In Băng Rôn, In Băng Rôn Quảng Cáo, In Băng Rôn Tphcm

Liên hệ



 in băng rôn quảng cáo, in băng rôn tphcm,in bang ron quang cao, in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in bang ron khai truong, in bang ron quang cao, in băng rôn, in băng rôn quảng cáo, in băng rôn tphcm,

Nhận in băng rôn giá rẻ

  Với hệ thống máy in băng rôn hiện đại và nhân viên design giỏi, công ty chúng tôi được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong lĩnh vực in ấn banner, băng rôn quảng cáo, và đặc biệt là in băng rôn, chúng tôi in băng rôn giá rẻ tùy vào nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng của băng rôn. 




Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau:
* Hiflex
* Silk
* PP keo, PP không keo
* Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước
* Backlite film có keo, không keo
* Vải canvas (in tranh vải bố)
* Các loại chất liệu quảng cáo khác.



Độ phân giải của bản in tùy yêu cầu thực tế của khách hàng (từ 720 DPI đến 1.440 DPI). Ngoài ra, chúng tôi cũng đáp ứng yêu cầu in cực đẹp (chất lượng ảnh) đối với các đơn hàng đặc biệt.

Chúng tôi có giá ưu đãi cho các chương trình truyền thông và sự kiện, đặc biệt thường xuyên tài trợ các chương trình từ thiện vì cộng đồng. Để có mức giá in ấn tốt nhất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.


Khách hàng liên hệ đến công ty in băng rôn sẽ được tư vấn trực tiếp và in nhanh lấy liền trong thời gian không đến 1 giờ với số lượng ít. Chất lượng phục vụ và sản phẩm là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi, khách hàng sẽ được in băng rôn nhanh và lấy liền khi có nhu cầu tại công ty In VIETAD của chúng tôi.
MỌI CHI TIẾT THẮC MẮC VỀ SẢN PHẨM CŨNG NHƯ VỀ TƯ VẤN KỸ THUẬT IN XIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Liên hệ: 0938596197 (Mr. Tiến)

in băng rôn giá rẻ, in bang ron khai truong, in bang ron quang cao, in băng rôn, in băng rôn quảng cáo, in băng rôn tphcm, in băng rôn giá rẻ, in bang ron khai truong, in bang ron quang cao, in băng rôn, in băng rôn quảng cáo, in băng rôn tphcm, in băng rôn giá rẻ, in bang ron khai truong, in băng rôn giá rẻ, in bang ron khai truong, in bang ron quang cao, in băng rôn, in băng rôn quảng cáo, in băng rôn tphcm, in băng rôn giá rẻ, in bang ron khai truong, in bang ron quang cao, in băng rôn, in băng rôn quảng cáo, in băng rôn tphcm, in băng rôn giá rẻ, in bang ron khai truong,


Bình luận

HẾT HẠN

0938 596 197
Mã số : 4948364
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn