Fortuner 2015 - Thông Tin Chi Tiết Giá

892 triệu

Đình Thôn - Mỹ Đình - Hà Nội




Đánh giá xe toyota Fortuner 2015 

2015 Toyota Fortuner

Toyota Fortuner 2015 chắc chắn là một chiếc xe trông rất khiêm tốn. Đặc điểm phong cách của Hilux phổ biến công việc của con người được thể hiện rõ trên tất cả, đặc biệt là ở phía trước. Các đèn pha có vẻ hơi mất cân bằng lớn, phát âm là cằm và lưới tản nhiệt mạ crôm của xe. Có gờ tinh tế, chẳng hạn như hai nếp nhăn mà tham gia vào lưới tản nhiệt từ nắp ca-pô, nhưng đó là về chiều cao của trí tưởng tượng. Fortuner không chút để nổi bật.

2014 Toyota Fortuner Side

Nội thất toyota fortuner

Bên trong, Fortuner được tẩm với các nút bấm và nút bấm mà đã có mặt ở hầu hết các Toyota trong hơn 10 năm, các nút cửa sổ điện ví dụ. Tin xấu không dừng lại ở đó; kim đồng hồ chìm sâu đang bị cản trở bởi các bảng điều khiển, và có một số nút xuống thấp mà cả hai không thể xác định và vận hành. Có một loạt các nội thất, rõ ràng, và Fortuner  có thể tha thứ trong màu đen, nhưng vì tình yêu với tất cả những gì là thánh thiện, tránh các màu be và màu hạt dẻ.

2014 Toyota Fortuner nội thất

Công nghệ mới , năm 2015 Toyota Fortuner là một Workhorse lộn sôi nổi mà có lẽ sẽ tiếp tục đi lâu sau khi nhân loại đã chết. Nhưng có rất ít sự đổi mới, với công tắc ngày và nút bấm chìm vào một rừng gỗ màu be và giả vờ. Các mô hình cơ bản đi kèm Fortuner với tất cả mọi thứ bạn mong chờ, bao gồm máy lạnh kép. Một hàng thứ ba của ghế ngồi có sẵn ở phía sau, và thực sự họ là rất dễ dàng để để đầy, vì vậy có một điểm cộng … Bảy người có thể điền vào xe, nhưng nó sẽ được siết chặt ở phía sau.

2014 Toyota Fortuner Rear

Fortuner chủ yếu đi kèm với một 2,7 lít 4 xi-lanh sản sinh ra một khiêm tốn 158 mã lực; đó là ít hơn so với RAV4 2.5 lít. Các mô hình cơ bản bắt đầu tại AED 102.000, nhưng nó thực sự là cơ bản. Bạn nhận được keyless, cảm biến đỗ xe, và người cầm cốc. Tất nhiên điểm cộng chính là nó sẽ ngồi bảy người, và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe giá cả phải chăng mà có thể vận chuyển gia đình lớn hơn thì đây chắc chắn là một lựa chọn phù hợp. Đối với những người sau khi một ít grunt hơn, tuy nhiên, có một số tin tức tốt. Toyota Fortuner cũng có sẵn với động cơ V6 4.0 lít, một trong đó đang nổi lên ra một phong nha 235 mã lực và 378 Nm mô-men xoắn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đa dụng cho gia đình cũng như công việc, thì tôi tin rằng Fortuner sẽ rất phù hợp. Không chỉ đẹp ở hình thức mà giá của nó cũng vô cùng đẹp.

Xem thêm các dòng xe toyota khác: innova, vios, camry, altis 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

TOYOTA VIỆT NAM

TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT

HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài




Thông tin chung

Hãng sản xuất toyota
Số chỗ ngồi 5

Bình luận

0908 667 788
Mã số : 11494383
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn