Tv 40 Inch Arirang Ar-4088E

Liên hệ

376-378 Bạch Đằng, P.14, Q. Bình Thạnh, Tp Hcm (Đối Diện Chợ Bà Chiều)


Tivi LED Arirang 40 inch Full HD AR-4088E


 AR-4088E là một trong 3 mẫu tivi của Arrirang ra mắt cùng thời điểm AR-3288D(32inch)| AR-4088E(40 inch) AR-5088D(50 inch), ngoài sở hữu kích thước màn hình và độ phân giải khác nhau, các tính năng và ứng dụng của cả ba sản phẩm không có nhiều sự khác biệt. Tivi Arrirang AR-4088E sử dụng công nghệ đèn LED tiên tiến cho độ sáng, độ tương phản cao và khả năng hiển thị, trình chiếu hình ảnh lên đến 16.7 triệu màu cực kỳ sống động, chân thực và rõ nét. Tất cả các sản phẩm của Arirang đều sở hữu đầy đủ các kết nối thông dụng như các tivi LED trên thị trường, với các kết nối giải trí như USB, HDMI người dùng có thể thoải mái kết nối Tivi với ipad, điện thoại máy tính, máy nghe nhạc và các thiết bị nghe nhìn khác trong nhà.

 

 

 AR-4088E còn được Arirang tích hợp một bộ giải mã truyền hình số mặt đất DVB-T2 và chức năng chính như ghi hình các kênh chuẩn DTV chuẩn HD mang đến trải nghiệm mới đầy thú vị. Người sử dụng có cơ hội được trải nghiệm công nghệ hình ảnh đẹp mắt, rõ nét với độ phân giải cao Full HD. Người sử dụng có cơ hội sở hữu đặc biệt chiếc tivi màn hình lớn với mức giá thành cực kỳ hấp dẫn phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình.

 Tính năng nổi bật của Arirang AR-4088E
Màn hình LED 40 inch độ phân giải cao
Tivi LED Arrirang AR-4088E sở hữu kích thước lớn lên đến 40 inch để người dùng đắm chìm trong công nghệ giải trí cực kỳ hấp dẫn. Công nghệ đèn nền LED tiên tiến và hiện đại của hãng cho màn hình có độ sáng cao 230cd/m, độ tương phản 1000:1 giúp hình ảnh trở nên rực rỡ, mang lại những hình ảnh trong game hay phim Full HD cực kỳ rõ nét và chân thực.

 

 

 

 Thiết kế và kết nối
Với mẫu tivi này của Arrirang mang một thiết kế cực kỳ ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng tạo sự sang trọng và tiết kiệm không gian nhất cho ngôi nhà, phần chân đế cũng được tối giản tạo nét tinh tế không thô cứng, thiết kế nhỏ gọn mà vững chãi, người dùng cũng có thể loại bỏ chân đế chuyển thành tivi treo tường giúp tiết kiệm không gian đối với những căn nhà bị giới hạn không gian giải trí. Là một chiếc tivi LED hiện đại không thể thiếu các cổng liên kết với thiết bị ngoại vi như HDMI, USB, VGA, các cổng kết nối này được đặt bên hông thuận tiện hơn khi kết nối với các thiết bị giải trí khác ngay cả khi treo tường.
Hệ thống âm thanh
Với Arirang AR-4088E, người dùng không nhất thiết phải kết nối tivi với hệ thống loa ngoài. Sản phẩm được tích hợp hệ thống loa kép sẵn có tổng công suất 16W sẽ mang lại chất lượng âm thanh rõ nét và sống động. Khi sử dụng sản phẩm người dùng sẽ thấy âm thanh của tivi không bị pha lẫn tạp âm, các âm trầm và cao rõ ràng mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị khi xem phim chất lượng cao với âm thanh không kém gì khi ngồi tại rạp chiếu. Sản phẩm có ngõ ra audi (Headphone) cũng được trang bị sẵn khi bạn muốn thưởng thức âm thanh qua tai nghe để không làm phiền người khác.

 

 

 

 Tích hợp bộ giải mã truyền hình số mặt đất DVB-T2

 Một trong những đặc điểm thú vị của Arrirang là hãng không quên trang bị cho người dùng tiện ích giải trí thế hệ mới với bộ giải mã truyền hình số mặt đất DVB-T2 ngay trong tivi. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng các kênh truyền hình kỹ thuật số độ phân giải cao của truyền hình cáp mà không cần trang bị thêm “set top box”. Ngoài ra, bạn còn có thể ghi lại những chương trình yêu thích để xem lại bằng tính năng ghi hình các kênh chuẩn DTV HD và đặt trước thời gian ghi hình.


Bình luận

HẾT HẠN

0124 977 7052
Mã số : 13876653
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn