Địa Chỉ Cung Cấp Cây Giống Trà Xanh

Liên hệ

Chợ Vàng, Cổ Bi , Gia Lâm, Hanoi, Vietnam

Cây giống trà xanh được Trung tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao sản xuất cây giống đầu dòng F1 và cung cấp với giá 2.000đ/1 cây. Cam kết cây chuẩn giống F1, chất lượng cao. Sđt/Zalo: 0916.430.455 

* Đặc điểm: 

Trà Xanh (Green Tea) là 1 trong nhưng loại trà chủ yếu tại Việt Nam, Trung Quốc, được chế biến từ lá trà hoặc búp trà tươi, đây là loại thức uống không cần phải trải qua các công đoạn chế biến như lên men, loại bỏ màu xanh … Bằng phương pháp chế biến sao chế đặc biệt nhằm giữa lại được nguyên vẹn màu sắc ( lá, búp trà, nước trà) và hương vị tươi ngon độc đáo của Trà Xanh.

*Kĩ thuật trồng

Thời vụ trồng trà

 

Trồng khi đất đủ ẩm, sau khi mưa trời râm mát. Ở miền Bắc tốt nhất là tháng 8 – 10 (mưa ngâu) cũng có thể trồng vào tháng 2 – 3 (mưa Xuân). Miền Nam trồng vào đầu mùa mưa từ 5 – 7. Nếu sau trồng gặp hạn thì cần phải tưới nước cho chè mau bén rễ.

 

Chọn giống

 

Chọn giống chè có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, thích ứng mạnh với điều kiện đất trồng của địa phương. Là những giống có chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu công nghệ chế biến hiện tại (chè đen, chè xanh, chè Ô long...) của thị trường.

 

Giống chủ yếu phải được nhân vô tính theo biện pháp giâm cành chè trong túi bầu đất. Phải được trồng theo quy trình trồng trọt tiên tiến, thâm canh cao theo xu hướng tăng cường sử dụng phân hữu cơ, giảm sử dụng phân hoá học và thuốc BVTV. Chống chịu sâu bệnh tốt...

 

Cách trồng

 

Trà xanh rất tốt cho sức khỏe con người

 

Trồng chè cành: Đặt bầu chè quay theo hướng thuận lợi, lấp đất lèn chặt xung quanh, rồi lấp một lớp đất tơi xốp kín lên mặt bầu 1cm, sau trồng tủ cỏ rác theo rạch chè rộng 40cm và tưới cho chè. Trồng chè hạt: ngâm hạt trong nước 12 tiếng trước khi gieo; có thể gieo ngay hoặc ủ trong cát cho nứt rồi đem gieo; gieo 4-6 hạt/hốc, lấp đất sâu 3-4cm; sau đó tỉa những cây xấu, còn 2-3 cây/cụm, tủ cỏ rác để giữ ẩm.

 

Cách chăm sóc

 

Sau khi làm cỏ 4-5 ngày thì tiến hành bổ sung, tấp tủ bằng cây phân xanh nhằm che nắng cho gốc cây chè và tăng lượng mùn cho đất. Khi cây trà cao 50cm thì bắt đầu cắt ngang cách gốc 20cm nhằm giúp cây đâm nhiều nhánh.

 

Cách pha chè xanh

 

Hái khoảng  5 – 15 lá (tuỳ sở thích uống đậm hay lợt). Rửa sạch bụi, vò nhỏ hoặc cắt nhỏ, cho lá vào bình, cho một ít nước sôi vào, lắc đều, chắc bỏ nước. Sau đó cho một ít nước sôi vào bình, đậy nắp 20 – 30 phút là uống được. Để uống cả ngày.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –

 CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo: 0916.430.455 

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

          - Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

          - Web: giongcaytrongkinhtecao.com

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.

HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI

Bình luận

HẾT HẠN

0916 430 455
Mã số : 17235321
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn