Mức Giá Lý Tưởng Cho Chiếc Xe Ford Ecosport Năm 2015

575 triệu

Hà Nội



Mức giá lý tưởng cho chiếc xe ford ecosport năm 2015

Xã hội phát triển khiến cho đường xá luôn đông đúc với đủ loại xe hơi, lúc này nếu đi vào những giờ cao điểm bạn chỉ ước rằng cái xe của mình nhỏ hơn để len được lên phía trước, chính vì vậy mẫu xe SUV luôn hút khách hàng ngay từ khi ra mắt, đặc biệt là Ford ecosport sẽ tạo ra những bất ngờ mới cho khách hàng năm 2015 bởi nó không chỉ nhỏ gọn, thiết kế năng động mà mức giá của nó lại cực hấp dẫn.

_EcoSport 1

Điểm nổi bật của Ford ecosport là một chiếc xe dành cho gia đình , phù hợp và đáp ứng tốt với đường xá của Việt Nam. Giúp bạn luôn sẵn sang chinh phục những thử thách mới.

Bề ngoài ford ecosport 2015 có điểm gì trội hơn so với năm 2014?

Thiết kế  Ecosport dù là phiên bản cũ hay phiên bản mới gầm xe đều rất cao lên tới 200 mm, bánh xe lớn,  nó sẵn sang để leo đồi, núi hay đi qua những đầm nước lên tới 0,55 m bởi ống hút gió vào khoang máy được đặt cao, do vậy sẽ không sợ xe bị chết máy do ngấm nước, đặc biệt là ford Ecosport rất phù hợp với địa hình hiểm trở của Việt Nam.

ecosport 3

Chiếc SUV này còn đem lại cho bạn thêm tiện ích là thiết kế chỗ ngồi cao ráo, tạo tầm nhìn thoáng cho chủ nhân, đi xe ban đêm không lo ánh đèn pha xe ngược chiều chiếu thẳng vào mắt.

Phần đầu xe trông khá hầm hố do được nhấn mạnh bởi những đường nét hiện đại, từ lưới tản nhiệt mạ crom sáng chắc chắn, cặp đèn pha sử dụng công nghệ chiếu halogen cho ánh sáng rõ nét. Thân xe được thêm bởi một đường gờ nổi tạo ấn tượng mạnh mẽ, cho người một cảm giác khỏe khoắn, trên nắp ca pô người thiết kế không quên tạo cho ford ecosport một đường gân không chỉ mạnhìn nh mà còn có tác dụng giảm chỉ số cản gió còn 0, 371 giúp tiết kiệm nhiên liệu và khả năng cách âm chống ồn một cách tối ưu, đem lại cảm giác yên tĩnh giúp chủ nhân lái xe được bình tâm trên mọi chặng đường.

EcoSport 2

Nếu so về giá thì tôi tin rằng với những thiết kế mới của ford ecosport 2015 sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng, bởi nó hiện lên một vẻ đẹp năng động cá tính, mạnh mẽ và thể thao tạo ra sức hút lạ kỳ cho người sở hữu.

Gia xe ford ecosport hiện tại là bao nhiêu?

 ecosport

Mức giá hoàn toàn lý tưởng cho những doanh nhân trẻ thành đạt? chỉ với 575.000.000Đ bạn đã trở thành chủ nhân chiếc xe hơi sành điệu này.

Bạn đang cần tìm hiểu sâu về xe ford, bạn quan tâm chi tiết đến ford ecosport, hãy lien hệ với tôi.

FORD VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN THÀNH ĐÔ CITY FORD

Hotline: 0902 911 656 (Mr Khiêm) Email: khiemle87@gmail.com


Thông tin chung

Hãng sản xuất FORD
Số chỗ ngồi 5

Bình luận

0976 535 568
Mã số : 11634754
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn