Mba Dsp 12 Plus -Bảo Hành 12 Tháng

5 triệu

88/2/14 Phan Sào Nam, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Sau nhiều thành công từ các dòng loa kéo trên thị trường được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Thương hiệu MBA tiếp tục nâng cấp, không ngừng đổi mới để cho ra mắt dòng sản phẩm loa kéo MBA DSP 12 PLUS với thiết kế vẻ ngoài sáng bóng, chất lượng âm thanh tốt hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được mọi người quan tâm và sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

Model: MBA DSP 12PLUS

Công suất: 500W 

Loa Bass: 30cm

Phụ kiện đi kèm: 2 mic không dây cao cấp + 1 Remote + 1 sạc

USB/ SD: Có

Bluetooth: Có

Kết nối loa ngoài: Có

Thời lượng pin: 3h - 6h

Thời gian sạc: 4 - 8 giờ

Nguồn sạc: 220V- 12V

Cân Nặng: 30 Kg

Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar 

Kích thước: 35x67x37cm

Bảo hành: 12 tháng (lỗi kỹ thuật)

Kế thừa các tính năng của loa kéo mba dsp 12a , MBA DSP 12 Plus được cải tiến cả về kích thước lẫn công suất của loa, mang tới cho chúng ta một công suất sử dụng khá lớn lên tới 500W. Sở hữu màng bass lên tới 30cm, cùng màng lọc âm khá tốt  để giúp bạn tha hồ thả mình vào những dòng nhạc mạnh và sôi độngnhư EDM, Rock & Roll ,... loa hầu như đáp ứng rất nhiều dòng nhạc với loa bass chắc khỏe, đặc biệt loa treble cũng trong và thánh thót giúp cho chất lương âm thanh cao và trong hơn.

Bảng điều khiển âm thanh của loa kéo MBA DSP 12 PLUS được bố trí ở phía sau loa với  màn hình điện tử Led hiển thị chế độ và thời lượng sử dụng, cùng các nút vặn tròn tinh chỉnh âm thanh cho loa như: Volume, Bass, Echo,...ở giữa là 3 cổng jack (6.5mm) với 2 cổng cắm micro có dây và 1 cổng để cắm nhạc cụ như guitar cùng các cổng AUX IN và các đen báo pin cho loa như: low, full,charge và các nút nhấn để điều chỉnh bài hát như:next, pause,rep,...phía dưới là nút công tắc nguồn và các lưu ý cảnh báo khi sử dụng loa.

Loa kéo mba dsp12 plus có khả năng khuếch đại âm thanh một cách tuyệt vời và ấn tương. Âm thanh được chuyển đổi nhẹ nhàng, không hề xuất hiện lỗi âm, nốt trong quá trình kiểm tra âm lượng. Bảng điều khiển của loa được thiết kế khá đơn giản không quá phức tạp giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng với các nút nằm riêng biệt và phân biệt rõ ràng. 

 

Đi kèm theo loa mba dsp 12 plus là bộ phụ kiện với hai micro chuyên dụng hút âm tốt, hiện đại, hỗ trợ hát karaoke cao cấp cho phép bạn có thể thoải mái hát mà không lo rè, hú, tắt tiếng

Là một dòng loa kéo di động điển hình, MBA DSP 12Plus được trang bị tối ưu nhất cho vấn đề di chuyển như bốn bánh xe xoay,  cùng các nút chặn rời có thể lắp đặt tùy ý nhằm giúp loa có thể thích ứng với nhiều khu vực hơn cũng như dễ dàng hơn trong việc vận chuyển từ nơi này sang nới khác.

Khoảng cách kết nối của micro và chế độ bluetooth của loa mba dsp 12 plus đều rất cao do đó bạn có thể tận hưởng nhiều hơn khi sử dụng loa. Các cổng kết nối đa dụng đều được trang bị trên loa như USB, thẻ nhớ, Bluetooth cùng các cổng kết nối qua dây như Audio in, out giúp loa có thể sử dụng ở hầu hết mọi địa điểm.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại ĐIỆN TỬ MẠNH PHÁT. Khách mua loa kéo di động sẽ được tặng những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra với các đơn hàng được giao trong khu vực TP.HCM, khi đặt hàng online hoặc đặt hàng qua điện thoại quý khách sẽ được hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật tận nơi và hướng dẫn sử dụng loa để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Quý khách sẽ được thử loa tại chỗ cũng như giải đáp những thắc mắc về cách sử dụng loa tốt nhất qua đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng loa của mình.

Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn tận tình mọi tính năng cũng như kiểm tra kỹ thuật kỹ lưỡng cho quý khách hàng khi giới thiệu sản phẩm, mọi đơn hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng 2 lần để tránh mọi vấn đề về hỏng hóc trước khi hàng được chuyển đi. Bảo hành miễn phí mọi vấn đề về kỹ thuật trong thời gian bảo hành chính là một trong những điều CÔNG TY chúng tôi chú trọng và quan tâm. Nếu bạn có những nhu cầu muốn tìm hiểu và tìm mua những mẫu sản phẩm mới, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng (hotline) hoặc tra cứu thông tin trực tiếp và chính xác nhất thông qua hệ thống website thương mại điện tử LOAKEOMANHPHAT.COM


Bình luận

HẾT HẠN

0962 576 396
Mã số : 14976408
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn