Xưởng Chuyên Áo Thun Đồng Phục Cá Sấu Polo-Uy Tín - Giá Gốc- Miễn Phí Thiết Kế

38.000

58 Lê Sát - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú - Tp Hồ Chí Minh.


Áo thun đồng phục có cổ hay còn gọi áo Polo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính lịch sự của áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng, thoải mái của áo thun kết hợp với phần cổ giúp tăng tính lịch sự, tạo cảm giác đứng đắn và sang trọng cho người mang.

Ngoài ra áo thun đồng phục có cổ còn rất dễ phối đồ và không kén về vóc dáng người dùng nên được rất nhiều doanh nghiệp chọn làm áo thun đồng phục cho công ty mình.


  1. Một vài đặc tính về chất liệu vải thun

Vải thun hay còn gọi là vải thun cotton là sợi vải được tổng hợp từ nguyên liệu chính là sợi bông do cây bông vải cung cấp, cùng với nhiều nguyên liệu thiên nhiên và các chất hóa học kết hợp tạo thành. Chất liệu này được sử dụng phổ biến trong công nghệp may mặc hiện nay. Vải thun được chia làm các loại theo cách phổ biến sau:

       1. Thành phần: 100% Cotton


  • Ưu điểm: Khả năng hút ẩm và thấm mồ hôi của loại vải này rất tốt, có khả năng giảm nhiệt và làm mát cơ thể cao.
  • Nhược điểm: giá thành cao, mình vải cứng, có cảm giác khô. Đây thường là lựa chọn được các khách hàng nam ưu tiên nhiều hơn.
  • 2. Vải thun TC: 65/35: Sợi gồm tỉ lệ 35 % Cotton, 65 % nilon (Poliester)


    • Ưu điểm: Giá thành loại vải này tương đối rẻ, chất lượng tương đối, là lựa chọn của đa số khách hàng không yêu cầu cao về chất lượng.
    • Nhược điểm: Do có sợi pha nilon (Poli) nên mặc sẽ có cảm giác nóng hơn, ít khả năng hút ẩm nhưng mình vải có cảm giác mềm mại hơn.
    • 3. TC: ( thường gọi Tixi, hay cotton 35/65): Thành phần gồm 35 % xơ cotton & 65% xơ PE. Với tỉ lệ pha như vậy loại vải này sẽ tạo cho ta có cảm giác ngoài độ mềm mại của vải, vẫn còn độ “đứng vải” của PE. Đây là chất liệu trung bình khi làm áo thun nên  được đa phần sử dụng.
    • 4. PE: ( Polyeste, tên thường gọi Pê- E ): Thành phần gồm 100% sợi PE, Những chiếc ao thun có thành phần sợi PE thường có độ bền cao và ít bị nhàu. Khi sử dụng hoặc trong quá trình giặt là vải ít bị co. Giá thành tương đối mểm, nên được sử dụng rộng rãi và phổ biến.
    • 5. Vải Thun cá sấu: (Lacoste): Đây cũng là loại vải thun được làm bằng vải Cotton, nhưng loại vải này mắt vải dệt to hơn ( lỗ lưới đan dệt to hơn cotton thường). Loại vải này được dùng làm áo thun cổ trụ ( Áo có bâu áo, trước ngực áo có xẻ trụ và đơm 2 hột nút ) và có gắn hiệu Lacoste crocodie ( Hình con cá sấu). Đây là loại vải nhất nổi tiếng trên thị trường hiện nay.
    • B - Đặt may áo thun đồng phục giá gốc tại đâu?

CÔNG TY TNHH LIMAC MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ THÀNH RẺ NHẤT HCM

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục kết hợp cùng hệ thống xưởng may, trang thiết bị hiện đại không ngừng được nâng cao và đội ngủ công nhân lành nghề, LIMAC tự hào là nhà cung cấp áo thun đồng phục giá gốcchất lượng hàng đầu cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên cả nước

 

Liên hệ trực tiếp tại

Công ty TNHH LIMAC

58 Lê Sát, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917 370 770 -0987 664 779


Bình luận

HẾT HẠN

0917 370 770
Mã số : 15461173
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn