Toyota Giải Phóng Là Giới Hạn Cho All-New 2016

Liên hệ

Hà Nội


Các phương tiện tương tự mà đi tiên phong trong thể loại hybrid chỉ phá vỡ nguyên trạng nữa. Các, thế hệ thứ tư hoàn toàn mới Prius đóng vai chính trong một sản xuất tối ngoạn mục của âm nhạc, thực phẩm và các hiệu ứng đặc biệt để kỷ niệm một biểu tượng trong ngành công nghiệp một cách đó là Toyota giải phóng bất cứ điều gì nhưng mong đợi.

Hơn 350 nhà báo, người có ảnh hưởng xã hội và khách Toyota xem toàn mới 2016 Prius nâng cao vào bầu trời đêm Las Vegas. Sau gần hai mươi năm hình thành thế giới quan về xe năng lượng thay thế, và hơn 3,5 triệu doanh số bán hàng toàn cầu, Prius được thiết lập ra để thay đổi thế giới một lần nữa.

Hôm nay của người tiêu dùng mong đợi các thông tin về môi trường, và Prius mới mang đến. Phần nhỏ hơn, hệ thống hybrid nhẹ hơn, mật độ năng lượng cao hơn trong các loại pin, và một nội bộ hiệu quả động cơ đốt chợ đen đột phá nhiệt (hơn bốn mươi phần trăm), đóng góp cho một tiến bộ đáng kể trong nền kinh tế nhiên liệu. Với sự cải thiện dự kiến ​​mười phần trăm trong EPA ước tính MPG trên các mô hình lõi, Prius sẽ cung cấp tốt nhất-trong-lớp nền kinh tế nhiên liệu trong xe mà không cần plugin. Một mô hình sinh thái sắp được công bố sẽ đạt được một sự cải tiến lớn hơn, tăng cường sự lãnh đạo của Toyota trong hiệu quả nhiên liệu hybrid.

Nhưng nó không chỉ là về MPG nữa. Khách hàng ngày nay muốn tất cả những lợi ích truyền thống của một lai, nhưng không muốn thỏa hiệp về vẻ và hiệu suất. Vì vậy, Toyota đã nâng cấp Prius trong ra ngoài để cung cấp các gói hoàn chỉnh - phong cách tình cảm, công nghệ thông minh hơn và MPG ấn tượng, trong một chiếc xe đó là chi tiết thú vị để lái xe hơn bao giờ hết.

"Prius thiết lập các chuẩn mực toàn cầu cho xe hybrid, nhưng bây giờ là phá vỡ ranh giới riêng của mình với phong cách hấp dẫn và thú vị cho người lái năng động," Bill Fay, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc, Toyota Division cho biết. "Những gì đã từng mua hàng hợp lý đối với nhiều khách hàng tập trung vào nền kinh tế nhiên liệu, bây giờ là nhiều hơn nữa. Prius này sẽ mời các trình điều khiển mới vào danh mục bằng cách cung cấp một cái nhìn ấn tượng và cảm nhận, được xây dựng trên nền tảng của an toàn và sinh thái ý thức rằng xác định di sản của xe. "

Dễ dàng trên mắt
Prius ''bên ngoài đã hoàn toàn tưởng tượng lại. Từ phía bên, nó là lâu hơn và bắt mắt hơn với các phác thảo tổng thể gợi lên một hình dáng thể thao. Lấy cảm hứng từ một Á hậu trong khối bắt đầu, các thiết kế thể thao truyền tải một cảm giác chuyển động về phía trước.

Mui xe thấp và đỉnh mái nhà đặc biệt đã được di chuyển về phía trước. Đường gân nổi bật chạy dọc theo phía từ chắn bùn phía trước - một trong những chỉ ở trên bệ cửa, quét lên phía chắn bùn phía sau, trong khi các nếp gấp trên biến thành cánh lướt gió sau, đã được hạ xuống.

Việc sử dụng các tiêu chuẩn đèn pha LED mới giảm thiểu fascia phía trước của Prius và, đồng thời, cung cấp một màn hình hiển thị ánh sáng bắt giữ đó giúp xác định nhân vật của xe. Các loại đèn kết hợp phía sau độc đáo và nổi bật thể hiện những dòng đặc biệt của Prius từ cánh lướt gió sau với cạnh đuôi của hai bên.

Một bảng màu của bảy màu sắc ngoại thất bao gồm một Toyota hue toàn mới, "Hypersonic Red." Màu mới này sử dụng một quá trình điều trị mới được Toyota hoàn kiếm phát triển, mà kết quả trong một ánh sâu sắc và sinh động làm nổi bật các hình thức bên ngoài.

Cần một cái ôm?
Prius ''mới, nội thất cao cấp thông qua công nghệ tiên tiến bổ sung bởi tính năng mà có chức năng, vui vẻ và có tác động trực quan cao. Thiết kế dash bọc xung quanh, ghế form-ôm, dễ kiểm soát và cải thiện khả năng hiển thị đặt các trình điều khiển kiểm soát hoàn toàn.

Một khi bên trong, trình điều khiển sẽ cảm thấy thoải mái ngay lập tức và ấn tượng bởi dấu hiệu phong cách đó là duy nhất trong ngành công nghiệp. Các bảng điều khiển rộng, liền mạch được thiết kế để được cả hai chức năng và xinh đẹp, mang đến một cảm giác thoải mái và rộng rãi. Có sẵn trang trí trắng cao trong các phần dưới của cabin là gợi nhớ của china xương tốt.

Phát triển hiệu quả từ Start
2016 Prius là chiếc xe toàn cầu đầu tiên để thực hiện New Kiến trúc toàn cầu của Toyota (TNGA). TNGA nhằm mục đích cải thiện đáng kể hiệu suất xe lõi và nâng cao sức hấp dẫn sản phẩm thông qua một chương trình phát triển tích hợp cho các thành phần hệ thống truyền lực và nền tảng xe. Phát triển của xe đang được nhóm lại để thúc đẩy chia sẻ chiến lược của các thành phần với mục tiêu nâng cao hiệu quả tài nguyên bằng tốt hơn so với hai mươi phần trăm. Các nguồn lực sẽ được hướng vào việc phát triển các công nghệ tiên tiến, và quan trọng nhất thậm chí còn tăng cường hơn nữa sức hấp dẫn của sản phẩm.

A lai Fun-to-Drive? Một "Wish" Come True
Thiết kế từ mặt đất lên, Prius mới là 2,4 inch dài hơn, rộng hơn 0,6 inch và 0,8 inch thấp hơn so với các mô hình nó thay thế, cung cấp một trồng hiện diện trên đường trong khi cung cấp nhiều người cư ngụ và hàng phòng.

Điểm nổi bật của TNGA, một trọng tâm thấp hơn và một gói đình chỉ đáp ứng nhiều hơn, quay lên sự phấn khích lái xe. Trong thực tế, chiều cao của huy hiệu trước các ''Prius là chính xác giống như của FR-S xe thể thao Scion - một thành tích đáng kể trong chiều cao và giảm khối lượng.

Phía sau đôi wishbone đình chỉ hoàn toàn mới tạo ra một kết nối tốt hơn với đường, cung cấp kiểm soát tốt hơn và phản hồi trong mọi điều kiện lái xe. Một cơ thể cứng nhắc nhiều hơn, giúp cải thiện sự đáp ứng trong khi vào cua. Từ đường quanh co núi để các đại lộ trung tâm thành phố rộng, Prius mới vẫn kết nối với đường, mà không hy sinh chất lượng xe và người cư ngụ thoải mái.

An toàn là trên hết
TNGA cũng cung cấp một khuôn khổ cấu trúc cứng nhắc hơn để giúp tăng cường bảo vệ người cư ngụ trong các sự kiện của một vụ va chạm. Thân trên cường độ cao được thiết kế để phân phối năng lượng tác động va chạm trán. Thêm vào đó, Prius sẽ là một trong những mô hình đầu tiên của Mỹ cung cấp Toyota An toàn Sense (TSS), một đa tính năng an toàn tiên tiến mới gói neo bằng tự động trước va chạm phanh. TSS bó cắt cạnh công nghệ an toàn bao gồm:

    Hệ thống Pre-Collision Detection với người đi bộ
    Ngõ Khởi hành Alert với chỉ đạo Assist
    Full-Speed ​​động Radar Cruise Control
    Tự động cao Beams


Có sẵn trên Prius mới, Toyota đặt mục tiêu làm cho Sense Toyota An toàn sẵn trên gần như toàn bộ đội hình xe vào cuối năm 2017.

Đặt ra giai đoạn cho tương lai của Mobility
Nó bắt đầu vào năm 1992 và tầm nhìn cho tương lai - Toyota hà đông di động trong sự hòa hợp với xã hội. Prius, có nghĩa là "đi trước" đã thay đổi cách chúng ta di chuyển về thế giới, và thay đổi ngành công nghiệp ô tô mãi mãi. Hơn hai thập kỷ và hơn 8.000.000 hybrid bán hàng Toyota sau, hoàn toàn mới, không có thỏa hiệp 2016 Prius đứng cạnh nhau với anh chị em của nó, là hydro cung Mirai, sẵn sàng để thay đổi các trò chơi một lần nữa. Prius mới sẽ có mặt tại các đại lý vào đầu năm tới.

 

Xem thêm bài viết mới cập nhât : Toyota Thanh Xuân Top 1 Đại Lý của Toyota Việt Nam 

Xem thêm bài viết mới cập nhât : Toyota Thăng Long đại lý ủy quyền chính hãng tại hà nội

Xem thêm bài viết mới cập nhât : Toyota Mỹ Đình - Đại lý cao cấp số 1 của Toyota

Xem thêm bài viết mới cập nhât : Toyota Hoàn Kiếm - Đại lý số 1 Việt Nam - Khuyến mại cực lớn

Xem thêm bài viết mới cập nhât : Toyota Giải Phóng - Đại lý chính hãng giá xe ưa đãi nhất

Xem thêm bài viết mới cập nhât : Toyota Hà Đông địa chỉ tin cậy mua bán xe tốt nhất

 


Thông tin chung

Số chỗ ngồi 4
Loại hộp số Số sàn

Bình luận

nguyen van l,an

<a href="http://salesmercedes.com/mercedes-glc-300/" target="_blank">http://salesmercedes.com/mercedes-glc-300/</a>

nguyen van l,an

Mercedes GLA 250 : http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla250/

0167 760 1233
Mã số : 12413562
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn