Xưởng May In Balo Dây Rủ Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng may in balo dây rủ giá rẻ

Cơ sở may balo dây rút Limac chuyên sản xuất balo dây rút quà tặng sự kiện, may túi rút in logo theo yêu cầu

Những sản phẩm balo dây rút hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng rất nhiều, để đáp ứng nhu cầu thị trường và marketing hiện nay, có rất nhiều Doanh nghiệp đã lựa chọn balo dây rút làm sản phẩm marketing cho Doanh nghiệp mình nhằm quảng bá thương hiệu đến với tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

- Những chiếc balo dây rút được thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, tuy nhiên vẫn giữ được hình ảnh hài hòa và rất đẹp trong lòng mọi người.

- Balo dây rút được may từ nhiều loại vải khác nhau, Xưởng may balo dây rút Limac mang đến khách hàng balo dây rút làm từ chất liệu vải bố, canvas, dù, không dệt,….

Việc sử dụng chất liệu vải đa dạng để may túi dây rút được rất nhiều người đón nhận và yêu thích bởi sự mộc mạc và tinh tế mà mang chút cá tính cho các bạn trẻ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640658449-lqa.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640658449-boe.jpg

Balo dây rút vải bố được in logo theo yêu cầu, những chiếc balo dây rút vải bố được ưa chuộng và yêu thích. Xưởng may Limac là đơn vị chuyên sản xuất túi rút vải bố, balo dây rút vải bố, túi vải bố quai xách để làm quà tặng và nhận diện thương hiệu khách hàng.

- Cung cấp túi rút vải bố theo kích thước yêu cầu, may theo yêu cầu.

- Mẫu mã, màu sắc đa dạng

- Chất liệu vải đa dạng cho khách lựa chọn

- Nhận thiết kế, in ấn logo lên balo dây rút cho khách

Hiện nay, sản phẩm dây rút, túi rút được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Từ sử dụng những nhu cầu cần thiết hàng ngày đến việc đem đồ sinh hoạt trong những chuyến du lịch ngắn ngày. Vì thế sản phẩm là điều tuyệt vời khi được các công ty, doanh nghiệp làm vật phẩm đại diện thương hiệu. Tặng cho khách hàng hay nhân viên của mình, như một món quà đầy ý nghĩa và tiện lợi.

Quý khách cần đặt may túi rút vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16493165
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn