Ribbon Mực In Mã Vạch Màu

450.000

614/61B, Đường 79, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.hồ Chí Minh


Ý Nghĩa: - Chúng tôi Có Ribbon in mã vạch (Ruy băng) mực mã vạch color màu đỏ,xanh,vàng,trắng...

Không chỉ là in nhãn giấy, mà ribbon nhiệt còn được sử dụng cho các loại vật liệu khác như in trên vải, da, giấy nhựa tổng hợp, giấy nhôm, giấy bạc v.v... Điều này không thể thực hiện được bằng các loại máy in văn phòng vì các loại mực của máy in văn phòng chỉ có thể in được trên giấy là chủ yếu và không thể bảo quản được các bản in trong những điều kiện khắc nghiệt.

 

Ribbon nhiệt thường dùng hiện nay có cấu tạo gồm 3 lớp như sau:

1. Lớp vật liệu nền: Hay còn gọi là Base Film là 1 loại film polyester có độ dày nằm trong khoảng từ 2.5- 12 micron. Yêu cầu của base film là: tính dẫn nhiệt tốt, tính đề kháng nóng chảy cao, chịu được sức căng và không được dính vào đầu in.

2. Lớp phủ bảo vệ: Được phủ lên một mặt của vật liệu nền và mặt này sẽ áp sát vào đầu in để hấp thụ nhiệt năng. Các điểm nóng của đầu in sẽ tiếp xúc với mặt này của ribbon, nhận nhiệt lượng và làm chảy lớp mực tương ứng ở mặt kia. Yêu cầu của lớp phủ bảo vệ là truyền nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ cao và bảo vệ cho đầu in lâu mòn, không bị dính vào vật liệu nền. Lớp phủ bảo vệ thường trơn mượt để giảm thiểu lực ma sát khi di chuyển qua đầu in.

3. Lớp mực nóng chảy: Được phủ lên  mặt còn lại của vật liệu nền. Mặt này sẽ được áp vào vật liệu in như giấy chẳng hạn. Mực nóng chảy có thể có nhiều màu hoặc màu đen đặc trưng dùng để in mã vạch. 

Trong các thành phần cấu tạo nên mực nhiệt nóng chảy như ví dụ trên, ta thấy có:

· Carbon Black: Chất liệu màu dùng để tạo màu đen cho mực, thay đổi chất liệu này để tạo ra các màu mực khác nhau. Ribbon in mã vạch giá rẽ

· WAX: Chất liệu "SÁP" , tham gia vào thành phần của mực với mục đích hạ thấp độ nóng chảy của mực xuống vì nói chung sáp mềm và dễ nóng chảy hơn các loại nguyên liệu khác.

· RESIN: Chất liệu "NHỰA" là một nguyên liệu có độ sệt, độ dính cao, khả năng kháng hoá chất và nhiệt nóng chảy của Resin cũng cao hơn nhiều so với nguyên liệu SÁP. Khi khô Resin trở nên rắn hơn Wax. Resin tham gia vào thành phần của mực với mục đích làm cho mực trở nên cứng rắn và dính hơn khi in lên vật liệu in. Chính nhờ Resin mà mực nhiệt có tính bền bỉ công nghiệp, có khả năng chịu được trầy sướt.

Một tỉ lệ pha trộn giữa WAX và RESIN sẽ dẫn đến một kết quả trung gian mong muốn là mực vừa dễ nóng chảy vừa có độ kết dính và độ bền tương đối cao nhằm mục đích vừa kéo dài tuổi thọ đầu in vừa làm cho mực khi in ra trở nên lâu phai hơn.

Liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Mã Vạch RT

Địa chỉ: 614/61B, Đường 79, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973.83.06.83

Fax:

Website: www.mavachrt.com.vn – www.mavachrt.vn

Email: sales@mavachrt.com.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0973 830 683
Mã số : 8003080
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn