Bán Xe Ford Ranger Giá Tốt, Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi Lớn

605 triệu

Hà Nội






Ford Ranger 2015 chinh phục mọi địa hình

Ford Ranger là một ute gia tăng, nhảy cóc một số mô hình nổi tiếng để trở thành người bán lớn thứ hai trong năm 2015

Trong khi nó vẫn còn thiếu hụt tính lớn bán Toyota Hilux , khoảng cách này đang thu hẹp – và với lý do chính đáng, bởi vì hiện tại Ford Ranger model line-up bao gồm gần 40 biến thể khác nhau cho những người mua để lựa chọn, bao gồm các phạm vi được mở hết cỡ bốn -wheel ổ, dual-cab Wildtrak mô hình chúng tôi đang thử nghiệm ở đây.

Phiên bản này top-of-the-pops được hơn nhằm vào các loại người mua sẽ sử dụng các khay và kéo năng lực của Ranger đôi hơn là trên một cơ sở ngày-to-ngày, với kiểu dáng uốn cong và độc đáo mà bộ thể thao nó ngoài các mô hình giá cả phải chăng ở những line-up.

Nó có giá từ $ 59,930 cộng trên đường chi phí – làm cho nó một trong những tiễn nào đắt nhất trên thị trường.

Các Wildtrak là dễ dàng để phân biệt nhờ bánh xe 18-inch hợp kim, bước bên, và một lưới tản nhiệt độc đáo. Ngoài ra còn có dán duy nhất biểu này là Ranger top-of-the-pop, trong khi khay thấy việc bổ sung các quán bar thể thao, thép cản sau và nắp con lăn.

Có một số đặc tính hay bên trong cabin bao gồm một gearknob da, ghế trước điện và sưởi ấm ghế trước.

Các vật liệu được sử dụng trong cabin thực hiện lời hứa thể thao của Wildtrak với kết cấu và kết thúc tốt đẹp cho hầu hết các phần, bao gồm cả trang trí ghế đó dường như được dựa trên quần short bóng rổ, hoặc vật liệu wetsuit … hoặc có thể cả hai.




 




Ngày đầu đó, lưu trữ trong suốt cabin là tuyệt vời, với túi lớn cửa trước và phía sau, chủ sở hữu chai lớn và xếp trung tâm khá cho các mặt hàng lỏng.

Các Wildtrak cũng là Ford Ranger duy nhất bạn có thể mua với một camera ngược xem chuẩn, hiển thị thông qua việc tự động mờ dần phía sau gương. Wildtrak cũng bị cảm biến đỗ xe phía sau.

Các hệ thống thông tin giải trí được điều khiển thông qua một nút bố trí chunky-phong cách, với một màn hình nhỏ màu xanh đang ngồi trên đỉnh của dấu gạch ngang. Cá nhân tôi thích cách các nút tìm kiếm (loại giống như bánh răng trong một cỗ máy, và các cụ bảng điều khiển gương đó thẩm mỹ, quá) nhưng sử dụng chúng là một chút đau đớn.

Việc chuyển hướng và tất cả các điều khiển chính có một chút học – cụ thể là do sự “tab” menu phong cách mà bạn có thể nhìn thấy không quan trọng với các nút hơn bạn nên có.

Rất may, các phiên bản cập nhật của Ford Ranger do ở đây vào cuối năm 2015 sẽ thấy một màn hình cảm ứng hệ thống phương tiện truyền thông mới, hứa hẹn sẽ là xa đơn giản hơn để sử dụng – và đó là một sự chắc chắn cho Wildtrak model tầm đứng đầu, nếu những hình ảnh chúng tôi đã nhìn thấy được bất cứ điều gì để đi theo.

Đối với kết nối, các mô hình hiện có điện thoại Bluetooth và streaming audio như là tiêu chuẩn, và có những phụ USB đầu vào, quá. Các hệ thống điều khiển bằng giọng nói hoạt động tốt nhất của thời gian, và các bánh xe gắn trên tay lái điều khiển làm cho nó một chút dễ dàng hơn để điều chỉnh mọi thứ đang di chuyển.

Các ghế sau là một trong những điểm mạnh của Ford Ranger.












Có một cách dễ dàng, đủ chỗ cho ba người lớn lớn trên băng ghế dự bị lại, và mức độ sở chính và chân-phòng trên cung cấp là tuyệt vời. Đáng buồn thay, mặc dù, không có lỗ thông hơi phía sau ghế.

Tất cả các mẫu Ranger dual-cab được trang bị sáu túi khí, bao gồm cả hai mặt, mặt trước và rèm cửa dài đầy đủ.

Vào cuối kinh doanh, các biện pháp khay Ranger dual-cab mô hình của pick-up 1549mm dài và 1560mm rộng, với 1139mm giữa các vòm bánh xe có nghĩa là hộp là đủ lớn cho một pallet Euro nhưng không phải là phong phú như là đẳng cấp hàng đầu Amarok (1555mm dài 1620mm rộng, với 1222mm giữa các vòm).

Hộp chở hàng cũng bao gồm một ổ cắm 12-volt tiện dụng, nhưng không gian load bị cản trở một chút bởi các con lăn nắp chunky. Ngày đầu đó, có những điểm truy cập tie xuống giới hạn khi bạn cần phải đảm bảo một tải.

Đó là những băn khoăn nhỏ khi bạn xem xét khả năng kéo phanh Ford Ranger Wildtrak là đẳng cấp hàng đầu tại 3.500 kg, và trọng tải của nó là bang trên một tấn – chính xác 1000kg trong spec này, và lên đến 1291kg ở giá cả phải chăng hơn XL cab-chassis kép biến -cab.

Dưới nắp ca-pô của Wildtrak là một động cơ turbo diesel năm xi-lanh 3.2 lít, trong đó sản xuất 147kW của quyền lực và mô-men xoắn 470Nm – tốt và thực sự đủ để làm cho tiến độ hiệu quả với một tải trên diễn đàn.

Đó là một tinh, điều grunty đó là ở thủ của nó giữa 1500-3000rpm, nơi quyền lực cao nhất là hit, với một số lag tốc độ thấp từ một bế tắc và có xu hướng chạy ra khỏi phun một lần nó tăng tốc vượt ra ngoài dải mô-men xoắn tối đa (1500 2750rpm).












Khi có sản phẩm nào của khay,Ford Ranger cung cấp rất nhiều chấn động lớn, và nó là đáng ngạc nhiên nhanh chóng khi bạn trồng chân của bạn.

Cơ cấu chuyển động là một tự động sáu tốc độ, mà thường cung cấp nhanh chóng, dịch chuyển trơn tru, mặc dù chúng tôi đã nhận thấy nó có thể là một chút bất ngờ khi chiếc xe chỉ là bắt đầu được lên. Trong hầu hết các khu vực khác, tuy nhiên, việc truyền giữ những chuyển động độc đáo, sử dụng bánh răng đúng, không tương trong quá trình leo đồi và thường hành động khéo léo dưới tăng tốc đột ngột.

Utes Dual-cab được thiết kế để chuyên chở một đống thứ, và khi chúng tôi thử nghiệm nó với một khay đầy gỗ – khoảng 300kg giá trị – nó cảm thấy vô cùng bối rối. Sau khi đã định hướng một dual-cab Ranger với một tấn bê tông ở phía sau tôi có thể nói ute này không bao giờ cảm thấy như nó đang đấu tranh cho grunt.

Rất may khi đó không phải là một tải trọng trên tàu Ford Ranger Wildtrak nói chung là khá thoải mái. Việc đi xe có thể là một chút bồn chồn, mà một phần đi xuống đến vành 18-inch lớn, trong đó có xu hướng để truyền tải những vi phạm nhỏ trong cabin, nhưng qua va chạm lớn, tuy nhiên, nó độc đáo sáng tác.

Ranger 4 × 4 mô hình cũng có được một tầm thấp với hệ thống bốn bánh lái xe đúng cách, cũng như một khóa khác phía sau giúp nó làm cho bài hát thô trông và cảm thấy giống như trò chơi trẻ con.

Có bám đường trên cung cấp, và trong khi các Wildtrak không có cách tiếp cận và đi góc tốt nhất vì bumpers thể thao thấp treo của nó, nó cung cấp lên đến 800mm khả năng lội nước và một mảng ấn tượng của thủ thuật cho khi đi được khó khăn.

Ford Ranger được bao phủ bởi một chương trình dịch vụ của công ty giới hạn giá mà kéo dài tuổi thọ của xe và là do mỗi 12 tháng hoặc 15,000km, tuỳ điều kiện nào đến trước. Chi phí trung bình hàng năm trong bảy năm đầu tiên hoặc 105,000km là 490 $ – không rẻ, nhưng tuổi thọ của kế hoạch cung cấp một số sự an tâm. Việc bảo hành cho Ranger là ba năm hoặc 100,000km.








Ford Ranger xứng đáng tất cả những thành công của nó đã thấy trong vài năm qua tại Úc, và Wildtrak là xứng đáng với tầm topper.

Nó không được bán chạy hơn các Hilux – tốt, chưa – nhưng nó là một sản phẩm đáng kể tròn và hành khách thân thiện hơn ute đó.

Xem thêm: gia xe ford, city ford binh trieu, ford ecosport

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN THÀNH ĐÔ CITY FORD

Hotline: 0902 911 656 (Mr Khiêm) Email: khiemle87@gmail.com

Địa chỉ: Số 260 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)


Thông tin chung

Số chỗ ngồi 5

Bình luận

0976 535 568
Mã số : 11560623
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn