In Móc Khóa Bình Gas

3.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

In móc khóa bình gas là gì?

 Hiện nay, hình thức in móc khóa bình gas dùng để làm quà tặng hay các sản phẩm khuyến mại đang được sử dụng rất nhiều ở các công ty, doanh nghiệp, chúng ta có thể thấy cụ thể ở các cửa hàng kinh doanh. Đơn giản vì in móc khóa bình gas cũng khá nhanh chóng và chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khuyến mãi khác, đây cũng là một hính thức tiếp thị quảng cáo cho công ty và doanh nghiệp của bạn. Logo công ty, doanh nghiệp hay hình ảnh chính của các chương trình, sự kiện sẽ được dùng để in lên, và chính các khách hàng sẽ là người quảng cáo cho chúng ta. Đây chũng như một món quà kỷ niệm cho các khách hàng sẽ nhớ đến bạn lâu dài.

Xưởng sản xuất móc khóa bình gas

 LIMAC là cơ sở – xưởng sản xuất móc khóa bình gas tại TPHCM, và ship hàng trên toàn quốc. Sản phẩm có thể dùng để cài vào các balo, các túi xách hay treo chung với khóa xe, khóa nhà làm vật trang trí. Hình ảnh được in trên chất liệu mica cao cấp, nhựa dẻo ép chặt ở nhiệt độ cao, bền lâu và không thấm nước, giúp lưu giữ những hình ảnh thân yêu.

 In móc khóa bình gas tại TPHCM

 Chúng tôi nhận in móc khóa bình gas, làm móc khóa bình gas giá rẻ tại TPHCM và trên toàn quốc, in hình ảnh lên móc chìa khóa chất liệu mica, chất liệu nhựa dẻo với giá siêu rẻ. Công nghệ chất lượng tạo móc khóa bình gas mica mới nhất, hiện đại nhất, cạnh cắt bằng laser siêu đẹp, siêu mịn, siêu nhẵn. Nhận làm, thiết kế và in các loại móc khóa bình gas số lượng lớn với mọi hình ảnh, mọi thể loại và kích thước, có thể cắt cạnh theo với mọi yêu cầu của khách hàng. Móc khóa bình gas có in hình cá nhân chính bạn, người thân, người yêu, bạn bè,… sẽ đồng hành với bạn hàng ngày, góp phần tặng thêm nét cá tính, in hình của doanh nghiệp sẽ là sản phẩm giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của công ty bạn hàng ngày, hàng giờ với chi phí thực hiện siêu rẻ.

 Chúng tôi là xưởng sản xuất móc khóa bình gas tại TPHCM có trên 10 năm kinh nghiệm, móc khóa bình gas sau khí thiết kế được in trực tiếp tại xưởng, không hề qua các khâu trung gian nên đảm bảo được giá tốt, giá rẻ cho khách hàng. In móc khóa bình gas bằng chất liệu mica có 1 mặt hay có 2 mặt, có thể in ảnh hay khắc bằng laser theo mọi hình dáng yêu cầu. Một số loại móc khóa bình gas thông dụng như móc khóa bình gas hình vuông, hình tròn, oval, móc khóa bình gas cho nhà nghỉ, cho các khách sạn,… Ngoài ra xưởng còn có thể làm móc khóa bình gas với các hình dạng rất khó như móc khóa bình gas hình thuyền, móc khóa bình gas công an, quân đội, móc khóa bình gas logo,…

 Thời gian sản xuất in móc khóa bình gas nhanh chóng chỉ từ 2-7 ngày tùy theo số lượng khách hàng yêu cầu. Nhận làm móc khóa bình gas với nhiều các số lượng, không hề có giới hạn, thậm chí khách đặt rất ít cũng làm vì phương châm của công ty Phú Tài là đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 Ngoài việc sản xuất các loại móc khóa bình gas vật liệu nhựa, mica, hiện tại công ty cung cấp thêm dịch vụ làm móc khóa bình gas pha lê, cả móc khóa bình gas gỗ. Bạn hoàn toàn có thể đến với công ty và in đặt ngay hai loại móc khóa bình gas này. Giá thành cũng tương tự so với việc sản xuất in móc khóa bình gas bằng nhựa mica. in móc khóa bình gas nhựa mica Mỗi loại móc khóa bình gas đều mang một vẻ đẹp riêng khiến bạn đã in một cái lại muốn in thêm nhiều cái nữa để thay đổi móc khóa bình gas hàng ngày hay làm quà tặng cho người thân, xưởng sản xuất giường gấp đa năng tại TPHCM từ xưởng làm giường uy tín đã đặt chúng tôi rất nhiều các loại móc khóa bình gas khác nhau mà bạn cũng có thể chọn để tham khảo các loại móc khóa bình gas đặc biệt, chúng tôi rất tự hào khi làm nên sản phẩm theo đúng nhu cầu khách hàng.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 ******line: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

Bình luận

limac cty

m

limac cty

m

limac cty

m

limac cty

m

limac cty

m

0902 334 778
Mã số : 16331863
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn