Giới Thiệu Nơi Chuyên Thu Mua Tủ Lạnh Cũ Quận 3 Giá Cao, Nhanh

1 triệu

382/43 Tân Kỳ Tân Quý, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú

Giới thiệu Nơi chuyên thu mua tủ lạnh cũ quận 3 giá cao, nhanh 

Điện máy Nam Tiến là nơi chuyên thu mua tủ lạnh cũ quận 3 các loại như Sanyo Toshiba Hitachi Panasonic LG Electrolux Samsung Mitsubishi …

Quận 3 là quận trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh mất độ dân số ở đây rất đông Do đó đó nhu cầu sử dụng tủ lạnh máy lạnh của người dân rất cao. Từ đó, Dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 3 diễn ra ngày càng sôi động. Nhận thấy được điều này Điện Máy Nam Tiến đã và đang cung cấp dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ – máy lạnh cũ – máy giặt cũ – tủ đông cũ – tủ mát cũ – với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ của chúng tôi đã và đang là một trong những đơn vị cho thấy được năng lực và khả năng đáp ứng tốt của khách hàng. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648876220-bna.jpg

Thủ tục Thu mua tủ lạnh cũ Quận 3 nhanh Chóng đơn giản

Khi bạn Khi bạn và gia đình có mong muốn sử dụng dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 3 nhanh chóng uy tín và mong muốn bán được giá tủ lạnh cao nhất thì hãy liên lạc với điện máy Nam Tiến.

Bạn muốn có một dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 3 nhanh chóng đơn giản và đặc biệt là bạn phải bán được giá cao ?

Dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 3 là một trong những thế mạnh mà chúng tôi đã và đang triển khai tại đây do vậy quý khách hàng nào có nhu cầu cần bán và bán được với mức giá cả cao cũng như nhanh chóng thì hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé. 

Việc nhân viên thu mua giải quyết nhanh gọn do đó bạn không tốn quá nhiều thời gian dành thời gian cho những công việc khác. 

Bạn đang tự hỏi Chúng tôi có đến tận nhà thu mua hoặc mang đi hay không ? 

Tất nhiên là chúng tôi sẽ đến tận nhà bạn rồi đặc biệt là chúng tôi có hình thức báo giá trực tuyến do đó khách hàng có thể biết trước giá của sản phẩm mà không cần chờ đợi lâu

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648876245-xhj.jpg

Thu mua tủ lạnh cũ quận 3 quy trình rõ ràng

Với Trải qua quá trình dài vận động điện máy Nam Tiến đã đúc kết cho mình được những kinh nghiệm thu mua tủ lạnh cũ quận 3 vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Với mong muốn mang đến bạn của gia đình dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 3 có quy trình quy chuẩn rõ ràng. 

Chỉ còn lại có yêu cầu bán tủ lạnh cũ hãy gửi hình qua số điện thoại 093 205 5125 nhân viên thu mua tủ lạnh cũ của chúng tôi sẽ bắt máy ngay phúc đáp với khách hàng. 

Nếu như bạn muốn biết giá cả của tủ lạnh cũ mà bạn đang sử dụng thì thật là đơn giản miễn chỉ cần gửi hình ảnh và miêu tả rõ tình trạng máy như vậy chúng tôi sẽ báo giá ngay cho quý khách hàng cam kết quá trình này không tốn quá 15 phút của bạn. 

Nếu quý khách hàng có yêu cầu để nhân viên chúng tôi đến thẩm định mặt hàng tủ lạnh cũ tại nhà thì hãy cho địa chỉ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 30 phút 

Thẩm định và kiểm tra máy nhanh chóng không tốn nhiều thời gian 

Báo giá liền

 Khi khách hàng đặt đồng ý nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ vận chuyển và thanh toán ngay cho bạn bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản 

Đặc biệt Chúng tôi muốn có phần trăm hoa hồng dành cho người giới thiệu dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 3 thay cho lời cảm ơn. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648876268-ntf.jpg

Tủ lạnh nào được Nam Tiến thường mua tại quận 3 

Chúng tôi thu mua tủ lạnh cũ quận 3 Các dòng thương hiệu tủ lạnh đến từ ừ Nhật Bản Hàn Quốc ốc Thái Lan Việt nam-singapore được điện máy Nam Tiến Thu mua với mức giá tốt như LG Toshiba Samsung Hitachi Panasonic Aqua Asanzo Mitsubishi …

Bên cạnh đó là những dòng tủ lạnh cũ Inverter được nhân viên của điện máy Nam tiến luôn luôn định giá mức tốt nhất một có thời điểm lên tới 80% giá trị gốc của sản phẩm 

Khi đến với điểm mấy năm Tiến đoạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những tủ lạnh hư hỏng cuốn áp đều được chúng tôi thu mua để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng. 

Quá trình thu mua tủ lạnh cũ đòi hỏi việc vận chuyển như lại phải đảm bảo, an toàn do đó điện máy Nam tiến luôn luôn cam kết miễn phí cho quý khách hàng 100% nhân công tháo dỡ vận chuyển tủ lạnh 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1648876290-vtj.jpg

Một số dịch vụ kỹ thuật mà Nam Tiến cung cấp

Không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 3 uy tín nhanh chóng chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm mà điện máy Nam Tiến còn cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến ngành lạnh như:  

  1. Thu mua tủ lạnh cũ quận 3 giá cao

  2.  thu mua máy lạnh cũ giá cao

  3.  thu mua máy giặt cũ giá cao

  4.  sửa chữa máy lạnh máy điều hòa nhiệt độ

  5.  sửa chữa máy giặt máy sấy

  6.  sửa chữa tủ đông tủ mát tủ kem tủ trưng bày

  7.  nhận lắp đặt và di dời máy lạnh

  8.  vệ sinh máy giặt vệ sinh máy lạnh

  9.  cung cấp các sản phẩm tủ lạnh cũ máy lạnh cũ máy giặt cũ trên địa bàn của bạn với giá cả phải chăng có bảo hành Dài Lâu.

Thông tin liên hệ : 

Điện máy Nam Tiến số điện thoại 093 205 5125 Chúng tôi cam kết nhận thu mua tủ lạnh cũ quận 3 với mức giá giá tốt nhất trên thị trường nhân viên phục vụ nhanh chóng vui vẻ nhiệt tình có tay nghề cao . Xin cảm ơn ! 

 

Niềm tin của khách hàng là thành công của chúng tôi !

Bình luận

HẾT HẠN

0932 055 125
Mã số : 16573100
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần mua
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 02/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn