Gọi Đến Để Mua Hộp Nhựa Đựng Cherry Chính Hãng.

850

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Để đảm bảo trái cherry được tươi ngon lâu hơn, không bị dập nát, giữ được chất dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon khi tới khách hàng thì phải lựa chọn đúng bao bì đóng gói. Hộp nhựa đựng trái cây RVC là sản phẩm được các đơn vị kinh doanh hoa quả chuyên sử dụng đóng gói và bảo cherry nói riêng và nông sản nói chung.

Hộp nhựa mang lại giải pháp đóng gói và bảo quản cherry cực kì hiệu quả. Được thiết kế với các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy, giúp cho quá trình thoát hơi nước được tốt nhất, cherry đóng gói bên trong được thông thoáng, thuận lợi tươi ngon lâu hơn.

Hộp đựng hoa quả cứng cáp và chắc chắn, khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, giúp cherry được bảo quản tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển. Nút bấm hai bên giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng được nhanh chóng và tiện lợi.


Để đáp ứng nhu cầu đóng gói cũng như mua sắm đa dạng của khách hàng, RVC sản xuất hộp nhựa đựng cherry với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau, người kinh doanh dễ dàng đóng gói cherry thành nhiều sản phẩm với các trọng lượng khác nhau.

Với hộp đựng hoa quả nhà RVC, cherry của bạn sẽ được nâng tầm giá trị trong mắt người tiêu dùng. Bởi với những mẫu hộp đẹp mắt, chất lượng sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm chỉnh chu, bắt mắt, dễ dàng thu hút người mua. Là loại trái cây nhập khẩu có giá trị kinh tế cao, không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày mà khách hàng còn mua dùng làm qua biếu tặng rất sang trọng và lịch sự.

Nơi bán hộp nhựa đựng cherry giá rẻ 
Công ty TNHH RVC
11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
Điện thoại: 0283. 726.3146 – 0975.663.984

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 17318606
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn