Ford Ranger 2015 Xe Bán Tải Giá Tốt Nhất

Liên hệ

Hà Nội



Ford ranger 2015 xe bán tải giá tốt nhất


 


Dòng bán tải với rất nhiều ông lớn ô tô thế giới, nhưng Ford đã gần như chiếm ưu thế tuyệt đối với danh hiệu "vua bán tải" bằng doanh số đứng đầu tại thị trường Việt Nam. Tháng 9/2014 vừa qua với 459 xe được bán ra, góp phần con số ấn tượng 1272 xe được bán ra. Không ngẫu nhiên mà Ranger được sự ưu quý của người dùng trong nước. Bằng sự mạnh mẽ của động cơ khi đã bổ xung động cơ Ford Ranger Wildtrak 3.2L TDCi để là một trong 2 phiên bản bán tải mạnh mẽ nhất Việt Nam tại thời điểm này.


 




 


Không những thế sự đa dạng về các phiên bản thích ứng với từng nhu cầu khác biệt của người dùng với sự kết hợp của động cơ, hộp số, số cầu các trang thiết bị cũng như màu sơn. Xe có 10 màu sơn để cho mọi người thoải mái lựa chọn. Sau đây là hình ảnh thực tế: Ford Fiesta là mẫu xe toàn cầu của Ford, được giới thiệu tại Việt Nam mới năm 2013 tại Vietnam Motor Show. Có những màu xe nào tại thị trường trong nước đang được phân phối ? Nằm trong cùng phân khúc hạng B với rất nhiều cái tên được nhắc đến như Vios, Honda City,... là những xe "kẻ tám lạng, người nửa cân".

Nhưng không vì thế mà bị lép vế. Phát triển nhờ sự đa dạng trong thiết kế và cả trong loại xe khi có đủ cả bản Hatchback và Sedan cùng với 5 phiên bản đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất của từng loại đối tượng người dùng.

Sự đa dạng còn thể hiện ở màu sơn khi Ford Fiesta 2014 có đến 8 màu cho khách hàng lựa chọn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các xe thực tế với các màu. Mondeo là dòng xe cao cấp nhất của thương hiệu Ford, sau sự thành công vang dội của Ford Mondeo 2014 tại Trung Quốc, hãng tiếp tục giới thiệu xe cho năm 2015

Xe Ford Transit sẽ được bán vào cuối năm nay Hai phiên bản nhận đặt hàng là những phiên bản trung cấp và cao cấp của hãng xe Mỹ là bản bản Trend và Titanium còn 2 bản Ambiente tiêu chuẩn và Business Edition sẽ có mặt vào đầu năm 2015 tịa thị trường Châu Âu và nhiều các bản máy xăng, máy dầu và nhiều tùy chọn khác

Dự kiến, khi ra mắt Ford Mondeo 2015 sẽ gồm 3 phiên bản động cơ xăng là 1.0 lít 3 xi-lanh, 1.5 lít 4 xi-lanh và 1.6 lít 4 xi-lanh cùng 2 phiên bản động cơ diesel là 1.6 lít TDCi 4 xi-lanh và 2.0 lít TDCi 4 xi-lanh. Xe còn có phiên bản ECOnetic Technology với động cơ diesel 1,6 lít và lượng khí CO2 phát thải là 94 g/km. Động cơ diesel TDCi, dung tích 2.0 lít

Đối với phiên bản hybrid, hãng Ford dùng động cơ xăng 2.0 lít được phát triển đặc biệt, mô-tơ điện và cụm pin lithium-ion có công suất 1,4 kWh. Lượng khí CO2 phát thải ước tính của Ford Mondeo Hybrid 2015 là 99 g/km.

Một số tính năng có thể nhắc đến như hệ thống điều hướng mô-men xoắn, đèn pha LED thích ứng, hỗ trợ đỗ xe linh hoạt, tránh va chạm nội thành, duy trì làn đường và dây đai an toàn tự phồng phía sau. Ford Focus 2014 được cải tiến không nhiều về thiết kế so với phiên bản trước nhưng đã được trang bị rất nhiều các tính năng mới rất hiện đại và thuận tiện, bên cạnh đó cũng là các mầu sắc phong phú.

Xe ngay từ Ford đã là một dòng sản phẩm gắn liền với tên tuổi của hãng xe nổi tiếng đến từ Mỹ trên thế giới cũng như Việt Nam. Ford Focus ra mắt từ năm 1998 và chính thức bước vào thị trường Châu Âu vào tháng 7 năm 1998 và ở Bắc Mỹ là năm 1999.Xe ford giá tốt chỉ xếp vào xe Sedan hạng C vừa là bất lợi nhưng cũng là ưu điểm, bằng việc nhắm vào thị trường giá rẻ xe đã dành được danh hiệu xe bán chạy nhất năm 2012 trên toàn thế giới.



Thông tin chung

Số chỗ ngồi 4
Loại hộp số Số sàn

Bình luận

0167 760 1233
Mã số : 12212343
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn