nên phong cách punk.

Ngoài ra kết hợp với trang phục streetwear, như áo khoác da, áo denim hay áo thun cổ tròn. Nếu muốn tạo phong cách retro, có thể kết hợp với áo khoác dáng rộng và quần jeans dài.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nón len Fisherman với áo len trơn, quần kaki và giày oxford để tạo nên phong cách smart casual.

4 Nón len Snapback

Viền nón phẳng và khóa snapback, tạo nên phong cách thể thao, trẻ trung và phóng khoáng. phù hợp với phong cách thể thao và streetwear. Bạn có thể kết hợp nón len Snapback với áo thun graphic, quần jogger và giày sneaker để tạo nên phong cách năng động và trẻ trung.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nón len Snapback với áo khoác bomber, quần jean và giày bốt để tạo nên phong cách bad boy. Nếu muốn tạo phong cách streetwear, có thể kết hợp với áo khoác dáng rộng, quần jeans rách hay giày sneakers.

5 Nón len Dad Hat

Được lấy cảm hứng từ phong cách của cha mẹ thập niên 90, mang lại sự thoải mái và phong cách retro. Phù hợp với phong cách retro và vintage. Bạn có thể kết hợp nón len Dad Hat với áo sơ mi họa tiết, quần tây và giày oxford để tạo nên phong cách preppy.

Kết hợp với trang phục retro như áo len, áo bomber hay áo denim. Nếu muốn tạo phong cách năng động, có thể kết hợp với áo khoác dáng rộng và quần jogger. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nón len Dad Hat với áo jean vintage, chân váy midi và giày mule để tạo nên phong cách retro chic.

6 Nón len Cuffed Beanie

Với kiểu dáng nón len truyền thống, bó sát đầu và độ dài nón len được gấp lại, Nón len Cuffed Beanie tạo nên phong cách ấm áp, đơn giản và dễ dàng phối đồ.

Có thể kết hợp mẫu nón len này với trang phục ấm áp như áo khoác da, áo len hoặc áo phao. Nếu muốn tạo phong cách thời trang, có thể kết hợp với áo khoác dáng rộng và quần jeans.

7 Nón len Visor Beanie

Kiểu dáng Nón len Visor Beanie kết hợp giữa mũ visor và nón len, tạo nên sự phá cách và độc đáo. Nón len Visor Beanie phù hợp với phong cách thời trang streetwear và urban. Nếu muốn tạo phong cách phá cách, có thể kết hợp với quần jogger và giày sneakers.

Tóm lại

Ngoài ra, các nhà thiết kế thời trang còn tạo ra nhiều mẫu nón len độc đáo và mới lạ để khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn một mẫu nón len phù hợp với phong cách của bạn và mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Bình luận

HẾT HẠN

0983 768 341
Mã số : 17113846
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn