Khóa Cửa Thông Minh Luvit - Cửa Gỗ

8,25 triệu

479, Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên

  • Điều khiển và cấu hình khóa bằng App Lumi Life.
  • Tra cứu lịch sử đóng/mở khóa, kiểm soát người ra vào. Có cảnh báo trạng thái khóa lên App Lumi Life
  • Tích hợp chuông cửa và cổng sạc dự phòng Type C.
  • Khi phát hiện tác động cạy khóa, phá khóa, loa trên khóa sẽ phát âm thanh cảnh báo, đồng thời lập tức gửi tin nhắn đến điện thoại chủ nhà. Màn hình tự động khóa, không cho phép thao tác đóng/mở cửa sau 5 lần nhập thẻ/mã PIN sai. Tính kết nối của LUVIT trở nên hữu dụng vượt trội so với các dòng khóa thông thường khi có thể giúp gia chủ cập nhật tình trạng khóa mọi lúc, mọi nơi qua tin nhắn điện thoại và thông báo trên app Lumi Life.

    Hoàn thiện thêm tính năng an ninh, LUVIT cho phép tạo mật khẩu dùng 1 lần có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định. Gia chủ có thể yên tâm gửi mật khẩu cho khách đến chơi nhà mà không lo lộ mật khẩu chính của gia đình. 

  • 5 chế độ mở khóa đa dạng đem đến lựa chọn tiện dụng với nhiều hoàn cảnh và đối tượng người dùng: mở bằng vân tay – nhận diện trong 1 giây, mở bằng thẻ từ, mở bằng mật khẩu chống nhìn trộm, mở bằng chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp và mở bằng ứng dụng trên điện thoại. Cũng trên smartphone của gia chủ, trạng thái đóng/mở khóa được cập nhật thông báo theo thời gian thực, giúp việc kiểm soát an ninh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một cái chạm tay.

    Mỗi chiếc khóa LUVIT có thể lưu trữ và cập nhật dữ liệu lên đến 30 mật khẩu, 100 vân tay và 100 thẻ từ, cho phép người dùng phân quyền và quản lý tài khoản mở khóa cho nhiều thành viên trong gia đình, bạn bè và cả nhân viên văn phòng.

Bình luận

HẾT HẠN

0946 265 579
Mã số : 16525097
Địa điểm : An Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn