Máy Phát Điện 250Kva

290 triệu

10 Phan Huy Ich

HOTLINE 0905 931 699

MÁY PHÁT ĐIỆN VIỆT HỈ

   WEB : www.mayphatdienviethi.com

EMAIL : quangmpd@gmail.com

 

 Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối, cung cấp các loại máy phát điện đã qua sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Caterpillar, Mitsubishi, Cummins, Yanmar, Hino, Airman, Man, Denyo, ... công suất từ 25kva - 2500kva.

      Tất cả hàng hóa của chúng tôi được bảo đảm với chất lượng.

Bạn đang tìm mua máy phát điện giá rẽ, nhưng chất lượng vẫn tốt . Xin hãy đến với công ty máy phát điện Việt Hỉ của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên với bán máy phát điện giá rẽ với  nhiều mẫu mã, kích cỡ đa dạng, được nhập khẩu từ các công ty hàng đầu thế giới như denyo, Mitsubishi, hino, komatsu…….

Máy phát điện trên thị trường ngày nay rất đa dạng về giá cả cũng như chất lượng và chủng loại cũng như xuất xứ, giá cả thường chênh lệch nhau như từ vài trăm đến vài triệu đồng trên một sản phẩm. Các loại được ưa chuộng thường là các máy nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan, hàng mới hay đã qua sử dụng… Khách hàng thường có tâm lý mua các sản phẩm linh kiện sản xuất tại Việt Nam hay hàng đã qua sử dụng của Nhật mà chất lượng còn tốt, giá tuy tốt nhưng chất lượng không bằng các sản phẩm cao cấp  như Volvo, Mitsubishi, Yanmar…có ưu điểm là có tính năng kỹ thuật và chất lượng tốt nhưng giá khá cao, đa số được sử dụng trong những công trình cao cấp.

Máy phát điện mang thương hiệu Công ty chúng tôi nhập khẩu Động cơ , đầu phát điện nước ngoài , được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại , tiên tiến nhất tại Việt Nam . Máy phát điện của chúng tôi được sử dụng ,phục vụ cho các ngành như Kinh doanh ,sản xuất , nhà hàng , khách sạn , y tế, xây dựng, ……khi mất điện sản phẩm của chúng tôi là nguồn điện chạy dự phòng không thể thiêu .

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối, cung cấp các loại máy phát điện đã qua sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Caterpillar, Mitsubishi, Cummins, Yanmar, Hino, Airman, Man, Denyo, …  máy phát điện cũ công suất từ 25kva – 2500kva.

Tất cả hàng hóa của chúng tôi được bảo đảm với chất lượng.

Công suất máy phát điện 250kva

Sản xuất tại        : Nhật Bản

Tần số:            50Hz / 60H

Hiệu điện thế: 220V/380V

Số pha:          3 pha

Vòng tua         : : 1500/1800 rpm

Nhiên liệu     : dầu diesel

Máy có tủ  cách âm.

Giải nhiệt bằng kết nước, quạt gió

Hệ thống khởi động bằng bình ắc quy

Hệ thống điều khiển gòm cac đồng hồ hiển thị sau: Đồng hồ điện kế, Ampe, Tần sô, Nhiệt độ

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quí khách !

Nếu quý khách cần biết thêm chi tiết liên quan đến  thanh lý máy phát điện này xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi 

Bình luận

HẾT HẠN

0905 931 699
Mã số : 10125063
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn