Cách Sử Dụng Sms Marketing Sao Cho Hiệu Quả Nhất

Liên hệ

Số 3/12/297 Hoàng Mai


Bạn muốn quảng cáo sản phẩm của mình đến khách hàng? Bạn muốn chăm sóc khách hàng một cách tận tình nhất. Một cách thức đơn giản là sử dụng phần mềm SMS Marketing?

Tuy nhiên, bạn không biết cách áp dụng SMS Marketing sao cho hiệu quả nhất? Hãy làm theo các cách sau, chắc chắn bạn sẽ thành công:


Cách sử dụng SMS Marketing hiệu quả

1.Tìm hiểu thông tin khách hàng

Muốn thực hiện chiến dịch SMS hiệu quả, bạn phải biết cách lọc danh sách số điện thoại khách hàng một cách chất lượng, phân nhóm, tìm hiểu về nhu cầu của họ. Bạn nên thu thập tất cả thông tin có liên quan, lập thành file để tiện theo dõi.

2. Chuẩn bị nội dung tin nhắn

Cho dù bạn gửi tin bằng bất kỳ hình thức nào thì cách viết nội dung tin nhắn SMS cũng phải ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu. Khách hàng họ không có quá nhiều thời gian để đọc những tin nhắn dài dòng của bạn đâu.

Hãy đảm bảo là từ ngữ bạn dùng không sai chính tả, đây là một lỗi rất lớn, nó thể hiện sự thiếu tôn trọng của bạn đối với khách hàng. Bạn cũng nên tránh viết không dấu bởi khách hàng có khi không hiểu hoặc hiểu sai ý của bạn.

Nên hạn chế những từ ngữ tuổi teen, nó làm giảm sự tôn trọng của bạn với khách hàng.

3. Bổ sung thông tin khuyến mại

Con người Việt Nam vốn rất tiết kiệm, khi nhận được một tin nhắn khuyến mại hay giảm giá, chắc chắn họ sẽ đọc. Hãy mang đến cho khách hàng những lợi ích nhất định, họ sẽ cho phép bạn tiếp cận, lúc này thì bạn có thể quảng cáo sản phẩm dễ dàng thông qua phần mềm marketing SMS.

4. Gửi tin nhắn đúng thời điểm

Hiện nay, các nhà mạng đều quy định thời gian gửi tin nhắn để đảm bảo không làm phiền tới khách hàng. Bạn nên tham khảo để lựa chọn thời điểm gửi SMS thích hợp nhất:

Viettel: 8h – 20h
Vinaphone: 6h30 – 11h30, 13h – 18h30, 20h – 21h
Mobiphone: 8h – 20h

Với những thông tin tôi vừa chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ thành công khi sử dụng phần mềm SMS Marketing, của chúng tôi! Hãy làm và trải nghiệm.


Bình luận

0466 586 586
Mã số : 11089936
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2034
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn