Đánh Giá Mazda Cx-3 - Tất Tần Tật Về Nội Thất Và Động Cơ

Liên hệ

Dù xuất hiện khá muộn so với đàn anh của mình, nhưng Mazda CX-3 không hề bị lép vế so với đàn anh của mình. Quan trọng hơn hết, sự đánh giá Mazda CX-3 còn hấp dẫn các khách hàng tại Việt Nam và là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV/CUV hạng B. Nếu bạn đang tìm một bài viết đánh giá Mazda CX-3 thì hãy cùng giaxamazda.org theo dõi những nội dung tiếp theo của bài viết nhé. 

Đánh giá Mazda CX-3 nội thất: Thiết kế chung 

Để đánh giá Mazda CX-3 thì dòng xe SUV hạng B đô thị cỡ nhỏ ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Với hàng loạt các sản phẩm mới gia nhập phân khúc hiện nay thương hiệu đến từ Nhật Bản, Mazda cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Bộ đôi SUV CX-3 và CX-30 của Mazda tại Việt Nam được ra mắt chính là để lấp đầy các hạng xe tại phân khúc này.

Đánh giá Mazda CX-3 - Thiết kế chung

Chúng ta cùng đến với những đánh giá Mazda CX-3 đầu tiên trong bài viết ngày hôm nay nhé. Về tổng quan thiết kế chung của dòng xe Mazda khá tương tự nhau, nhưng Mazda CX-3 phiên bản 2022 có xu hướng thiết kế giống với nội thất của chiếc Mazda 2 thế hệ trước gần 90%. Taplo được trang bị và tinh giản hoá nhưng không hề cảm thấy đơn điệu nhờ vào trang trí bởi da lộn khá nổi bật đến từ nhà sản xuất. Màn hình trung tâm cũng không ngoại lệ, kiểu nổi dựng đứng. 

Không như các thương hiệu khác trong tầm giá, bảng điều khiển điều hòa Mazda CX-3 được đặt gọn gàng bên dưới. Theo các chuyên gia, ngôn ngữ thiết kế mà Mazda đang áp dụng vẫn rất ưa nhìn cho đến hiện nay. Nhưng nếu so sánh với những người anh em khác cùng nhà của mình nhất là Mazda CX-30 thì nội thất CX-3 cho bạn cảm giác hơi không đồng điệu cho lắm.

Sản phẩm tham khảo: chi tiết chiếc Mazda 3 hot nhất hiện nay

Đánh giá Mazda CX-3 nội thất: Ghế ngồi và khoang hành lý 

Một bước quan trọng để đánh giá Mazda CX-3 nội thất mà bạn không thể bỏ qua chính là ghế ngồi và khoang hành lý trong xe. Mazda chú trọng về về giao diện nội thất bên trong xe xe bằng cách tất cả các ghế ngồi trên Mazda CX-3 phiên bản Luxury và Premium đều được bọc da màu xám, còn bản Deluxe dùng da pha nỉ. Chi tiết này làm tôn lên vẻ sang trọng và thanh lịch cho tổng thể thiết kế thế của Mazda CX-3 mà người dùng khá ưa thích. 

Đánh giá Mazda CX-3 nội thất - Ghế ngồi và khoang hành lý

Hàng ghế sau được trang bị đầy đủ tựa đầu của 3 vị trí và bệ để tay tại trung tâm tích hợp với vị trí đựng cốc. Tuy nhiên hàng ghế thứ 2 của Mazda CX-3 được các khách hàng nhận xét chỉ dừng lại ở mức đủ dùng. Vấn đề này tương tự so với chiếc Mazda 2, không gian phía sau xe của các dòng Mazda tương đối khá nhỏ cho hành khách. Nếu bạn là một người cao trên 1m80 thì không gian khoang sau không mấy rộng rãi để bạn có thể đặt chân và ngồi một cách thoải mái.

Đây là dòng xe SUV đô thị cỡ nhỏ nên các chuyên gia đánh giá Mazda CX-3 có khoang hành lý khá hạn chế. Tổng dung tích phía sau khoang chỉ chỉ khoảng 350L. Đối với những gia đình đông người và thường xuyên chuyên chở nhiều đồ đạc sẽ gây một số bất tiện cho người dùng. Nếu với khách hàng muốn tăng thêm diện tích để đồ cho người dùng thì họ có thể gặp hàng ghế thứ hai ai theo tỉ lệ 6:4.

Đánh giá Mazda CX-3 nội thất: Khu vực lái

Để với nội thất tại khu vực lái đặc biệt là vô lăng 2 bảng đồng hồ đều được áp dụng những ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của dòng xe Mazda tại thị trường Việt Nam. Những mẫu thiết kế trên xe được các khách hàng đánh giá Mazda CX-3 là những mẫu thân quen được áp dụng trên nhiều mẫu xe Mazda trước đây. Ở vị trí khu vực lái nhà sản xuất đã trang bị đầy đủ các các chức năng và thiết bị cơ bản như vô lăng 3 chấu được bọc da và bố trí đầy đủ các phím chức năng hỗ trợ người lái.

Các tính năng hỗ trợ lái hiện đại trên Mazda CX-3 như: chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm, có cả chức năng phanh tay điện tử – giữ phanh tự động, tích hợp gương chiếu hậu trong chống chói tự động, đồng thời trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Ở phiên bản Luxury và Premium nhà sản xuất đã lẫy chuyển số thể thao, hiển thị kính lái HUD. Đây là lợi thế cạnh tranh của CX-3 khi đặt lên bàn cân so với các đối thủ cùng phân khúc.

Đánh giá Mazda CX-3 nội thất: Tiện nghi 

Về hệ thống và tất cả tiện nghi trên xe các chuyên gia đánh giá Mazda CX-3 rằng dòng xe được trang bị khá đầy đủ và cơ bản dành cho khách hàng của mình. Xe được trang bị màn hình cảm ứng lên đến 7 inch cùng với dàn 6 loa âm thanh cỡ trung trên xe. Hơn nữa xe còn hỗ trợ kết nối đầy đủ với các thiết bị thông qua các phần mềm như Bluetooth USB, Apple Carplay hay Android Auto. 

Tuy ở cả 3 phiên bản của Mazda CX3 đều được trang bị hệ thống điều hòa một cách tự động nhưng Áo dòng xe này Mazda không hề trang bị chị cửa cửa thông gió cho hàng ghế phía sau. Đồng thời nhà sản xuất Mazda CX-3 cũng không tích hợp cửa sổ trời như Mazda CX-30.

Sản phẩm tham khảo: Chi tiết chiếc Mazda CX-30 hot nhất hiện nay

Đánh giá Mazda CX-3 

Với một sản phẩm hoàn thiện và đẹp mắt cùng ngôn ngữ thiết kế thể thao năng động, thị trường đánh giá Mazda CX-3 đã đem đến một luồng gió mới trong phân khúc xe gầm cao đô thị tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tạo được thiện cảm và chú ý đối với những người trẻ tuổi, tất cả khách hàng dù có là nam hay nữ đều sẽ bị đắm chìm với vẻ đẹp này. Những tay lái thử đánh giá Mazda CX-3 mang đến khả năng vận hành một cách linh hoạt và đem đến cho người lái cảm giác an toàn vốn đã là ưu điểm đã được khẳng định tại thương hiệu đến từ Nhật Bản này.

Đánh giá Mazda CX-3 phiên bản 2022

Tuy nhiên để đánh giá Mazda CX-3 cách công tâm thì sản phẩm này vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Rõ ràng Mazda CX-3 không phải là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong phân khúc nếu so với các đối thủ khác. Lý do ở đây chính là không gian chật hẹp ở khoang sau và sức mạnh động cơ tương đối yếu. Đó là yếu tố khiến khách hàng phải cân nhắc khi lựa chọn thương hiệu Mazda và đánh giá Mazda CX-3 một cách đầy đủ.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc ô tô sử dụng cho cho gia đình của mình thì đừng ngần ngại liên hệ với giaxemazda.org để có những thông tin chính xác nhất nhé. giaxemazda.org là đại lý chính thức và chính hãng của hãng xe Mazda tại Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc ô tô chất lượng cao với giá thành tốt nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

Xem thêm: Những ưu đãi khi mua xe Mazda hiện nay là gì?

Xem thêm: Bảng giá cập nhật từ hệ thống của các dòng xe Mazda hiện nay

Xem chi tiết tại: https://giaxemazda.org/danh-gia-mazda-cx-3--tat-tan-tat-ve-noi-that-va-dong-co-31/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 010 211
Mã số : 16813344
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn