Nhận Chở Thuê Chuyển Trọ Bằng Xe Ba Gác Tại Quận Bình Thạnh

Liên hệ

391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Nhu cầu chuyển trọ bằng xe ba gác hiện nay tại quận Bình Thạnh

Hồ Chí Minh là nơi có rất nhiều sinh viên và gia đình nhập cư từ nơi khác đến sinh sống để làm việc. Có thể thấy lượng lớn thuê phòng trọ, nhà trọ rất cao đồng nghĩa nhu cầu chuyển trọ cũng cao.

Chuyển trọ bằng xe máy sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc nhưng xe máy chỉ có thể chuyển được mỗi lần rất ít đồ, và không chở được những đồ dùng cồng kềnh như tivi, tủ lạnh,…

Chuyển trọ bằng xe ga gác được ưu tiên hàng đầu bởi chi phí chuyển trọ khá rẻ, xe ba gác một chuyến có thể chuyển được nhiều đồ, vận chuyển đồ đạc kích thước lớn, – cồng kềnh.

Xe ba gác nhận chuyển trọ sinh viên, gia đình tại quận Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh là nút giao rất gần các trường đại học, có các công ty. Quận Bình Thạnh tập trung rất nhiều xe ba gác trên khắp các nẻo đường. Có rất nhiều đơn vị xe ba gác hoạt động tại Bình Thạnh trong đó có xe ba gác Huy Đức uy tín.

Huy Đức có đội xe ba gác sẽ có mặt nhanh chóng mỗi khi khách hàng yêu cầu. Đội xe ba gác Huy Đức không chỉ vận chuyển mà còn giúp khách hàng khuân vác đồ đạc.

Lợi ích khi chuyển trọ bằng xe ba gác Huy Đức

Chuyển trọ bằng xe ba gác Huy Đức, các bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

Đúng hẹn, tiết kiệm thời gian

Là sinh viên, bạn bận rộn với lịch học và lịch làm thêm dày đặc. Dù có sự hỗ trợ của bạn bè trong việc vận chuyển bằng xe máy, bạn cũng sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian chuyển đồ. Bởi khi đã báo với chủ nhà chuyển trọ, bạn phải nhanh chóng tìm chỗ mới và thực hiện chuyển đồ.

Lúc này, bạn sẽ chưa nắm rõ được quãng đường di chuyển, vừa đi vừa dò đường rất nguy hiểm, chưa kể là phía sau bạn còn có những đồ đạc cồng kềnh và bao vậy bạn là đầy rẫy các phương tiện khác đang lưu thông. Thực sự rất nguy hiểm.

Xe ba gác chở hàng uy tín Huy Đức sở hữu đội ngũ tài xế lành nghề, vững tay lái, rành đường. Họ luôn biết được đâu là quãng đường tắt ngắn nhất để giao hàng đúng hẹn. Hơn thế nữa, 1 chuyến xe ba gác có thể tải được lượng đồ đạc bằng 2-3 chuyến xe máy, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Tiết kiệm sức lực

Là công nhân viên, ngày đi làm 8 tiếng ở công ty chưa kể tới tăng ca các kiểu, bạn đã rất mệt mỏi rồi. Cả một tuần đi làm dài đằng đẵng chỉ có duy nhất một ngày cuối tuần để nghỉ ngơi lại phải để dành để chuyển trọ bằng xe máy?

  • Liệu bạn có đủ sức khỏe để khuân vác từng cái ti vi, tủ lạnh, ban ghế,… lên xe máy?
  • Bạn có đủ sự “chắc tay” khi chằng dây an toàn cho đồ đạc ở phía sau xe?
  • Liệu bạn có đủ sức bền để để vận chuyển 3-4 chuyến xe dưới tiết trời nóng nực hay mưa gió?…
  • Sau 1 ngày chuyển sang phòng mới, bạn còn đủ sức lực và tinh thần để làm việc ở công ty?

Chỉ cần 1 cuộc gọi 60 giây, một chiếc xe ba gác chở hàng Huy Đức sẽ nhanh chóng có mặt và thực hiện bốc vác, sắp xếp, chằng dây an toàn, che chắn đồ dùng và vận chuyển nhanh chóng đến nơi theo yêu cầu của bạn

Chi phí hợp lý

Xe ba gác Huy Đức cam kết vận chuyển với chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt với các bạn sinh viên, ba gác Huy Đức luôn có những chính sách ưu đãi, và giá cạnh tranh nhất cho sinh viên. Bởi chúng tôi hiểu, đối với sinh viên, giá sẽ là sự quan tâm hàng đầu vì các bạn còn đang đi học, chưa đi làm.

Có các cam kết

Một đơn vị cho thuê xe ba gác chuyển trọ uy tín luôn biết cách gây dựng và bảo vệ chữ “Tín” của mình bằng chất lượng dịch vụ cũng như các cam kết, điều khoản hợp đồng đi kèm như: Cam kết không phát sinh chi phí, cam kết đền bù thiệt hại, cam kết vận chuyển đúng giờ,…

Bảng giá chuyển trọ bằng xe ba gác của Huy Đức

Bảng giá chuyển trọ bằng xe bác của Huy Đức chỉ dao động từ 200-300 nếu bạn chuyển trọ từ quận Bình Thạnh sang quận kế bên như Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận,… Tức dưới 15km các bạn chỉ tốn 200-300 ngàn đồng.

Nếu bạn là sinh viên, công nhân viên lần đầu sử dụng dịch vụ xe ba gác chở hàng, và cần thuê xe gấp mà không có nhiều thời gian để tìm kiếm. Bạn có thuể thuê xe tại https://bagachuyduc.com/. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thuê xe ba gác chở hàng Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình,…– Dùng 1 lần tin 1 đời!

Thông tin liên hệ

SDT: 0909058337

Email: xebagachuyduc0619@gmail.com

Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0909 058 337
Mã số : 17283555
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn