Toyota Wish 2015 Phong Cách Mới

Liên hệ

Toàn Quốc



Toyota Wish 2015 phong cách mới

Toyota Wish mới 2015 đến với thị trường. Có một tốt hơn tìm kiếm và thúc đẩy trở lại cửa ra vào. Với mức độ đáng kính của thành công mà mô hình 2014 Toyota mong muốn có được, nó không phải là đáng ngạc nhiên khi mà các nhà sản xuất Nhật Bản đã thực sự trình bày bố trí cho các mô hình năm 2015, và nếu các báo cáo ban đầu là bất cứ điều gì để vượt qua, tương lai đang đến thăm được cường độ cao cho Toyota mô hình này.
Xem thêm bài viết mới nhất : Toyota innova 2015 chinh phục mọi tử thách


Toyota-Wish-2015-phong-cach-moi
Toyota-Wish-2015-phong-cach-moi

2015 ước mới là một giá cả phải chăng nhiều người xe (xe) phân tích .Numerous đã đưa ra quan điểm về Wish mới khác nhau và chỉ có bán xe chính thức cuối cùng có thể cho biết ô tô đang thực sự phá vỡ mặt đất hoặc không liên quan đến thiết kế và hiệu suất nói chung. Chúng tôi sẽ phân tích các xe liên quan đến các khía cạnh khác nhau như với; thiết kế xe hơi, hiệu suất động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Toyota Wish 2015 Thiết kế mới

Toyota Wish 2015 thiết kế với một illuminations phía sau có đèn LED lần lượt gương mặt của tín hiệu. Bánh xe được làm từ hợp kim chất lượng cao tốt hơn, trong đó nhấn yếu tố vẻ đẹp độ khoảng cao hơn. Cản đã được sửa đổi bổ sung để làm cho nó thể thao, mặc dù điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào xe, vì có một số biến thể trong khi lưới tản nhiệt trông thậm chí còn tốt hơn nhiều. New muốn 2015 bao gồm cửa cao cấp và thời trang trở lại, trang trí rõ ràng và thẳng và phong cách bên cạnh một lớp phủ chất lượng bền và cao cấp. Các bánh xe đã được thu được từ hợp kim chất lượng cao mà cũng khá đẹp. Đối với các bội thu, nó đã được tăng cường để làm cho thể thao xe nhìn và cổ điển.


Toyota-Wish-2015-phong-cach-moi
Toyota-Wish-2015-phong-cach-moi


Toyota Wish 2015 Thiết kế nội thất

New Toyota Wish năm 2015, có đủ không gian cho đến bảy người và, mặc dù Wish là một nhỏ gọn, họ sẽ không có rắc rối với thiếu phòng, bên cạnh hành khách có thể cao hơn trong hàng thứ ba. Không gian vận chuyển hàng hóa cũng rất dồi dào và có thể được nâng cấp bằng cách gấp xuống hai hàng cuối cùng của ghế. Bảng điều khiển được làm tròn và không có một trung tâm stack. Có một bề mặt carbon khác nhau. Bọc được làm từ vải cao cấp, làm cho nó có một tinh vi chưa down-to-earth cảm giác. Họ đã thực sự giữ một số các yếu tố cần thiết, bao gồm bảng điều khiển và bảng điều khiển mà là khá nhiều giống như chỉ là những gì chúng tôi đã nhận được từ các thiết kế trước đó.
Thay vào đó, bảng điều khiển chứa một màn hình 7-inch màn hình cảm ứng nhô ra ở phía trên, và shifter với các điều khiển khác ở phía dưới. Da chỗ ngồi trang trí kết hợp tốt với tất cả các loại nhựa màu đen của dấu gạch ngang và SOF-touch cabin trim. Tính năng an toàn là thẳng về phía trước và bạn sẽ tìm thấy một hệ thống túi khí, ổn định và kiểm soát lực kéo và ABS với phanh hỗ trợ. Tính năng điện tử tiên tiến là một cái gì đó bạn chỉ sẽ không tìm thấy trong xe nhỏ gọn dành cho thị trường châu Á.


Toyota-Wish-2015-phong-cach-moi
Toyota-Wish-2015-phong-cach-moi


New Toyota Wish 2015 Thông số kỹ thuật cơ

Toyota Wish 2015 có hai công cụ có sẵn trong chiếc xe này. Mới tốt nghiệp là 1,8 lít inline 4 hệ thống xi lanh trong đó có hai hệ thống bài hát khác nhau trong khi khác là 2,0 lít cũng 4 động cơ ống cyndrical. Từ động cơ 1,8 lít, chúng tôi đang đạt được 131 mã lực tại 6400 rpm và 121 lb-ft mô-men xoắn tại 4400 rpm hoặc 142 mã lực và 130 lb-ft mô-men xoắn trong loại rất giống nhau rev. Hơi mạnh hơn hệ thống 2.0 lít cung cấp 156 mã lực tại 6200 revoltions mỗi phút và 145 lb-ft mô-men xoắn tại 4400 rpm.
Mô hình Wish 2015 này được thiết kế thiết thực cho tất cả các loại ứng dụng. Do độ cứng của nó và kiểu dáng đẹp, nó có thể được sử dụng hiệu quả cho tất cả các sử dụng ngày-to-ngày. Cho dù một người quản lý tôn trọng những người muốn giữ lòng tự trọng nghề nghiệp của mình hay, một sinh viên đại học muốn được tham dự bài học của họ về thời gian hoặc thậm chí một người mẹ làm việc tại nhà những người muốn tận hưởng thành quả của sự thành công của mình thông qua lái xe một chiếc xe hơi sang trọng. Toyota Wish 2015 cũng là rất dễ sử dụng, thân thiện với môi trường và kinh tế. Ngoài ra, thiết kế nội thất và ngoại thất đã được trang bị với kiểu dáng và chất liệu thích hợp cho hoạt động hiệu quả và cái nhìn tuyệt vời.


TOYOTA VIỆT NAM

TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT

HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài)


Bình luận

0908 667 788
Mã số : 11064172
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn