Bộ Cọ Trang Điểm Ecotools Bamboo 6 Piece Brush Set

180.000

138 Ngõ 192 Kim Mã

Ecotools

EcoTools BAMBOO 6-pc Makeup Brush Set 1206 (079625012064)

Bộ cọ EcoTools với nhãn hiệu bảo vệ môi trường đã được nhiều chuyên gia trang điểm tin dùng và yêu thích. Là loại cọ thân thiện với môi trường với cán cọ được làm bằng tre, lông cọ là sợi nhân tạo, túi đựng cọ cũng là vật liệu có thể tái sử dụng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường. 1% doanh thu bán cọ EcoTools được dùng để ủng hộ những quỹ chuyên bảo vệ môi trường. Được làm bằng sợi nhân tạo nên cọ rất mềm. Không gây kích ứng da như các loại cọ được làm bằng lông thú trên thị trường. Chất lượng tốt, lông cọ chắc chắn nên không bị rụng sau một thời gian sử dụng. Xuất xứ: thương hiệu của Mỹ.

Eco Tools 5-pc. Brush Set EcoTools BAMBOO 6-pc Makeup Brush Set 1206 (079625012064)

Bộ cọ trang điểm Ecotools hoàn chỉnh bao gồm:


-Cọ tách lông mi và chổi quét chân mày(Lash & Brow Groomer): Chổi có gắn kèm lược chải ở một bên mặt và một mặt để tán màu bên kia.Cọ tách lông mi: Giúp bạn chia tách các sợi lông mi thật “gọn gàng” trước khi bắt đầu chải mascara. Giúp lông mi bạn mềm, mịn và không bết dính vào nhau.

- Cọ má hồng (Blush Brush): Với loại cọ “hai trong một”, vừa là cọ phấn phủ vừa là cọ má hồng .Sau khi phủ lên một lớp phấn nền, bạn dùng cọ phủ lớp phấn để gương mặt tự nhiên hơn. Ngoài ra, công dụng của cọ này còn “quét” sạch các hạt phấn thừa trên mặt một cách hiệu quả.Loại cọ này cần mềm mại và sợi lông dài để không ảnh hưởng đến lớp nền và làm tấy rát da. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng để tán màu và mang lại sức sống cho gò má. Bạn hãy tán cọ từ gò má theo hướng về phía tai.

- Cọ phấn mắt (Eye shading brush): Loại cọ này nên có đầu cọ mềm, hình dạng thon nhỏ. Sử dụng loại cọ này với mục đích để tán màu phấn ở đường gấp mí mắt và cho đôi mắt vẻ tự nhiên. Khi sử dụng, chấm cọ vào trong phấn mắt và tán theo chuyển động hình tròn.

-Cọ kẻ viền mắt (Eyeliner brush): Loại cọ đầu nhỏ, phẳng và cứng dùng để đánh mắt tác dụng nhấn đuôi mắt, đánh giữa mắt và đánh đầu mắt (hốc mắt). Loại đầu cọ tròn có thể tạo hiệu quả huyền ảo cho đôi mắt theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Khi tán, bạn sẽ bắt đầu từ phía góc trong của mắt theo hướng ra ngoài mắt.

-Cọ che khuyết điểm (Concealer Brush) :Lông cực mịn về mềm dùng để applyche khuyết điểmcho mặt, mắt, có thể sử dụng với dạng kem, dạng lỏng, fấn nền

5 cây cọ được gói cẩn thận trong túi đựng bằng cotton tổng hợp dễ thương và thân thiện với môi trường.

Liên hệ: 0966188970

Đia chỉ: 138 ngõ 192 kim mã - ba đình - hà nội

Nhận ship.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 188 970
Mã số : 8460544
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn