Amply Denon Avr-X2100W

16,9 triệu

207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, Hồ Chí Minh


Amply Denon AVR-X2100W




Denon vừa cho ra một thế hệ ampli đầy hữu ích, tích hợp sóng bluetooth và WLAN, đem lại người dùng nhiều lựa chọn khi thưởng thức nhạc, phim với chất lượng âm thanh tốt nhất. Bạn có thể xem phim với âm thanh 7.2 Kênh, có thể phát nhạc trực tiếp và amplifier bằng không dây qua ngõ airplay hoặc blue-tooth, rất tiện lợi và vô cùng thú vị.

Amply Denon AVR-X2100W

Amply Denon AVR-X2100W

A mply Denon AVR-X2100W

Amply Denon AVR-X2100W

A mply Denon AVR-X2100W

Amply Denon AVR-X2100W

Dòng nhạc yêu thích của bạn không dây với AVR-X2100W qua bluetooth và Wireless. Các tính năng không dây blue-tooth nhớ lên đến 8 thiết bị bluetooth nguồn khác nhau, và các tính năng điện tự động trên và ghép nối. Qua mạng wifi của bạn, bạn có thể dòng nhạc yêu thích của bạn từ Pandora, SiriusXM và dịch vụ thuê bao Spotify (không phải tất cả các dịch vụ có sẵn trong tất cả các thị trường). Bạn cũng có thể chọn từ hàng ngàn đài phát thanh internet. Ẳng ten kép đảm bảo độ tin cậy và ổn định bluetoothWireless truyền và tiếp nhận.

wifi voi denon


Wireless voi denon

Bạn cũng có thể dòng nhạc yêu thích của bạn từ các thiết bị Apple của bạn, bao gồm cả iPod touch, iPhone và iPad thông qua tính năng AirPlay tích hợp sẵn. Nội dung trên PC hoặc Mac của bạn thông qua các khả năng tương thích DLNA 1.5 Thậm chí còn có thể. Một RJ-45 có dây cổng LAN được cung cấp cho kết nối trực tiếp với mạng gia đình của bạn.
HDMI Inputs, Dual HDMI Outputs

Denon AVR X2100W - 4

Amply Denon AVR-X2100W

Trang bị 8 ngõ vào HDMI, gồm 7 ngõ phía sau và 1 ngõ trước máy cho phép dễ dàng kết nối với các thiết bị nghe nhạc hoặc máy game, HDTV camcorder hoặc các thiết bị có ngõ HDMI. 2 Ngõ ra HDMI cho phép bạn phát 2 nguồn hình cho riêng biệt cùng 1 lúc.



  1. Thuận tiện post USB
    Các cổng USB thuận tiện trên bảng điều khiển phía trước cho phép bạn dòng giai điệu từ iPod của bạn, iPod touch, iPhone và iPad, và sạc điện thoại của bạn cùng một lúc.


2. Powerful 7 Channel Discrete amply with Eco Mode

Với công suất cực đại lên đến 185W, AVR-X2100W trang bị các transitor chịu dòng cao, đồng đều trên 7 kênh riêng biệt. Chế độ Eco có khả năng giảm thiểu công suất tiêu thụ tổng. Tính năng mới với đồng hồ hiển thị Eco, giúp bạn thấy hiệu quả tiêu thụ điện năng thấp của ampli. Chế độ auto Eco tự động chuyển đổi giữa tình trạng bình thường và Eco mode, tuỳ thuộc vào mức volume dùng và công suất amply được định mức được trở kháng của loa để hiệu chỉnh xuống 4 ohm cho phù hợp với công suất đánh.

Kỹ thuật Audyssey MultEQ XT hiệu chỉnh tần số âm thanh phát ra phù hợp với phòng nghe. Thông qua microphone, hệ thống MultEQ tính toán được đáp tuyến tần số từ các loa gồm loa âm trầm để đưa vào các bộ lọc kỹ thuật số chính xác, đảm bảo đáp tuyến ra tốt nhất có thể. Kỹ thuật MultEQ XT cho phép bạn set up đến 8 vị trí ngồi nghe hay nhất

3. Nghe đa phòng

Bạn có thể chọn và chia loa cho 2 vùng là mật phòng nghe phim 5.1 Kênh, phòng 2 nghe nhạc bằng 2 loa của 2 kênh còn lại nhờ setup để biến 2 loa surround thành 2 loa cho zone 2 này.

nghe nhac voi denon

nghe nhac voi De-non



4. 2 Ngõ ra sub
Depending on the location of the loa siêu trầm in a listening room relative to the listening position, Tuỳ vào phòng nghe và vị trí ngồi nghe mà chất lượng tiếng trầm của loa âm trầm có thể bị ù hoặc nhoè và không đều. amplifier AVR-X2100W có 2 ngõ ra sub, cho phép bạn dùng cùng lúc 2 loa âm trầm đặt những điểm khác nhau, để bạn có được âm trầm sâu đều khắp phòng, sâu hơn.

Giá bán: 16.900.000Đ

Link tham khảo sản phẩm: http://vidiashop.net/san-pham/amply-denon-avr-x2100w/

Mời bạn xem clip giới thiệu về amply De-non AVR-X2100WBKE1 tại Vidia Channel:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=0FpfLWsiiac[/embed]



  • Sản phẩm hiện đang được bán tại Vidia Shop 207 Tân Phước P6 Q10

    1. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kĩ thuật của Vidia Shop hướng dẫn kĩ càng về cách thức điều chỉnh thiết bị đầu phát và âm ly sao cho bạn có thể tận dụng được tối đa khả năng phát âm thanh mang đến cho bạn một dàn loa có âm thanh chất lượng đỉnh cao.
    2. Tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 200.000Đ.


    1. Cam kết mang đến cho bạn những phẩm có chất lượng tốt nhất được chọn lọc kĩ càng trước khi giới thiệu đến bạn.
    2. Cam kết bán hàng chính hãng 100% được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có vấn đề.
    3. Giao hàng miễn phí tận nhà.
    4. Chế độ lắp đặt bảo hành tận nơi cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.
    5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tư vấn cho bạn mọi ưu nhược điểm của sản phẩm giúp bạn nắm rõ sản phẩm và không mua lầm hàng.
    6. Ngoài ra Vidia shop sẽ hướng dẫn bạn cách đặt loa và điều chỉnh ampli để cho một hệ thống âm thanh tốt nhất cho bạn.


Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: http://vidiashop.net/amplyxemphimcaocap
P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke mới nhất hiện nay. Hoặc liên hệ đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!


Bình luận

HẾT HẠN

0902 799 186
Mã số : 14784787
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn