Ví Túi Đựng Bút Giá Rẻ Theo Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm


Sản phẩm học sinh sử dụng ngày nay được sử dụng rất phổ biến đó là các sản phẩm túi bút, hộp đựng bút, túi đựng bút cuôn, túi đựng bút nhiều ngăn, túi vải đựng bút, túi đựng bút trong suốt, hộp bút nam đẹp, hộp bút vải 2 ngăn, hộp bút học sinh cấp 2, hộp bút học sinh cấp 1, hộp đựng bút 2 ngăn...



Xưởng may in túi ví đựng bút giá rẻ

May ví đựng bút đơn giản cho bé, học sinh, sinh viên đi học bằng vải rất tiết kiệm chi phí. Bóp ví đựng bút rất ý nghĩa khi đây là vật dùng để đựng dụng cụ học sinh hay có thể may ví làm quà tặng cho bạn bè, có thể may túi đựng bút với quần jean, vải canvas, có thể kết hợp họa tiết cho sinh động.

Xưởng may Limac là công ty may ví đựng bút viết quà tặng học viên, may ví đựng bút viết sự kiện và hội nghị event.

Túi đựng bút, túi vải đựng bút, hộp đựng bút được nhiều cơ sở đặt may số lượng lớn có in logo thương hiệu, túi đựng bút đẹp khơi niềm cảm hứng cho các em học sinh, một món quà tặng ý nghĩa mà nhiều nhãn hàng dùng làm món quà tặng, in thương hiệu, in quảng cáo trên túi đựng bút được thường xuyên được các doanh nghiệp sử dụng, như một phương tiện truyền thông và sản phẩm dùng vào mục đích học tập đầy ý nghĩa.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648432610-voa.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648432611-bkk.jpg



Túi ví đựng bút làm quà tặng học sinh

Đây là vật dụng thiết yếu, sử dụng bút chì, bút mực, bút bi, gôm, thước kẻ. Với sản phẩm túi vải đựng bút có nhiều ngăn, các em học sinh khi sử dụng thật tiện dụng, dễ thao tác khi chọn loại bút mình cần. Trong quá trình đặt may, khách hàng có thể in logo quảng cáo, tạo được ảnh hưởng, ấn tượng với kiểu thiết kế riêng với logo thương hiệu, thông tin, hình ảnh thương hiệu, giá túi vải đựng bút thấp nhưng được chọn lựa được các chất liệu siêu bền nên các em học sinh có thể dùng được rất lâu.

Túi ví đựng bút hay còn gọi là bóp đựng bút, bóp viết, túi đựng viết có giá rẻ, tính ứng dụng cao. Vậy nên, túi đựng bút quà tặng được nhiều công ty, nhãn hiệu sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo, tặng kèm sản phẩm.

Không quá khó để bạn tìm kiếm một đơn vị cung cấp túi ví đựng bút giá rẻ. Tuy nhiên với những tiêu chí về chất lượng và uy tín sẽ đi cùng giá thành sản phẩm là một vấn đề của nhiều khách hàng.

Xưởng may Limac chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp. Sản xuất trực tiếp túi ví đựng bút giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353


Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16565626
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn