Chỉ Kích Mí Hàn Quốc Cho Đôi Mắt To Tròn

90.000

Hoàng Mai


CHỈ KÍCH MÍ HÀN QUỐC (LOẠI 1) - SIÊU MẢNH, SIÊU DÍNH, SIÊU DAI 90k/ túi (156 thanh- 3 bìa) bí quyết cho mắt một mí, mí sụp, mí nhỏ. TẶNG KÈM 3 bìa miếng dán kích mí (3 loại khác nhau)


HOT HOT : Đợt hàng mới lần này Shop tặng kèm 3 loại miếng dán kích mí khác nhau nữa nhé, 2 loại dán trong suốt,dính 2 mặt và 1 loại 1 mặt nha. 



Mua 1 túi chỉ kích mí của Shop các bạn sẽ nhận được một Set các sản phẩm tạo mí vì Shop muốn giúp các bạn có thể phân biệt được rõ nét nhất các ưu điểm vượt trội của chỉ kích mí so với các sản phẩm khác, để các bạn có thể tin tưởng: sự lựa chọn chỉ kích mí của các bạn là vô cùng sáng suốt.... 

- Chỉ kích mí Hàn Quốc siêu mảnh nên không phức tạp khi sử dụng, không gây vướng víu và không lộ liễu như keo dán mí hoặc miếng dán tạo mí
- Chỉ kích mí Hàn Quốc siêu mảnh, siêu dính,siêu dai nên tạo mí mắt rất tự nhiên, hoàn toàn được giấu kín trong nếp mí mà không bị người khác phát hiện.
- Chỉ kích mí Hàn Quốc siêu dính nên không hề ảnh hưởng đến việc các nàng trang điểm, không bị thấm nước (vẫn dính rất tốt khi tắm rửa, bôi lội)
- Chỉ kích mí Hàn Quốc đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên không gây kích ứng da, yên tâm khi sử dụng.

NOTE: - HÀNG CỦA TỚ LÀ HÀNG CHUẨN LOẠI 1 ( CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU), ĐẦY ĐỦ BAO BÌ NHÃN MÁC, XUẤT XỨ SẢN XUẤT KHÔNG GIỐNG NHƯ CỦA 1 SỐ SHOP KHÁC NHÉ.

- NHIỀU BẠN BĂN KHOĂN SỢ MUA VỀ RÙI MÀ K XÀI ĐƯỢC, LÚC ĐÓ HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI TỚ NHÉ( TỚ CHỈ CHO BÍ KÍP ,HIHI), TỚ CAM ĐOAN VÀ ĐẢM BẢO 100% CÁC BẠN DÁN 1 LẦN CHUẨN LUÔN ĐỂ K TỐN CHỈ NHÉ!



Mua hàng liên hệ : 094.868.9992 - 046.686.9992
Facebook: https://www.facebook.com/tahumy.shop
https://www.facebook.com/NguyenHaMyAnh


P/s : Nàng nào mua hàng về mà vẫn chưa rõ cách sử dụng thì inbox mình send cho clip hướng dẫn nhé ( dán 1 lần sẽ chuẩn luôn, hihi)


1..JPG

 

2..JPG

3..JPG

4..JPG

5..JPG

a..JPGanh dd..JPGcach su dung.JPG



 Khách mua buôn liên hệ trực tiếp với t nhé

- Khách hàng có thể trực tiếp qua địa chỉ mua hàng : gần sân bóng Bộ công an - Nguyễn Xiển- Hn ( nhà tớ hơi khó tìm nên cứ pm trc để tớ ra đón)

- Nhận ship hàng trong nội thành Hn ( phí ship dao động theo từng khu vực )

- Nhận ship hàng toàn quốc.


Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản ngân hàng:


NGÂN HÀNG VIB CHI NHÁNH HAI BÀ TRƯNG

CHỦ TÀI KHOẢN: TRẦN HƯƠNG MY

SỐ TK: 041704060031090


Thông tin chung

Loại Chỉ kích mí
Xuất xứ Hàn Quốc

Bình luận

0948 689 992
Mã số : 11316734
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn