Mercedes C250 2015 Giá Cả - Hỗ Trợ Trả Góp Khi Mua Xe

Liên hệ

Hà Nội



Tổng quan về xe Mercedes C250 2015

Không để khách hàng thất vọng mà trái lại Mercedes lại tạo nên một sự thích thú mới cho các khách hàng tại Việt Nam khi vừa giới thiệu dòng Mercedes c250 2015. Một năm qua quả là u ám đối với thị trường xe hơi trong nước, nhưng những thiết kế mới của Mercedes c250 đã tạo ra một luồng sinh khí mới gây sức hút khó cưỡng cho các doanh nhân trẻ.

 

Xuất hiện với 2 dòng sản phẩm mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Mercedes c250 Exclusive với thiết kế sang trọng lịch sự phù hợp với những người đứng tuổi, Mercedes sunroof cho người trẻ tuổi hơn mà thích phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng cá tính. Với đẳng cấp của mình Mercedes C250 luôn mang đến cho khác hàng một sự thích thú riêng ngay cả với những người khó tính nhất. Bởi vậy c250 luôn là dòng được bán tốt nhất, không chỉ bởi thiết kế an toàn cho người sử dụng luôn được đặt trên hàng đầu mà số tiền để sở hữu một chiếc xe hạng sang đầy đủ tiện nghi thể hiện được đẳng cấp của người chủ với đúng giá trị của số tiền đó.


 

Như đã nói ở trên công nghệ giúp lái xe an toàn luôn được Mercedes đặt lên hàng đầu. Mercedes c250 2015 không chỉ có đầy đủ các tính năng an toàn của các thế hệ trước mà còn có những công nghệ cao mới được áp dụng như : hệ thống cảnh báo mất tập trung của tài xế, hệ thống phanh ABS chống bó cứng hỗ trợ phanh trên đường trơn trượt và ngay cả đóng tuyết. Các công nghệ hỗ trợ phanh khẩn cấp, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế ngồi. Hệ thống treo thông minh, khi đi trên đường tốc độ cao Mercedes c250 sẽ hạ thấp trọng tâm xe xuống cũng như nâng cao lên khi tốc độ xe chậm, camera lùi hỗ trợ tài xế quan sát phía sau, hệ thống đỗ xe thông minh và rất nhiều các công nghệ khác các bạn có thể tham khảo trên sản phẩm của chúng tôi.


 

Thiết kế mới nổi bật trên xe Mercedes c250

 

Một thiết kế mới với của sổ trời để làm hài lòng những khách hàng đi tìm lại sự lãng mạn cũng như tạo một không gian bí hiểm hướng lên nền trời, điều này tạo ra sự mới mẻ và thích thú cho người sử dụng. Mercedes c250 mới với những đường nét uốn lượn vô cùng tinh tế để làm nổi bật xe ở bất cứ góc nhìn nào, cần uốn nhọn ở những điểm cần thiết để trở nên mạnh mẽ, tạo uốn cong ở những nơi cần mềm mại. Thực sự các khách hàng đánh giá rất cao thiết kế mới này của Mercedes c250 và đã đặt hàng tại công ty chúng tôi, ở Mercedes c250 exclusive thì thanh thoát với đường nét nhẹ nhàng lịch lãm, ở Mercedes c250 sunroof thì mạnh mẽ đẳng cấp cá tính. Một điểm nữa ở thiết kế mới là ghế ngồi sau có thể gập lên được để tăng không gian hành lý, lại một thiết kế gây bất ngờ cho khách hàng bởi sự tiện nghi mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ cũng như sang trọng của mình.


 


Mời bạn xem thêm sản phâm mới được nhiều người ưu chuộng :  Mercedes C200  tính năng an toàn cao - giá tốt.


 

Trong thiết kế nội thất đa dạng như da, đen, vàng silk, xám crytal tùy khách hàng lựa chọn và đặt hàng. Đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và độ sàng, tôi rất thích điểm này ở trên Mercedes c250 với mỗi người đi trên xe khác nhau hay tùy theo tâm trạng, muốn sự mới mẻ khác trên xe tôi có thể điều chỉnh màu sắc trên x echo phù hợp. Nội thất ốp gỗ linestructure lime màu nâu nhạt, tay lái 3 chấu bọc da nappa và thêm nữa là ốp bệ cửa với logo Mercedes-benz phát sáng tạo sự hứng thú ngay cả khi mới bước lên xe.

 

Một điều khiến tôi thích thú trên xe Mercedes c250 nữa đó là màn hình TFT 7 inch, touchpad cảm ứng định vị vệ tinh GPS có tích hợp sẵn bản đồ dẫn đường tại Việt Nam. Một mùi thơm đặc trưng của dòng xe hạng sang được toát ra bởi hệ thông lọc khí và tạo hương thông minh, không những thế điều hòa tự động 2 vùng THERMATIC cho khả năng điều chỉnh nhiệt độ riêng mỗi người ở các ghế khác nhau trong xe.

 

Đê có thể đăng ký lái thử và đặt hàng trước để sớm có xe sử dụng trong năm 2014, các bạn có thể liên hệ ngay với Duy để tiện sắp xếp và đáp ững ngay cho quý khách hàng. Sở hữu Mercedes c250 2015 là niềm mơ ước của rất nhiều doanh nhân tại Việt Nam, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là một trong những khách hàng đầu tiên vi vu con xe sang trọng và đẳng cấp như thế này với người thân và bạn bè của mình.


 


Xem thêm bài viết mới nhất của Salesmercedes.com : Mercedes C300 AMG 2015 thiết kế mới



Thông tin chung

Số chỗ ngồi 4
Loại hộp số Số tự động

Bình luận

0167 760 1233
Mã số : 11852739
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn